Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn lần đầu tiếp cận với máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300, nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

Là một sản phẩm công nghệ, nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn biết cách sử dụng đúng chuẩn nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 chi tiết

Bước 1: Gạt bỏ thức ăn thừa khỏi đồ dùng trước khi bỏ vào máy

Đây được xem là bước tuy đơn giản nhưng rất quan trọng, để có thể giúp tránh tình trạng bộ lọc bị tắc nghẽn, cũng như giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn.

Đặc biệt, mọi người không cần phải rửa tráng đồ dùng trước cho khi vào máy. Bởi vì khi rửa bằng máy sẽ có quy trình rõ ràng để làm sạch và diệt khuẩn hoàn hảo.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300
Trước khi cho đồ dùng vào máy cần phải gạt bỏ hết thức ăn thừa xuống

Bước 2: Sắp đồ dùng vào máy rửa bát SE63HX60CE iQ300 đúng cách

Đối với máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa. Chính vì vậy, mọi người hãy sắp xếp đồ dùng vào khay chứa bên trong sao cho đúng trọng tải, vị trí để quá trình làm sạch diễn ra hiệu quả.

Cụ thể, với chén bát cần rửa nên xếp nghiêng, có sự khoảng cách nhất định giữa các đồ dùng. Tuyệt đối không nên nhồi nét bát đĩa vượt tải, hay xắp xếp ngay quá sát cánh tay phun nước. Hãy đảm bảo rằng cánh tay phun của máy có không gian để hoạt động tốt nhất mà không bị cản trở.

Bước 3: Đổ chất tẩy rửa chuyên dụng vào ngăn chứa

Với bất ký loại máy rửa bát nào, SE63HX60CE iQ300 cũng không ngoại lệ khi người dùng phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng thì máy mới có thể hoạt động, làm sạch hiệu quả. Nếu lần đầu sử dụng thì cần phải dùng thêm muối làm mềm nước, trong những lần tiếp theo khi nào máy báo hết muối mới thêm vào. Thường chu kỳ đổ muối vào máy là 3 – 4 tuần/lần.

Còn với chất tẩy rửa chuyên dụng, mọi người nên bỏ vào ngăn chứa riêng dành cho chất tẩy trên máy là xong. Nếu có thể, hãy dùng thêm nước trợ xả để kết quả làm sạch tốt hơn, cũng như tạo độ bóng cho bát đĩa hoàn hảo.

Bước 4: Chọn chương trình rửa phù hợp

Hiện nay, trên máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 có nhiều chương trình rửa khác nhau. Bao gồm:

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300
Máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 có nhiều chương trình rửa

Chương trình rửa chính gồm: Chương trình rửa Eco 50 ° C, Auto 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, 1h 65 °C, Fast 45 ° C, Favorite.

Chương trình tuỳ chọn gồm: Remote start, intensiveZone, half load, varioSpeed ​​Plus

Vậy nên, tùy thuộc vào mức độ bẩn của bát đĩa cùng khối lượng tương ứng để có thể chọn chế độ phù hợp. Tương ứng với một chương trình là một nút bấm, nên bạn chỉ cần bấm vào là xong.

Bước 5: Nhấn nút Start để chạy chương trình

Sau khi đã chọn được chế độ rửa phù hợp, chỉ cần bấm nút Start để khởi động máy. Thông thường, với mỗi chu trình rửa với máy rửa bát SE63HX60CE iQ300 chỉ tốn khoảng 45 – 60 phút.

Bước 6: Lấy đồ ra khỏi máy rửa bát

Sau khi chu trình rửa hoàn tất, sẽ có âm thanh báo hiệu. Lúc này, mọi người nên chờ khoảng 15 phút để đồ dùng sau khi rửa nguội bớt rồi mới lấy ra khỏi máy.

Lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens SE63HX60CE iQ300

Để giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và an toàn khi dùng máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300
Cần làm sạch, vệ sinh máy rửa bát thường xuyên

– Không phải đồ dùng nào cũng nên bỏ vào máy rửa bát, như bạc, nhựa, nồi đất nung, gỗ,… Vì đa phần chúng không chịu được nhiệt độ cao, dễ biến dạng khi rửa bằng máy.

– Sắp xếp đồ rửa trong máy rửa bát SE63HX60CE iQ300 đúng vị trí theo hướng dẫn của NXS. Cần phân loại đồ cần rửa hợp lý, tạo khoảng trống giữa mỗi ngăn để các tia nước làm sạch đồ hiệu quả, những đồ dùng như nồi chảo, tách, ly cần được đặt úp ngược, các nồi hoặc đồ dùng bị cong, lõm cần đặt nghiêng để nước dễ thoát ra.

– Chọn chế độ rửa thích hợp: Vì SE63HX60CE iQ300 có nhiều chế độ rửa khác nhau, nên mọi người cần dựa vào khối lượng đồ dùng để chọn đúng chế độ, giúp máy hoạt động hiệu quả mà không tốn nhiều điện năng.

– Vệ sinh máy rửa bát thường xuyên: Mọi người nên vệ sinh các chi tiết bên trong máy mỗi năm một lần để loại bỏ cặn vôi có hại, riêng bộ lọc và cánh tay phun nên vệ sinh mỗi tháng để có thể loại bỏ mùi hôi, vết bẩn bám lâu ngày.

Kết luận

Về cơ bản, cách sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 không quá khó. Chỉ thời gian đầu hơi cảm thấy phức tạp, nhưng khi thao tác vài lần sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!