Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal đúng cách và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Tefal có rất nhiều các dòng khác nhau, nhưng về cơ bản thì cách sử dụng là giống nhau. Vậy thì, các bạn hãy tham khảo ngay những hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu Tefal là thương hiệu được nhiều người dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn. Đây là dòng nồi chiên không dầu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức có chất lượng tuyệt vời và nổi tiếng.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal đúng cách

Nồi chiên không dầu Tefal có rất nhiều các dòng khác nhau, nhưng về cơ bản thì cách sử dụng là giống nhau. Để sử dụng nồi chiên không dầu Tefal bạn hãy thực hiện theo những bước sau đây:

1. Chuẩn bị thực phẩm và sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên để có thể chiên nướng được thực phẩm là bạn nên chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu. Đây là bước quan trọng để chế biến món ăn được ngon hơn. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ được nồi chiên không dầu hoạt động bền bỉ và tốt nhất. Một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu tốt nhất đó chính là:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có thể nắm bắt được quy trình sử dụng sao cho đúng cách.
  • Cần phải chuẩn bị kỹ lượng để khô nhằm tránh tình trạng thực phẩm còn nhiều nước mà cho vào nồi. Chúng không chỉ làm ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn mà còn phần nào làm ảnh hưởng đến công suất sử dụng của nồi chiên.
  • Nếu bạn chiên nhiều thực phẩm với nhau thì nên sử dụng những thời gian chín giống nhau. Không nên chiên những thực phẩm khác nhau về thời gian chín.
  • Với một số thực phẩm khô thì bạn nên quét thêm một chút bơ hay mỡ lên bề mặt. Như vậy, nó sẽ giúp cho thực phẩm được thơm ngon và béo ngậy hơn.
Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal đúng cách
Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal đúng cách

2. Tiến hành chiên thực phẩm

Sau khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng được nguyên liệu đầy đủ thì hãy bắt tay vào việc chiên thực phẩm. Các bước sử dụng nồi chiên không dầu Tefal như sau:

  • Bật công tắc nồi chiên ở vị trí 3 phút trước khi chiên nhằm đảm bảo nhiệt độ không bị thay đổi đột ngột.
  • Bạn hãy cho thực phẩm vào nồi chiên, chú ý cho vừa phải để thực phẩm được chín đều. Chú ý, bạn không nên cho lượng thực phẩm quá nhiều.
  • Bạn hãy tiến hành điều chỉnh nhiệt độ cùng thời gian nấu nướng để phù hợp với từng loại thực phẩm. 
  • Trong quá trình chiên thực phẩm, bạn cần phải đảm bảo thực phẩm chín đều hơn.
  • Thực phẩm khi đã chín thì bạn hãy rút phích cắm điện ra và đợi khoảng 5 – 10 phút để cho bớt nóng nhằm đảm bảo tránh bị bỏng cho người dùng.

Một số dòng nồi chiên không dầu Tefal hot hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng nồi chiên không dầu Tefal hot hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Tefal EY701D15 có dung tích sử dụng lên đến 5.6 lít, nên nồi có thể chiên nướng được gà, vịt nguyên con dưới 1.5kg, phù hợp sử dụng cho gia đình 3 – 5 người. Nồi hoạt động với công suất 1850W kết hợp cùng công nghệ luân chuyển khí nóng 3D giúp nguyên liệu chín đều và thơm ngon.

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 có 8 thực đơn được cài đặt sẵn bao gồm khoai tây chiên, sườn, tôm, nướng bánh, pizza, các, bít tết nguyên miếng, thịt gà. Nồi có bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị rõ nét dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ 80 – 200 độ C, hẹn giờ 0 – 60 phút.

2. Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15

Tefal EY505D15 có dung tích tổng 5 lít, dung tích sử dụng 4.2 lít nên nồi có thể chiên nướng được gà nguyên con khoảng 1kg hay khoảng 6 cánh gà. Nồi hoạt động với công suất lên đến 1550W giúp chế biến thức ăn chín nhanh và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15 có lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, nấu ăn ăn toàn và tiện vệ sinh. Tefal EY505D15 có 8 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm: khoai tây chiên, gà viên chiên, gà quay, pizza, thịt, cá, rau củ, bánh ngọt. 

3. Nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815
Nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Tefal FW201815 có 2 tính năng nổi trội là chiên không dầu và hấp cực kỳ tiện lợi. Nồi có dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 6 lít nên chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Tefal FW201815 hoạt động với công suất 1600 – 1900W giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu. Tefal FW201815 có 7 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, khoai tây lát, gà, rau củ, cá, bánh, thịt.

Tóm lại, với những hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal trên đây hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng nồi đúng cách. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!