Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách cho người mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vừa mới mua máy giặt Electrolux về mà chưa biết sử dụng đúng cách thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt cao cấp, các sản phẩm máy giặt của Electrolux đã và đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và không ít người đã tin tưởng lựa chọn để dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách cho người mới để việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tại sao máy giặt Electrolux lại được ưa chuộng sử dụng?

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux được ưa chuộng sử dụng nhờ những tính năng ưu Việt

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Là dòng máy giặt cao cấp nên giá thành sản phẩm luôn nhỉnh hơn so với các dòng máy giặt khác trên thị trường. Tuy giá thành sản phẩm không rẻ nhưng lại rất được ưa chuộng, nhiều người tiêu dùng đã không ngần ngại đầu tư mua máy giặt của Electrolux. Vậy tại sao máy giặt Electrolux lại được ưa chuộng sử dụng như vậy?

Một số lý do mà máy giặt Electrolux được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng:

+ Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, đảm bảo chất lượng, uy tín.

+ Máy giặt Electrolux có độ bền vượt trội, tuổi thọ cao, ngay cả với những nơi có thời tiết nóng bức, khó chiều như các nước Châu Á.

+ Ứng dụng nhiều các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, giúp quá trình giặt trở nên hiệu quả tối đa

+ Tiết kiệm điện, nước tối đa, an toàn và thân thiện với môi trường

+ Kiểu dáng thiết kế sang trọng và bắt mắt

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux cho người mới bắt đầu sử dụng

Để sử dụng đúng cách, sau đây là các bước hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux cho người mới sử dụng:

– Bước 1: Cho đồ cần giặt vào lồng của máy, lưu ý là nên bỏ từng cái một để tránh việc các đồ giặt bị mắc rối vào nhau sẽ khiến giặt không sạch và gây lệch lồng giặt.

– Bước 2: Cho bột giặt và nước xả vải vào theo đúng định mức của nhà sản xuất đã đưa ra, lần lượt đổ từng loại vào các ngăn chuyên dụng rồi tiếp tục đóng ngăn lại để làm bước tiếp theo.

– Bước 3: Bật nguồn của máy giặt lên rồi bắt đầu tiến hành chọn chế độ giặt bằng cách xoay núm điều chỉnh hoặc bấm để chọn chế độ giặt phù hợp cho tùy loại đồ.

– Bước 4: Tiếp theo là chọn nhiệt độ của nước và tốc độ vắt, tùy vào từng loại đồ có thể lựa chọn nhiệt độ (Temp) phù hợp. Thông thường mức nhiệt độ giặt sẽ ở mức từ 0 – 30 độ C, còn với một số chất liệu vải đặc biệt mới cần giặt ở chế độ nước nóng. Tốc độ vắt (Spin) sẽ tùy vào loại máy sẽ có tốc độ vắt khác nhau, nên để tầm 800 vòng/ phút là được.

– Bước 5: Tiếp theo bạn bắt đầu chọn chức năng hẹn giờ giặt hoặc trì hoãn giặt tùy vào nhu cầu của từng người.

– Bước 6: Sau khi đã chuẩn bị xong, settup chu trình của máy giặt, bạn đã có thể bất nút Start để bắt đầu giặt, tiến hành giặt quần áo.

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng máy giặt Electrolux

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux
Đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux trước khi tiến hành giặt

+ Kiểm tra thật kỹ quần áo trước khi cho vào máy giặt, tránh tình trạng sót các vật, kể cả vật nhỏ có thể gây tắc van xả.

+ Khi tiến hành giặt quần áo, bạn nên để cửa giặt của máy khép hờ cho máy giặt được thông thoáng.

+ Lưu ý điều chỉnh thời gian giặt sao cho phù hợp để tiết kiệm tối đa lượng điện năng.

Bên trên là thông tin cũng như các bước hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách giúp những người mới bắt đầu sử dụng dễ dàng hình dung và sử dụng máy giặt của Electrolux đúng cách. Hy vọng những thông tin Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ hữu ích với bạn đọc!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!