Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển điều hòa Trane

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi model điều hòa Trane đều được trang bị remote điều khiển kèm theo. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng remote điều khiển điều hòa Trane hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết sau đây.

Bạn mới mua điều hòa Trane để sử dụng trong gia đình nhưng không biết cách sử dụng remote điều khiển điều hòa như thế nào? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết của Websosanh dưới đây.

Các nút điều khiển trên remote điều hòa Trane

Các nút điều khiển trên remote điều hòa Trane
Các nút điều khiển trên remote điều hòa Trane
  • Nút ON/OFF: Khởi động hoặc dừng máy lạnh.
  • Nút MORE: Cho phép bạn thay đổi chế độ vận hành theo các chế độ như Auto (tự động), Cool (làm lạnh), Dry (khử ẩm), Fan (quạt).
  • FAN: Chế độ quạt bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ quạt như Auto (tự động), High (Cao), Med (vừa), Low(thấp), Quiet (yên tĩnh).
  • SWING: Cho phép bạn đảo hướng gió của quạt.
  • Nút TIMER/ SLEEP: Chế độ hẹn giờ.
  • CANCEL: Hủy lệnh.
  • RESET: Khởi động lại.

Hướng dẫn cách bật tắt điều hòa Trane

Để thực hiện bật tắt điều hòa Trane khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút ON/OFF 1 lần là điều hòa sẽ bật. Bạn nhìn trên dàn lạnh nếu đèn Power sáng là thể hiện điều hòa đã được bật. Nhấn nút ON/OFF một lần nữa là điều hòa sẽ tắt.

Hướng dẫn cách cài đặt nhiệt độ cho điều hòa Trane

Hướng dẫn cách cài đặt nhiệt độ cho điều hòa Trane
Hướng dẫn cách cài đặt nhiệt độ cho điều hòa Trane

Việc cài đặt nhiệt độ cho điều hòa rất đơn giản. Sau khi đã bật điều hòa bạn chỉ cần lựa chọn nhấn nút TEMP với mũi tên lên nghĩa là điều chỉnh nhiệt độ lên và xuống nghĩa là điều chỉnh nhiệt độ xuống theo mong muốn của người dùng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh nhanh chóng trên máy lạnh Trane với nút bấm Turbo trên remote điều khiển. Hoặc lựa chọn nút Sleep chế độ ngủ đem lại không gian dễ chịu và thoải mái nhất

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các chế độ làm lạnh khác nhau bằng cách nhấn vào nút Mode với các chế độ như:

  • Chế độ Auto làm lạnh tự động.
  • Chế độ Cool làm lạnh sâu.
  • Chế độ hút ẩm Dry sử dụng trong thời tiết mà có nhiệt độ.
  • Chế độ Heat (chỉ có trên điều hòa 2 chiều Trane).

Hướng dẫn cách hẹn giờ trên điều hòa Trane

Chế độ hẹn giờ đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt sử dụng ban đêm lại lại không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Để hẹn giờ trên điều hòa Trane khá đơn giản bạn thực hiện theo từng bước như sau:

  • Bật khởi động điều hòa.
  • Nhấn nút Time On để để cài đặt chế độ hẹn giờ.
  • Nhấn nút mũi tên tăng, giảm để lựa chọn thời gian cài đặt.
  • Để tắt chế độ hẹn giờ thì lựa chọn Time Off.

Hướng dẫn cách lựa chọn chế độ đảo gió

Hướng dẫn cách lựa chọn chế độ đảo gió
Hướng dẫn cách lựa chọn chế độ đảo gió

Đối với điều hòa Trane cũng có các chế độ đảo gió khác nhau có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng. Để lựa chọn chế độ đảo gió bạn thực hiện bật nguồn điều hòa và chọn nút bấm Swing để điều chỉnh hướng gió cho phù hợp nhất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bạn nhấn nút MODE để điều chỉnh tốc độ gió với nhiều tốc độ như: High (tốc độ gió lớn), MED (tốc độ gió trung bình), Low (tốc độ gió thấp). Bạn cũng có thể chọn chế độ quạt gió khi không cần đến hơi lạnh.

Tóm lại, với những hướng dẫn sử dụng remote điều khiển điều hòa Trane như trên hy vọng giúp bạn biết cách dùng và điều khiển điều hòa đúng cách. Hãng Trane có rất nhiều model điều hòa khác nhau bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng. 

Bên cạnh dòng điều hòa treo tường còn có điều hòa tủ đứng, điều hòa áp trần, điều hòa âm trần. Mỗi dòng điều hòa sẽ phù hợp với những không gian nhất định dù mua bất cứ model điều hòa nào bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!