Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đơn giản, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt và đang tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

Tìm hiểu các chương trình giặt của máy giặt Electrolux 9kg

Chương trình giặt thường được sử dụng

Máy giặt Electrolux 9 kg có 11 chu trình giặt khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Có thể giặt vải bông mềm bằng chương trình cotton. Hoặc có thể lựa chọn chương trình giặt hỗn hợp để giặt các loại quần áo bẩn hằng ngày.  Và các loại vải mỏng nhẹ và dễ hư hỏng nên được giặt bằng chương trình Dedicate thay vì giặt thông thường. Chương trình giặt nhanh phù hợp với những loại quần áo bẩn ít hoặc dùng cho những trường hợp cần làm sạch quần áo nhanh chóng. Chế độ giặt này giúp tiết kiệm điện, nước tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch trên quần áo. 

Theo đánh giá từ người dùng, máy giặt Electrolux nằm trong top 11 máy có chất lượng và hiệu quả giặt tốt nhất  nhờ chương trình giặt “Tiết kiệm điện năng”được sử dụng khi ai đó muốn quần áo sạch nhưng cũng muốn tiết kiệm điện và nước. Tùy thuộc vào loại vải, bạn có thể chọn một chu trình giặt cụ thể, chẳng hạn như “Len” để giặt đồ len, “Quần jean” để giặt quần jean và “Sensitive Plus” dành cho những người có làn da nhạy cảm.

máy giặt Electrolox 9kg

Chế độ giặt bổ sung

Bên cạnh những chương trình giặt chính thì máy giặt electrolux 9kg còn được tích hợp các chế độ giặt bổ sung. Có thể kể đến như: Rinse Plus, Prewash (giặt sơ qua), Easy Iron (Giặt là ủi), Vapor (giặt bằng hơi nước), khóa trẻ em,…. 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt được Máy giặt Electrolux 9kg 

Bước 1: Nhấn nút nguồn của máy 

Bảng điều khiển của máy giặt Electrolux 9kg có nút nguồn tiêu chuẩn, phím khởi động/tạm dừng, phím P – phím chương trình, mức nước, phím chọn chương trình giặt, phím ngâm, phím giặt, phím xả, phím vắt và phím tạm dừng. Để máy được kích hoạt cần nhấn nút nguồn đầu tiên. 

Bước 2: Cho quần áo và nước giặt bào bên trong

Nhấn nút khởi động để bắt đầu giặt quần áo sau khi bạn đã hoàn thành tất cả các công việc chuẩn bị cần thiết và thiết lập các chu trình của máy giặt. Sau khi kích hoạt bằng nút nguồn bạn cần đổ quần áo vào lồng giặt (lưu ý kiểm tra và phân loại quần áo trước khi cho vào). Cuối cùng thêm nước giặt, nước xả vải vào các khay tương ứng. 

thiết kế bảng điều khiển máy giặt Electrolux

Bước 3: Chọn chương trình giặt

Về các chế độ giặt của máy, bao gồm giặt thường đối với quần áo thông thường cũng như giặt nhanh đối với các loại quần áo không quá bẩn để tiết kiệm điện nước. Ngoài ra, bạn có thể căn cứ vào chất liệu và kiểu áo để lựa chọn chương trình cho phù hợp. Ví dụ với đồ len bạn nên lựa chọn chế độ giặt nhẹ nhàng để đảm bảo không làm dãn và ảnh hưởng tới chất lượng áo. 

Bước 4: Chọn tính năng, tiện ích

Đối với máy giặt Electrolux 9kg có các tính năng giặt bao gồm Boost, Air Dry, Lub clean, Rinse. Chúng được bổ sung vào chương trình giặt của máy giặt cửa trên Electrolux. Đặc biệt với tính năng khóa trẻ em giúp bạn có thể an tâm khi máy hoạt động vừa đảm bảo hiệu quả cho quá trình giặt đồng thời cũng an toàn cho các bé.  

hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg

Bước 5: Nhấn nút Start

Bước cuối cùng trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg là nhấn bắt đầu. Sau khi lựa chọn các chương trình giặt cùng những tính năng ở trên, bạn chỉ cần ấn nút Start là máy sẽ tự động vận hành và giặt giũ quần áo sạch sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

Sử dụng máy giặt Electrolux 9kg khá đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý một số điều quan trọng để giúp máy hoạt động được bền bỉ cũng như tận dụng được toàn bộ các tính năng, chương trình giặt. Nhờ đó bạn sẽ không còn những áp lực về việc giặt giũ quần áo hằng ngày cho cả gia đình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!