Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với công nghệ inverter, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M còn mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn điều hòa chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Với tình hình dịch bệnh được dự đoán vẫn sẽ còn phức tạp  cùng dự đoán thời tiết năm 2021 vẫn sẽ khắc nghiệt thì ngay từ đầu năm 2021, nhiều gia đình đã bắt đầu đi tìm mua các dòng điều hòa để đáp ứng nhu cầu của gia đình mình. Và nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa 12000btu inverter cho gia đình mình thì điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho năm 2021.

 

điều hòa panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M

1. Giá điều hòa 1 chiều 12000btu Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, hiện điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay ở mức 10,300,000 đồng – một mức giá khá cạnh tranh với các thương hiệu khác trong phân khúc điều hòa 1 chiều 12000btu inverter.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chất lược điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M

Mặc dù đã được giới thiệu từ năm 2020 nhưng hiện Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và được bán rộng rãi tại các cửa hãng, đại lý điều hòa Panasonic chính hãng.

– Thiết kế thân thiện với nhiều không gian

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M sở hữu thiết kế với sự tinh tế và trang nhã nhờ màu trắng đi kèm với các đường nét cong giúp mang tới sự mềm mại cho thiết kế của sản phẩm. Cùng với đó, Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M cũng sở hữu thiết kế cửa thổi gió với góc thổi rộng, góp phần giúp luồng không khí mát được phân bổ đều và rộng hơn khắp phòng, mang tới sự hài lòng hơn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Việc sử dụng các chất liệu cao cấp cũng góp phần cho máy có được bề ngoài bền đẹp trong quá trình sử dụng lâu dài. Đặc biệt, dàn nóng của máy cũng được thiết kế với khả năng chống ăn mòn tốt, nên đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại nước ta.

điều hòa panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M– Về khả năng làm mát

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm lạnh tốt đồng thời cũng bảo vệ môi trường tốt hơn. Đi kèm với máy nén inverter cao cấp từ Panasonic, máy điều hòa 12000btu này không chỉ mang tới khả năng làm lạnh tốt mà còn êm ái khi hoạt động.

Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M được tích hợp nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng. Chế độ Powerfull giúp mang tới khả năng làm lạnh tức thì khi người sử dụng đi từ bên ngoài về. Chế độ tự động làm lạnh sẽ mang tới khả năng làm mát nhẹ dịu, giúp nhẹ nhàng mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó, các chế độ ngủ, lại được điều chỉnh để máy hoạt động êm ái hơn, đồng thời tùy chỉnh mức nhiệt để mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.,

Bên cạnh đó, máy điều hòa CU/CS-WPU12WKH-8M cũng có thể hoạt động độc lập các tính năng hút bụi, hút ẩm…giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị đa dụng mang tới sự thoải mái cho những người sử dụng.

– Về khả năng lọc không khí

Một điểm mạnh của dòng điều hòa 1 chiều inverter Panasonic này chính là công nghệ lọc sạch bụi mịn PM2.5.

Công nghệ Nanoe-G mới trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M không chỉ có khả năng lọc các bụi bẩn thông thường mà còn giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5 để đối phó với tình trạng không khí bị ô nhiễm do bụi mịn tại các thành phố lớn của nước ta hiện nay.

Ngoài ra, các công nghệ nanoe™ và nanoe™ X có trên điều hòa Panasonic 1 chiều inverter này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi hiệu quả.

Chính vì thế, với điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M người sử dụng dường như có thêm một chiếc máy lọc không khí hiệu quả giúp mang tới không gian sống trong lành bảo vệ sức khỏe cho các thành viên của gia đình.

điều hòa panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M– Về khả năng tiết kiệm điện

Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M được trang bị công nghệ biến tần inverter, với máy nén cao cấp của mình và gas lạnh R32 thế hệ mới giúp nó trở thành một trong những điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện hàng đầu năm 2021.

Và cuối cùng, Panasonic cũng trang bị cho điều hòa 12000btu của mình khả năng kết nối với wifi và từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ trên máy thông qua ứng dụng smartphone. Điều này mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng để có thể kiểm soát điều hòa một cách tốt nhất.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì điều hòa CU/CS-WPU12WKH-8M mang tới cho người sử dụng một thiết bị đa dụng và một tầm giá khá phù hợp với túi tiền sử dụng. Đặc biệt với khả năng vừa tiết kiệm điện, vừa lọc sạch bụi mịn nó gần như là một lựa chọn khá hoàn hảo dành cho những người dân sống tại các thành phố lớn của nước ta.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!