Hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản trên máy giặt Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung có nhiều chế độ giặt đa dạng đảm bảo việc làm sạch quần áo được kĩ lượng và hoàn hảo nhất; tuy nhiên điều này có thể làm khó người sử dụng khi không quen thuộc với những kí hiệu của máy giặt.

Khác với các loại máy giặt có bảng điều khiển đơn giản chức năng, máy giặt Samsung cao cấp chủ yếu hướng tới những thiết lập giặt giũ thông minh tự động, có thể phân loại quần áo để xử lý cho nhu cầu làm sạch quần áo đa dạng nhất. Chính nhờ sự tân tiến không ngừng trong từng sản phẩm, máy giặt Samsung nhận được ưu ái của người dùng hơn so với nhiều thương hiệu máy giặt lớn khác trên thị trường.

Máy giặt Samsung sở hữu nhiều công nghệ làm sạch

công nghệ làm sạch mới nhất máy giặt samsung

Công nghệ làm sạch Ari Turbo làm sạch nhanh cho máy giặt Samsung

Các tính năng cơ bản trên máy giặt Samsung, giúp các bạn hiểu rõ hơn và sử dụng tối đa các chức năng của máy giặt mà không làm hư hại quần áo, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ cho máy. Trong các dòng sản phẩm máy giặt, máy giặt Samsung lồng ngang được cho là có nhiều công nghệ làm sạch tân tiến hơn.

Eco Bubble – công nghệ tạo bọt tiết kiệm: công nghệ này tạo ra bọt bong bóng và thấm sâu vào sợi vải để rút ngắn quá trình giặt tẩy.

Super Eco Wash – giặt siêu tiết kiệm: công nghệ giặt bọt có tính tiết kiệm năng lượng đổi mới giúp cho bạn không chỉ tiết kiệm được bột giặt mà còn đạt được hiểu quả tối ưu hơn nữa.

Công nghệ vắt Ari Turbo – cho quần áo khô cực nhanh: đáp ứng tốt cho những loại quần áo dày, không nhàu và cho ngày thời tiết ẩm ướt cần vắt khô quần áo thật nhanh.

Máy giặt Samsung có chu trình giặt riêng biệt cho từng loại vải

cách chọn chế độ giặt samsung

Điều mà người dùng thường hay lo ngại nhất khi dùng máy giặt đó chính là hư hỏng phom dáng quần áo, làm mòn sợi vải hay quần áo bị nhăn nhúm, gấp nếp.. tuy nhiên Samsung đã đưa ra những phân tích để người sử dụng có thể an tâm với những chất liệu quần áo cần sự chăm chút đặc biệt. Khi lựa chọn máy giặt Samsung lồng đứng hay máy giặt Samsung lồng ngang, người dùng có thể đảm bảo cho dù đồ dùng nào cần làm sạch cũng có những chế độ được thiết lập sẵn để có hiệu quả làm sạch cao nhất.

Synthetics – sợi tổng hợp: chế độ giặt này giành riêng cho quần áo có chất liệu tổng hợp như áo sơ mi, quần âu,….

Cotton – vải cotton: chế độ này giành cho các loại vải cotton như áo phông, khăn tắm, tất, ga trải giường, quần áo lót,…

Denim – vải dày: chế độ này giành cho các loại quần áo dày như áo khoác, chăn dày, …

Daily Wash – giặt hàng ngày: chế độ này được sử dụng để giặt quần áo hằng ngày

Bedding – đồ dùng trong phòng ngủ: chế độ này được dùng để giặt các loại chăn ga, gối. Và chức năng này nên được sử dụng với mẻ giặt có trọng lượng dưới 2kg.

Baby Care – giặt đồ trẻ em: chế độ này giúp hạn chế chất tẩy rửa trong suốt quá trình giặt giúp bảo vệ làn da của trẻ trước những dị ứng chất giặt tẩy.

Wool – giặt đồ len: các sản phẩm có chất liệu len trong suốt quá trình giặt sẽ được bảo vệ trước các tác nhân giãn hoặc chạy chỉ.

Máy giặt Samsung có nhiều chế độ làm sạch quần áo

Máy giặt Samsung chăm sóc cho người dùng bằng rất nhiều chế độ giặt đa dạng, ngoài việc phân loại chất liệu vải để đưa ra chu trình thời gian giũ, xả , vắt quần áo hợp lý; máy giặt Samsung thông minh còn chia ra những chế độ giặt tiện ích cho người dùng như giặt nhanh, giặt tay giúp giảm nhàu; các chức năng tự động làm sạch lồng giặt giúp máy giặt trở thành một thiết bị hoàn hảo giảm bớt những hạn chế vốn có của thiết bị.

Hand Wash – giặt tay: chọn chế độ này máy giặt sẽ hoạt động nhẹ nhàng như giặt bằng tay với quần áo của bạn.

Outdoor Care – giặt đồ ngoài trời: công nghệ này cho phép tạo bọt tiết kiệm giống như chế độ Eco Bubble, các loại quần áo chống thấm nước như quần áo thể thao, quần áo

Quick Wash – giặt nhanh: chức năng này giúp bạn giặt nhanh quần áo chỉ trong 15 phút.

ECO Drum Clean – làm sạch lồng giặt: chế độ này sẽ loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn bên trong lồng giặt, giúp quần áo luôn được sạch sẽ, tránh được tình trạng quần áo bị đổi màu do sử dụng lồng giặt quá bẩn.

Child Lock – khóa trẻ em: chế độ này sẽ thông báo cho bạn biết nếu trong quá trình giặt nắp máy giặt bị mở ra.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!