Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E cho người mới lần đầu dùng chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, chắc hẳn sẽ gây chút khó khăn cho người dùng lần đầu. Vậy nên, Websosanh sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E chi tiết để mọi người thao tác dễ dàng, đúng chuẩn hơn.

SMS46NI05E là dòng máy rửa bát Serie 4 của Bosch cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E hợp lý cùng với nhiều tính năng hiện đại đủ để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vì tính hiện đại của chúng nên mới đầu mua về chắc hẳn sẽ có nhiều người chưa biết sử dụng như thế nào? Vậy nên, hãy để Websosanh hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E chi tiết để mọi người tham khảo và dùng đúng chuẩn.

Hướng dẫn kích hoạt máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Bước đầu tiên trong hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E chính là kích hoạt máy. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

huong dan su dung may rua bat bosch sms46ni05e
Các bước kích hoạt chương trình rửa của máy rửa bát SMS46NI05E

– B1: Lấy đồ ăn thừa ở bát đĩa, xoong, nồi rồi cho đồ vào khay rửa trong máy (lưu ý sắp xếp đồ vào khay cẩn thận, hợp lý)

– B2: Mở máy, bấm vào nút nguồn (Power) để mở máy.

– B3: Chọn chương trình rửa phù hợp (với máy rửa bát SMS46NI05E có 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm Eco 50°C – Rửa tiết kiệm; Auto 45°C – 65°C – Rửa tự động; 1H 65° – Rửa cơ bản 1 giờ; Silence 50°C – Rửa yên tĩnh; Intensive 70oC – Rửa chuyên sâu; Glass 40°C – Chương trình rửa ly chuyên biệt), tùy thuộc vào số lượng bát đĩa cần rửa, mức độ bẩn để chọn chương trình rửa tương ứng.

– B4: Nhấn vào nút Start, máy sẽ bắt đầu rửa chén đĩa.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không bấm chọn chương trình rửa mà bấm luôn nút Start thì máy sẽ tự động mặc định lựa chọn chương trình rửa tiết kiệm Eco.

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E khi muốn thay đổi chương

Sau khi đã bấm nút Start thì lúc này bạn không thể thay đổi chương trình rửa khác. Nếu muốn thay đổi chỉ còn cách là bạn hủy bỏ chương trình đã cài đặt bằng việc bấm và giữ nút Start trong 3s để reset lại máy. Sau khi máy reset xong, bạn chỉ cần lặp lại các bước kích hoạt ở trên để chọn chương trình rửa mới.

huong dan su dung may rua bat bosch sms46ni05e
Bấm giữ Start 3s để reset máy chọn lại chương trình rửa

Hướng dẫn tạm dừng chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Để tạm ngưng chương trình đang rửa, bạn bấm vào nút nguồn sau khi các đèn LED tắt. Lúc này chương trình rửa cài đặt sẽ được lưu lại, khi muốn máy hoạt động lại bạn chỉ cần bấm lại nút nguồn một lần nữa là được.

Hướng dẫn tắt chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

 Trong trường hợp, bạn muốn tắt chương trình rửa đột ngột thì chỉ cần bấm giữ nút Start trong vòng 3s, cho đến khi màn hình hiển thị mã “0:00”. Sau đó bấm vào nút nguồn để tắt máy là hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt hẹn giờ cho máy rửa bát SMS46NI05E

Đối với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E nói riêng và hầu hết các dòng máy Bosch nói chung đều có tính năng hẹn giờ thông minh. Vậy nên, nếu bạn muốn hẹn giờ rửa khi đi ra ngoài, rửa vào ban đêm có thể bấm giữ nút nguồn mở máy, sau đó bấm chọn nút Hẹn Giờ (+) liên tục cho đến khi xuất hiện mã “H:01”. Lúc này, bạn có thể thay đổi mức thời gian hẹn giờ mong muốn bằng việc điều chỉnh nút Hẹn Giờ (+) hoặc Hẹn Giờ (-) dễ dàng. Cuối cùng bấm Start để kích hoạt chức năng hẹn giờ.

huong dan su dung may rua bat bosch sms46ni05e
Với máy rửa bát SMS46NI05E có thể hẹn giờ rửa thông minh

Lưu ý: Để xóa thời gian hẹn đã cài đặt, bạn nhấn vào nút Hẹn giờ (+) và (-) liên tục cho tới khi màn hình hiển thị mã “h:00”.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E với các thao tác cơ bản nhất. Thực chất, vì các dòng máy rửa bát Bosch được thiết kế hiện đại khi mọi chức năng đều được hiển thị ngay trên bảng điều khiển, mọi người chỉ cần ghi nhớ các nút điều khiển này thì hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng. Đồng thời, khi sử dụng thường xuyên chắc chắn thao tác sử dụng máy cũng sẽ nhanh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!