Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa mới mua tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV và chưa biết sử dụng sao cho đúng? Vậy thì hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích với bạn. Hướng dẫn này cũng giúp bạn sử dụng tốt các tủ lạnh Panasonic NR-BX471W, NR-BX421W, NR-BX421G.

1. Đôi nét về tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV là model tủ lạnh lên kệ vào năm 2021, có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Sở dĩ chiếc tủ lạnh này rất được người tiêu dùng quan tâm để ý trong năm nay vì:

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho người già, trẻ nhỏ lấy đồ từ ngăn mát mà không cần cúi người, khom lưng, uốn gối.

– Là tủ lạnh có ngăn lấy nước ngoài giúp bạn nhanh chóng tận hưởng ly nước mát trong mùa hè mà không cần mở toang cánh tủ tránh thất thoát lượng nhiệt lớn

– Là tủ lạnh ngăn đông mềm cho phép người dùng bảo quản thực phẩm trong 7 ngày trọn vẹn ở nhiệt độ -3 độ C nên khi cần sử dụng không mất nhiều công sức để rã đông trước khi chế biến

– Đây còn là một chiếc tủ lạnh ngăn đá lớn dung tích trên 100 lít tha hồ dự trữ đồ ăn lâu dài cho cả tháng

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi sở hữu dung tích lớn trên 400 lít mà chỉ tiêu thụ điện bằng các chiếc tủ lạnh 300 lít mà thôi.

2. Cách xác định đúng tên model tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Khi mua tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV để biết mình có mua đúng model không bạn có thể nhìn vào tem nhãn năng lượng đi kèm sản phẩm thường được dán dưới logo Panasonic của tủ.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV chi tiết
Cách xác định đúng tên model tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Nếu trên tem này chỗ mã sản phẩm ghi NR-BX471G là chính xác. Trên tem nhãn năng lượng này bạn cũng có thể biết thêm nhiều thông tin khác như điện năng tiêu thụ hay nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

3. Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Để giúp bạn biết cách sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV nhanh chóng, bạn nên tìm hiểu trước tổng quan bảng điều khiển được trang bị trên chiếc tủ lạnh này:

Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV 
Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

4. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV chi tiết

Bạn vừa mới mua tủ lạnh Panasonic 417l NR-BX471GPKV và chưa biết sử dụng sao cho đúng? Vậy thì hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV chi tiết sau sẽ hữu ích với bạn. Hướng dẫn này cũng giúp bạn sử dụng tốt các tủ lạnh Panasonic NR-BX471W, NR-BX421W, NR-BX421G.

4.1 Cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Thông thường, nhiệt độ mặc định của ngăn đá trên tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV sẽ để ở mức lạnh vừa xấp xỉ nhiệt độ từ -23 độ C tới – 17 độ C. Để tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV bạn nhấn nút Freezer, khi bấm đèn led báo nhiệt độ min – max sẽ sáng và nhấp nháy ở chỗ bạn đang bấm. Nếu tủ lạnh nhiều thực phẩm cần trữ đông bạn có thể để nhiệt độ sâu nhất là -21 độ C tới -14 độ C hoặc ít thực phẩm trữ đông bạn có thể để mức -19 độ C đến -21 độ C.

Cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV
Cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

4.2 Cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn mát trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tương tự các tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông, nhiệt độ mặc định của ngăn lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV sẽ để ở mức lạnh vừa xấp xỉ nhiệt độ từ 1 độ C tới 7 độ C. Để tùy chỉnh nhiệt độ ngăn mát trên tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV bạn nhấn nút Fridge cho đến khi đèn led báo nhiệt độ sáng lên. Nếu tủ lạnh nhiều thực phẩm cần trữ lạnh bạn có thể để nhiệt độ sâu nhất là -1 độ C tới 4 độ C hoặc ít thực phẩm trữ lạnh bạn có thể để mức 3 độ C đến 9 độ C.

4.3 Cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Nhiệt độ mặc định của ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV sẽ để ở mức lạnh vừa xấp xỉ nhiệt độ từ -5 độ C tới – 1 độ C. Để tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic 417l NR-BX471GPKV bạn nhấn nút Prime Fresh cho đến khi đèn led báo nhiệt độ sáng lên. Nếu tủ lạnh nhiều thực phẩm cần trữ đông mềm bạn có thể để nhiệt độ sâu nhất là -8 độ C tới -3 độ C hoặc ít thực phẩm trữ lạnh bạn có thể để mức -3 độ C đến 1 độ C.

4.4 Cách bật / tắt chế độ làm đông nhanh trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Khi bạn cần cấp đông cho thực phẩm nhanh chóng để dễ thái hoặc dễ mang đi hay vì lý do nào đấy bạn có thể bật chế độ này bằng cách nhấn nút “Quick Freezing” trên bảng điều khiển. Nhấn nút này một lần nữa để tắt. Nếu không bấm tắt thì chế độ này cũng tự ngắt sau 2h hoạt động.

4.5 Tính năng đặc biệt Econavi

Econavi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV. Theo đó, Econavi sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh của gia đình bạn từ hoạt động mở tủ tới thời gian thường xuyên không sử dụng để tự tối ưu hiệu suất năng lượng.

Công nghệ này sẽ học thói quen sử dụng tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV trong 3 tuần đầu, tới tuần thứ 4 trở đi đèn Econavi sẽ tự động bật tắt. Đèn Econavi sẽ kém sáng sau 5 phút bật. Khi chế độ này vận hành toàn bộ nhiệt độ trong ngăn lạnh và ngăn đá sẽ ở mức lạnh vừa.

Tính năng Econavi trên bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV
Tính năng Econavi trên bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV

*Lưu ý:

– Người dùng không thể tự khởi động chế độ Econavi

– Chế độ Econavi sẽ không hoạt động khi 1 trong 2 tính năng “làm đông nhanh” và “cấp đông mềm” đang chạy.

4.6 Cách lấy nước bên ngoài với tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV

Bên trong cánh tủ lạnh sẽ có 1 khay chứa nước mát, khay này nối với vòi lấy nước bên ngoài. Khi bạn mở tủ để đổ nước vào khay xong cần đóng cửa tủ lạnh lại để tủ làm mát nước trong khay.

Sau đó, ở bên phần vòi lấy nước ngoài có 1 khóa gạt đóng mở nhằm hạn chế trẻ nhỏ nghịch vòi khiến nước chảy lung tung. Để lấy nước từ vòi bạn hãy đảm bảo khóa gạt này đang mở thì mới lấy được nước.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV chi tiết bạn có thể tham khảo và thực hành. Như vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản trên bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 lít rồi đấy!

Để mua tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 lít giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian và công sức khảo giá cùng lúc nhiều nơi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!