Hướng dẫn sử dụng tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc tủ mát 3 cánh, thì nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về việc sử dụng tủ mát đúng cách. Sau đây là bài viết hướng dẫn sử dụng tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A. Hãy tham khảo nhé!

1. Đặc điểm của tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A

Sumikura SKSC-1600A là sản phẩm tủ mát đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi những tính năng nổi trội. Dưới đây là một số đặc điểm của tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A:

– Thiết kế hiện đại, sang trọng: Là dạng tủ cỡ lớn, dung tích 1600 lít, có 3 cửa, phù hợp với không gian trưng bày của các cửa hàng tiện lợi, siêu thị,…

Thiết kế của tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A
Thiết kế của tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A

– Bên trong tủ có đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, làm cho thực phẩm trưng bày trở nên nổi bật hơn, dễ dàng quan sát và lựa chọn hơn.

– Cửa kính 2 lớp hút chân không chắc chắn, chịu được lực mạnh, cách nhiệt hiệu quả, có hệ thống sưởi kính giúp kính không bị mờ, dễ dàng hơn trong việc quan sát thực phẩm.

tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A
Công nghệ kính cường lực của tủ mát

– Hiển thị và điều chỉnh nhiệt độ Digital với màn hình LED ngay bên ngoài tủ. Điều này giúp việc điều chỉnh nhiệt độ từ 2 độ C đến 8 độ C trở nên dễ dàng hơn.

– Có các tính năng tự động cao cấp như: cửa tự động đóng với góc 90 độ, hệ thống làm lạnh tự động ngắt khi mở tủ. Giảm thiểu được việc hơi lạnh bị thất thoát, giữ lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện năng.

– Dàn lạnh hợp kim bằng đồng, giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm điện năng, đảm bảo hơi lạnh tỏa đều khắp tủ.

tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A
Dàn lạnh bằng đồng của tủ mát giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

– Giá để thực phẩm chắc chắn, linh hoạt trong việc tháo lắp, dễ dàng vệ sinh. Có nhiều giá đỡ giúp bạn tận dụng tối đa không gian của tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A.

2. Hướng dẫn sử dụng tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A

Để sử dụng tủ mát Sumikura 1600 lít SKSC-1600A đúng và hiệu quả, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng dưới đây:

2.1. Nơi lắp đặt và nguồn điện sử dụng

– Nên để tủ mát Sumikura dàn đồng SKSC-1600A ở những nơi bằng phẳng, thoáng mát, cách tường tối thiểu 10cm tránh tiếp xúc trực tiếp với nước, với các nguồn nhiệt.

– Không nên cắm điện sử dụng tủ ngay khi mới mua về, tủ cần được nghỉ để ổn định lại khí gas trong một khoảng thời gian nhất định.

– Nên sử dụng nguồn điện phù hợp để tủ mát hoạt động ổn định bình thường. Nên sử dụng một ổ cắm riêng cho tủ mát, không dùng chung ổ cắm điện với các thiết bị khác.

2.2. Sắp xếp thực phẩm trong tủ mát Sumikura SKSC-1600A

– Không nên lưu trữ quá nhiều thực phẩm trong tủ, tránh tình trạng tủ bị quá tải, hơi lạnh không thể tỏa đều khắp tủ.

– Sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý, gọn gàng, ngăn nắp. Không nên để thực phẩm trước quạt gió, điều này sẽ làm cho hiệu suất làm lạnh giảm và tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

– Với các loại thực phẩm tươi sống, nên bỏ vào hộp đậy nắp kín để bảo quản được tốt hơn. Không cho thực phẩm đang còn nóng vào tủ mát vì sẽ làm giảm tuổi thọ của tủ.

– Trong quá trình sử dụng, hạn chế đóng mở cửa tủ mát Sumikura SKSC-1600A nhiều lần để tránh gây thất thoát nhiệt, giảm tuổi tuổi thọ máy nén.

2.3. Lưu ý vệ sinh tủ mát Sumikura SKSC-1600A

– Nên vệ sinh tủ mát thường xuyên để giảm thiểu nấm mốc, vi khuẩn, duy trì hiệu suất làm mát của tủ. Rút điện trước khi bắt đầu công việc làm sạch tủ mát.

– Chỉ nên sử dụng khăn ẩm hút nước để lau chùi cả bên trong lẫn bên ngoài tủ mát. Không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa để vệ sinh tủ vì sẽ khiến cho các linh kiện trong tủ bị ăn mòn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600A. Websosanh.vn mong rằng qua bài viết trên, bạn có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức về tủ mát và sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!