Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng và vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách thì đây chính là hướng dẫn chi tiết để bạn tham khảo:

1. Vài nét về máy hút sữa điện đôi Unimom

Máy hút sữa Unimom là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Hàn quốc. Ngoài sản phẩm máy hút sữa thì Unimom còn chuyên sản xuất các đồ dùng cho mẹ và bé như: bình sữa, bình ủ, bình trữ sữa Unimom, giường cũi Unimom, giường tầng Unimom,… Trong đó máy hút sữa Unimom là sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. Máy được làm từ chất liệu an toàn, không gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Thân máy, dây hút, bình sữa… đều được làm từ nhựa cao cấp, có thể sử dụng trong nhiều năm. Sản phẩm máy hút sữa điện đôi Unimom đang được nhiều mẹ ưa chuộng và tin dùng.

Sản phẩm máy hút sữa điện đôi Unimom có thể hút một lần 2 bên vú cùng lúc giúp mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa. Máy được trang bị tốc độ hút cao 46 vòng/phút và lực hút mạnh 350±10 mmHg giúp bầu ngực của mẹ không bị căng tức. Đặc biệt, máy hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. 

Ngoài ra, máy hút sữa điện đôi Unimom còn hỗ trợ massage silicon không đau cho mẹ khi đang hút sữa, Massage giúp kích thích tuyến sữa hoạt động tối đa, tạo lượng sữa nhiều nhất có thể. Thiết kế máy nhỏ gọn, hiện đại mẹ có thể mang theo khi đi xa. Hiện giá máy hút sữa điện đôi Unimom trên thị trường đang bán ra với giá từ 1.800.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ/hộp.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách
Sản phẩm máy hút sữa Unimom điện đôi

2. Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đôi Unimom đúng

Trước khi sử dụng máy hút sữa Unimom điện đôi các mẹ cần lắp ráp các chi tiết máy lại với nhau. Sau đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ cung cấp hình ảnh minh họa hướng dẫn các mẹ cách lắp ráp máy đúng cách nhé!

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách
Hướng dẫn cách lắp ráp máy hút sữa Unimom

Tiếp theo sau khi lắp ráp máy hút sữa điện đôi Unimom xong, để sử dụng bạn làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau: 

+ Bước 1: Nhấn vào nút On để khởi động máy hút sữa.

+ Bước 2: Đặt núm ty bình sữa Unimom vào vị trí chính giữa miệng phễu chụp vú và bật máy ở mức thấp nhất (Nên bắt đầu từ mức thấp nhất đến mức cao nhất, để cơ thể mẹ làm quen với máy).

+ Bước 3: Sau khi quen với máy hút sữa, mẹ có thể tự điều chỉnh mức độ phù hợp bằng cách vặn tròn nút điều khiển tăng theo chiều kim đồng hồ. Mẹ nên hút sữa khoảng 15- 20 phút cho đến khi cạn sữa hoặc khi cảm thấy đau thì ngừng.

+ Bước 4: Sau khi hút sữa xong mẹ nhấn vào nút Off để tắt máy.

3. Mẹo giúp các mẹ hút sữa đạt hiệu quả nhất

Khi hút sữa mẹ hãy thật thư giãn bởi căng thẳng sẽ chỉ làm sữa tiết ra ít hơn và quá trình hút sữa mẹ cũng diễn ra lâu hơn. 

Đối với các mẹ khó ra sữa, nên bật chế độ massage trước để gọi sữa về, cũng như để làm quen dần với máy hoặc có thể chườm khăn ấm lên bầu ngực kích thích tuyến sữa hoạt động.

Nên kết hợp hút đều 2 bên vú cùng lúc để tạo sự cân bằng cho 2 bầu vú, giúp mẹ không bị căng vú, nhức vú.

Cách 2-3 tiếng lại hút một lần. Mỗi ngày trung bình các mẹ sẽ hút được 8 lần.

4. Hướng dẫn vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách

Do máy hút sữa Unimom là máy hút sữa điện đôi, các mẹ cần vệ sinh đúng cách để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Máy nên được làm sạch ngay sau khi sử dụng xong, không nên để lâu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Để vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách các mẹ làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

4.1. Vệ sinh bộ phận cứng của máy hút sữa điện đôi Unimom như: Bình sữa, phễu hút, nắp chụp trên và dưới 

Đối với bộ phận cứng của máy mẹ nên sử dụng cọ chuyên dụng để vệ sinh và một chút nước rửa bình. Mẹ nên cọ rửa cẩn thận để tránh làm vỡ bình và phễu. Sau khi vệ sinh xong mẹ có thể sử dụng máy tiệt trùng để đảm bảo các bộ phận cứng được làm sạch 100%.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy hút sữa điện đôi Unimom đúng cách
Vệ sinh bình sữa bằng nước rửa chuyên dụng

4.2. Vệ sinh bộ phận mềm của máy hút sữa điện đôi Unimom như: Phễu Silicon, màng ngăn sữa, can chân không 

Đối với bộ phần mềm mẹ có thể sử dụng khăn mềm để làm sạch Phễu Silicon và màng ngăn sữa. Van chân không khá dễ rách, mẹ hãy cẩn thận trọng quá trình tháo, mẹ cầm van thật chắc rồi tháo ra chứ đừng xoay nhiều vòng sẽ làm van bị rách ảnh hưởng đến lực hút của máy. Bộ phận mềm của máy khi tiếp xúc với nhiệt độ cao quá lâu sẽ dẫn đến biến dạng, hư. Vì vậy, nên tiệt trùng bộ phận mềm bằng tia UV hoặc tráng qua nước sôi nhanh để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

4.3. Vệ sinh dây dẫn khí 

Dây dẫn khí không tiếp xúc với sữa vì vậy, mẹ không cần vệ sinh kỹ lưỡng như bộ phần cứng và bộ phận mềm. Mẹ chỉ cần dùng khăn khô lau đi lớp bụi bẩn bám trên ống dây là được. Tranh để dây bị ướt, sẽ khiến dây bị mốc đen, gây mất vệ sinh và thậm chí là đẩy nước vào máy gây cháy động cơ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!