Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng điều khiển từ xa điều hòa Daikin 1 chiều Inverter là thông tin hữu ích được nhiều người dùng quan tâm tìm hiểu để biết cách sử dụng điều hòa sao cho hiệu quả và bền bỉ nhất. Nếu cũng đang có nhu cầu tìm hiểu, bạn hãy đọc bài viết này nhé.

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter là dòng máy điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh, không có chức năng sưởi ấm nên chỉ dùng được vào mùa hè. Vì được tích hợp công nghệ inverter nên chiếc máy điều hòa Daikin Inverter hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối ưu nên được nhiều người tin dùng.

Cấu tạo điều khiển từ xa của điều hòa 1 chiều Daikin Inverter 

Về cấu tạo, điều khiển từ xa của điều hòa Daikin 1 chiều Inverter sẽ có 2 phần chính là màn hình hiển thị và các nút nhấn:

+ Màn hình hiển thị có 4 khung hình chính: Khung có hình bông tuyết (bên tay trái), khung hình bên phải (mở lên sẽ có chữ On), khung hình ở giữa (nhiệt độ phòng) và khung hình hiển thị thời gian ở dưới cùng.

+ Các nút điều khiển dùng để điều chỉnh các chức năng, nhiệt độ, chế độ của máy như nút On/ Off, nút thay đổi chế độ điều hòa, nút điều chỉnh nhiệt độ..

sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter
Điều khiển từ xa của điều hòa Daikin 1 chiều Inverter sẽ có 2 phần chính là màn hình hiển thị và các nút nhấn

Ý nghĩa các phím chức năng điều khiển điều hòa 1 chiều Daikin Inverter 

Các phím chức năng điều khiển điều hòa 1 chiều Daikin Inverter có ý nghĩa như sau:

  1. Bộ phát tín hiệu.
  2. Màn hình.
  3. Nút lựa chọn chế độ.
  4. Nút tắt.
  5. Nút điều chỉnh nhiệt độ.
  6. Nút cài đặt tốc độ quạt, luồng gió.
  7. Nút tiết kiệm điện.
  8. Nút hoạt động tăng cường.
  9. Nút cảm biến mắt thần thông minh.
  10. Nút xoay điều chỉnh hướng gió.
  11. Nút bật chế độ thổi dễ chịu.
  12. Nút hoạt động yên tĩnh.
  13. Nút hẹn giờ tắt máy.
  14. Nút hẹn giờ bật máy.
sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter
Ý nghĩa các phím chức năng điều khiển điều hòa 1 chiều Daikin Inverter

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter đúng cách 

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter đúng cách, bạn hãy lưu ý để dùng khi cần đến:

– Bật máy: Để bật điều hòa 1 chiều Daikin Inverter, bạn có thể nhấn vào một trong 3 nút là Cool/Dry/Fan only trên điều khiển từ xa.

– Tắt máy: Để tắt điều hoà Daikin, bạn hãy nhấn nút OFF.

– Bật chế độ gió dễ chịu: Nhấn 1 lần vào nút COMFORT trên điều khiển từ xa. Nếu muốn tắt chế độ này bạn chỉ cần nhấn 1 nữa vào nút COMFORT.

– Bật/tắt cảm biến mắt thần thông minh: Nhấn nút SENSOR 1 lần, nhấn thêm 1 lần nữa nếu muốn hủy chế độ này.

– Hẹn giờ bật tắt điều hoà Daikin:  Để hẹn giờ bật hoặc tắt máy điều hòa Daikin, bạn nhấn một trong 2 nút ON (hẹn giờ bật)  hoặc OFF (hẹn giờ tắt). Mỗi lần nhấn sẽ tăng thêm 1 giờ và có thể hẹn tối đa là 12 giờ. Khi hẹn giờ thành công, đèn màu cam trên dàn lạnh của điều hòa sẽ sáng. Để hủy chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút CANCEL.

– Các chức năng khác: Với các chức năng khác như làm lạnh nhanh POWERFUL; Econo tiết kiệm điện; hoạt động yên tĩnh QUIET và  Fan only chỉ thổi gió như quạt bình thường, bạn chỉ cần nhấn nút chức năng tương ứng trên điều khiển từ xa 1 lần. Khi muốn hủy bỏ, bạn nhấn thêm nút chức năng 1 lần nữa.

sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter
Cách bật và tắt máy điều hòa Daikin 1 chiều inverter

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter của Nhật Bản được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng vì vừa làm lạnh hiệu quả vừa tiết kiệm điện lại bền bỉ và vận hành êm ái. Một số mẫu máy điều hòa Daikin 1 chiều Inverter tốt nhất có thể kể đến như: Daikin Inverter 8.500 BTU FTKB25WMVMV; Daikin Inverter 11.900 BTU FTKB35WMVMV; Daikin Inverter 17.100 BTU FTKB50WAVMV; Daikin Inverter 9.200 BTU FTKY25WMVMV; Daikin Inverter 11.900 BTU FTKY35WMVMV; Daikin Inverter 8.500 BTU FTKA25VMVMV; Daikin Inverter 11.900 BTU FTKA35VMVMV; Daikin 11.100 BTU ATF35UV1V; Daikin Inverter 11.900 BTU ATKC35UAVMV; Daikin Inverter 20.500 BTU FTKY60WVMV; Daikin Inverter 8.500 BTU FTKZ25VVMV; Daikin Inverter 11.900 BTU FTKZ35VVMV…

Hy vọng với các thông tin hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 1 chiều Inverter chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn có thể sử dụng máy điều hòa Daikin dễ dàng và hiệu quả nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV,  Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV và Daikin 2 chiều Inverter 1 HP FTHF25VAVMV là Top 5 máy lạnh Daikin 1HP bán chạy nhất năm 2022 theo thống kê của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!