Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sanyo EM-G4757S chi tiết nhất từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được xem là một trong những phát minh vĩ đại nhất của thế kỷ 20, lò vi sóng đã trở thành một thiết bị đa năng, hữu ích trong gian bếp của mỗi gia đình. Vậy loại lò vi sóng nào đang được săn đón nhất? Cùng tìm hiểu hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sanyo Em-g4757s đang được chị em nội trợ ưa chuộng.

1. Đánh giá lò vi sóng Sanyo G4757s

1.1 Thông số kỹ thuật

Lò vi sóng có nướng loại nào tốt giữa Sanyo, Sharp, Samsung?  Chỉ khi bạn biết thông tin sản phẩm mới có thể đưa ra kết luận sản phẩm nào có ưu điểm, chức năng gì và hơn hết loại nào phù hợp với bạn. Lò vi sóng có nướng Sanyo với dung tích 25 lít, công suất 900-1000W kèm theo bảng nút điều khiển có tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Kích thước 55x43x34 đến từ đất nước mặt trời mọc sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng trong căn bếp của mình. Có nhiều người thường quan niệm sai lầm về lò vi sóng, do đó rất ít khi xem thông số kỹ thuật, trước khi mua lò vi sóng lưu ý điều này.

1.2 Các tính năng của lò vi sóng Sanyo G4757s

Lò vi sóng Sanyo sở hữu nhiều tính năng hiệu quả: hâm nóng, nấu ăn, nướng, rã đông kèm theo 8 chế độ nấu tự động bao gồm ở 6 mức công suất khác nhau và 2 chức năng nấu – nướng kết hợp. Bạn có thể tìm hiểu và chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau cho gia đình mình. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy luôn nhớ để trẻ sử dụng lò vi sóng đúng cách, tránh xảy ra những tai nạn không đáng có.

2. Tìm hiểu các nút chức năng của lò vi sóng Sanyo G4757s

Trong lò vi sóng, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy lớp kính quan sát được che mờ, hạn chế nhìn thấy dầu mỡ bắn bên trong khi quay, bảng điều khiển gồm tất cả các chức năng như rã đông, nướng, nấu nhanh,… đều hiển thị dễ dàng. Bên cạnh đó, còn có vòng xoáy ở dưới giúp xoay đều đồ ăn khi hâm nóng ngoài ra còn có đĩa thuỷ tinh chịu nhiệt kèm theo một kệ nướng vô cùng tiện ích.

Các nút chức năng của lò vi sóng SanyoCác nút chức năng của lò vi sóng Sanyo

3. Các bước sử dụng lò vi sóng Sanyo G4757s

3.1 Sử dụng lò vi sóng Sanyo: Chức năng nấu vi sóng

Thời gian của chức năng nấu bằng lò vi sóng sẽ từ 90s tối đa đến 12 tiếng, bạn có thể giữ nút “Power Level” để lựa chọn những mức công suất khác nhau

  • 1 lần: Hâm thức ăn, đun nước, nấu rau và thịt gà
  • 2 lần: Nấu cơm cá và đồ biển
  • 3 lần: Làm nóng sữa
  • 4 lần: Làm tan đồ đông lạnh
  • 5 lần: Giữ cho nhiệt độ và làm tan chảy kem

3.2 Cách sử dụng lò vi sóng Sanyo Em-G4757s có chế độ nướng

Ấn “Start” để hoạt động, chỉnh giờ hoạt động tuỳ theo món ăn bằng nút “Chỉnh giờ”, thời gian có thể dao động từ 30 giây – 12 tiếng. Sau khi đã chỉnh giờ, bấm nút “Nướng” và lò sẽ bắt đầu thực hiện quy trình nướng

3.3 Cách sử dụng lò vi sóng Sanyo Em-G4757s có nấu kết hợp nướng

Combo 1: Chế độ nấu kết hợp nướng này sẽ tính tổng số thời gian là 30% nấu vi sóng và 70% thời gian còn lại sẽ là nướng, sử dụng cho cá và thịt đã được thái mỏng, tương tự nếu cảm thấy thức ăn chưa chín, có thể điều chỉnh thêm phút tùy ý bạn muốn.

Combo 2: Khoảng thời gian ở combo này sẽ tách đôi là 55% nấu bằng lò vi sóng và 45% còn lại sẽ là thời gian nướng thường dùng để tráng trứng, làm chín xúc xích hoặc nướng gia cầm.

3.4 Chế độ công suất

Bạn có thể lựa chọn công suất theo thứ tự từ lớn tới bé 10,8,6,4,2,0 (số 10 tương đương với 100% công suất, số 8 tương đương với 80% và cứ thế giảm dần). Sau khi đã chọn công suất ta có thể tiến hành tới bấm nút “Nấu”.

3.5 Chế độ rã đông nhanh

Bấm vào nút “Rã đông” chọn số phút tương ứng với từng loại thực phẩm bạn muốn chọn, bên cạnh đó lò vi sóng Sanyo còn trang bị thêm rã đông theo trọng lượng cũng tương tự như rã đông nhanh, số hiển thị sẽ tương đương với số kg và dao động từ 1-3kg. Sau đó bạn bấm chỉnh thời gian và tiến hành bấm nút “Start”, lò sẽ bắt đầu hoạt động.

Chế độ rã đông nhanh lò vi sóng SanyoChế độ rã đông nhanh lò vi sóng Sanyo

3.6 Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sanyo Em-G4757s nấu ăn nhanh

Thời gian tối đa chỉ tuỳ chọn được 15 giây, các bạn không thể bấm điều chỉnh thêm. Ví dụ: bạn có một miếng thịt đã rã đông và muốn tự động nấu chín, Sanyo cho phép chọn rã đông, rồi tiếp tục lựa chọn nấu ăn nhanh trong vòng 10 giây rồi bạn nhấn “Start”. Lưu ý là đến giây thứ 10 lò sẽ ngừng sau đó bạn bật lại nút “Start” để lò tiếp tục hoạt động trong số giây còn lại. Khi ngưng lò sẽ nổi tự động hiển thị nút “End”.

4. Lưu ý về hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sanyo Em-G4757s hiệu quả nhất

Thời gian hâm nóng thức ăn không được quá lâu

  • Hạn chế sử dụng đồ nhựa trong lò vi sóng (nếu có sử dụng, hãy dùng những loại nhựa PP được cấp chứng nhận an toàn và dùng cho thực phẩm)
  • Không được đưa những vật dụng kim loại vào trong lò vi sóng
  • Khi đã bỏ thực phẩm như thịt, cá để rã đông không cất lại vào tủ lạnh (vì khi đó vi khuẩn bắt đầu xuất hiện)
  • Tránh dùng túi nilon bọc thực phẩm để làm nóng thức ăn
  • Không được quay hay chiên rán thực phẩm trong lò vi sóng

Hướng dẫn dùng lò vi sóng Sanyo chi tiết Hướng dẫn dùng lò vi sóng Sanyo chi tiết

Trên đây là tất cả những điều cần biết về hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sanyo Em-G4757s.  Không chỉ riêng thương hiệu lò vi sóng của Sanyo, bạn có thể tham khảo nhiều tên tuổi lớn như: lò vi sóng đa năng Electrolux, sản phẩm lò vi sóng kết hợp nướng Sharp,… cũng rất được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Hãy giúp cuộc sống đơn giản hơn bao giờ hết nhờ áp dụng phát minh vĩ đại trong công cuộc chế biến thực phẩm nhanh-gọn-nhẹ từ lò vi sóng ngay nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!