Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M được tích hợp khá nhiều tính năng như: làm mát, lọc khí, chế độ ngủ, tự vận hành,... nhưng vì là model mới nhất 2023 nên nhiều người còn chưa biết cách sử dụng. Sau đây là hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M chi tiết.

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M còn có tên đầy đủ là điều hòa Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M. Đây là một model điều hòa mới nhất 2023 thuộc dòng PU inverter tiêu chuẩn của hãng Panasonic được sản xuất tại Malaysia.

Hãng điều hòa Panasonic nổi tiếng với chức năng lọc khí siêu tốt nên các sản phẩm của hãng trong đó có model Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M cũng đang là một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M hiện được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như: làm lạnh, lọc bụi mịn, tự vận hành, khử ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, hoạt động siêu êm, có chế độ ngủ, hẹn giờ bật tắt,…

Đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M
Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M là model điều hòa mới nhất 2023 thuộc dòng PU inverter tiêu chuẩn của hãng Panasonic được sản xuất tại Malaysia.

Với công suất 9040 BTU, Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M thích hợp để lắp đặt cho không gian phòng rộng từ 15m2 trở xuống. Giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M trên thị trường hiện nay đang bán ra trên dưới khoảng 10 triệu đồng. Nếu tính trọn gói cả công lắp đặt và vật tư thì giá trọn gói rơi vào khoảng 11,4 triệu đồng. So sánh với giá điều hòa 1 chiều cùng công suất các thương hiệu khác thì mức giá này sẽ cao hơn một chút nhưng với uy tín thương hiệu và các tính năng trang bị chú trọng tới lọc khí, bụi mịn, tốt cho sức khỏe thì Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M vẫn là model đáng để cân nhắc cho gia đình.

2. Tổng quan các tính năng được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

Để trải nghiệm được hết các tính năng, chế độ hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M thì người dùng cần biết và nắm chắc cách sử dụng các ký hiệu trên điều khiển điều hòa.

Tổng quan các tính năng được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M
Tổng quan các tính năng được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

Điều khiển điều hòa Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M bao gồm nhiều phím. Mỗi phím thể hiện chức năng khác nhau:

  • Nút màu vàng ON/OFF là nút tắt mở trên điều hòa. Người dùng bấm 1 lần để điều hòa khởi hành, bấm 1 lần tiếp để điều hòa tắt.
  • Powerfull/Eco: Nút kết hợp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Khi người dùng muốn điều hòa làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện thì hãy nhấn nút này trên điều khiển.
  • MODE: Nút chọn chế độ khác nhau trên điều hòa Panasonic như: chế độ làm mát, chế độ Auto, chế độ làm khô,… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người cùng có thể lựa chọn được chế độ mà mình yêu thích.
  • Temp: Nút tăng/ giảm nhiệt độ giúp cho người dùng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với căn phòng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi một lần bấm sẽ tăng hoặc giảm được 1 độ C.
  • Fan/Quiet: Tốc độ quạt/ Chế độ yên tĩnh, người dùng kích hoạt chế độ Quiet giúp điều hòa Panasonic 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M hoạt động giảm tiếng ồn của luồng gió thổi ở dàn lạnh, máy nén sẽ chạy êm ái hơn mang đến cho mọi người giấc ngủ ngon.
  • Sleep: Nút chế độ ngủ đêm, chế độ Sleep này của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9ZKH-8M sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ mang lại môi trường lý tưởng và thoải mái nhất. Nhờ đó mà mọi người sẽ tránh được trường hợp đêm ngủ quá lạnh hoặc quá nóng; không phải thức giấc để chỉnh lại nhiệt độ.
  • Air Swing: Nút để thay đổi hướng gió lên xuống hoặc sang trái/phải để cho hướng gió thổi đều khắp căn phòng.
  • On Timer: Nút hẹn giờ bật
  • OFF Timer: Nút hẹn giờ tắt
  • Nanoe-G: Nút lọc sạch không khí trên điều hòa Panasonic giúp khử mùi, kháng khuẩn, lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 mang đến cho mọi người không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
  • Set: Nút cài đặt
  • Cancel: Hủy cài đặt
  • Set: Chọn
  • Check: Kiểm tra lỗi
  • Clock: Đồng hồ
  • RC: Thiết lập lại

3. Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

Sau đây là hướng dẫn dùng các chức năng được trang bị trên điều hòa Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M:

3.1. Các chế độ cơ bản của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

  • Nhấn “OFF/ON” để mở hoặc tắt điều hòa.
  • Nhấn MODE để chọn các chế độ khác nhau.

3.2. Điều chỉnh tốc độ gió

Cách điều chỉnh tốc độ gió trên điều hòa Panasonic như sau:

  • Nhấn nút “Fan Speed” để điều chỉnh tốc độ gió.
  • Ở chế độ Auto (tự động), tốc độ quạt sẽ được tự động điều chỉnh theo chế độ hoạt động.

3.3. Lựa chọn chế độ yên tĩnh

Để kích hoạt chế độ yên tĩnh, vận hành êm khi điều hòa Panasonic đang vận hành thì mọi người hãy nhấn nút 1 lần nút “Quite” để thiết lập chế độ yên tĩnh.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M
Lựa chọn chế độ yên tĩnh nhanh chóng chỉ 1 nút bấm “Quite” trên điều khiển điều hòa để thiết lập.

3.4. Kích hoạt công nghệ Nanoe -G lọc không khí

Người dùng chỉ cần nhấn 1 lần nút Nanoe -G để kích hoạt công nghệ. Để tắt thì mọi người nhấn thêm lần nữa. Công nghệ Nanoe -G lọc không khí có thể kích hoạt khi máy tắt.

3.5. Kích hoạt chế độ ngủ Sleep

Đối với chế độ Sleep, người dùng chỉ cần nhấn 1 lần nút “Sleep” để kích hoạt chế độ ngủ.

Nhấn “Sleep” liên tục để chọn thời gian kích hoạt phù hợp từ 0.5, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 hoặc 9 giờ.

Để tắt chức năng này người dùng nhấn lại nút “Sleep” lần nữa cho đến khi màn hình hiển thị 0.0 giờ.

Trên đây là chi tiết hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M người dùng có thể tham khảo. Bên cạnh đó, khi mua điều hòa trong hộp đựng sản phẩm luôn đi kèm phiếu bảo hành và quyển hướng dẫn sử dụng chi tiết. Do đó, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!