Máy hút sữa điện đôi Unimom forte có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Unimom forte là máy hút sữa bằng điện được sản xuất tại Hàn Quốc có giá bán bình dân được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy máy hút sữa này có tốt hay không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút sữa điện đôi có giá bình dân thì Unimom forte là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 1.895.000 đồng, tuy nhiên cũng có những nơi có giá bán cao hơn vì thế bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá của websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Máy hút sữa Unimom forte sử dụng chất liệu an toàn

Máy hút sữa Unimom forte

Máy hút sữa Unimom forte không chứa BPA

Máy hút sữa là vật dụng trực tiếp liên quan đến thức ăn của bé, vì thế cần được làm từ chất liệu an toàn để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Máy hút sữa điện đôi Unimom forte được sản xuất từ chất liệu an toàn, không chứa BPA đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Máy hút sữa Unimom forte có lực hút mạnh

Nhiều mẹ phàn nàn rằng máy hút sữa của họ không đủ mạnh để sữa xuống nhiều và nhanh tuy nhiên họ lại hoàn toàn hài lòng với lực hút của máy hút sữa Unimom forte. Sản phẩm này là máy hút sữa điện đôi nên rất tiện lợi, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa bằng cách hút 2 bên 1 lúc. Máy có thiết kếphễu mát xa Silicon và chu kỳ hút – nhả – nghỉ như bé bú giúp mẹ có cảm giác êm ái, sữa xuống hiệu quả khi hút. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tốc độ hút sữa dễ dàng với núm điều khiển tốc độ.

Máy hút sữa Unimom forte vận hành êm ái

Một số máy hút sữa bằng điện có tiếng động cơ rất ồn ào khiến mẹ không dám hút sữa khi bé đang ngủ hay hút sữa ban đêm. Điều này rất bất tiện. Máy hút sữa Unimom forte được các mẹ đã sử dụng phản hồi là máy vận hành êm ái, hầu như không có tiếng động vì thế mẹ có thể hút sữa bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

Không bị tràn sữa vào ông khí

Máy hút sữa Unimom forte

Ống khí

Sữa tràn vào ống khí trong khi hút là một trong những nguyên nhân gây hỏng động cơ máy. Máy hút sữa Unimom forte có thiết kế ống khí to hơn so với ống khí của một số mẫu máy khác và trang bị van chặn sữa để sữa không tràn vào ống khí giúp các mẹ không phải lo lắng về vấn đề này khi hút sữa. Vì không bị tràn sữa vào nên hầu như bạn không phải vệ sinh ống khí của máy, trừ khi ống khí bị dính bụi, bẩn. Vì thế Unimom forte mang đến cảm giác khá dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi vệ sinh máy.

Nhược điểm của máy hút sữa Unimom forte

Nhược điểm của máy hút sữa Unimom forte là chỉ có thể sử dụng khi ở cạnh nguồn điện. Nếu công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển thì sản phẩm này không phải là lựa chọn thích hợp. Bạn nên chọn một số loại máy hút sữa sử dụng pin hay sử dụng bộ sạc. Ngoài ra, động cơ của máy hút sữa Unimom forte khá nặng nên máy không cơ động và khá bất tiện khi mang theo ra ngoài.

Máy hút sữa Unimom forte có tốt không?

Tuy có một số nhược điểm nhưng nhìn chung máy hút sữa Unimom forte vẫn được các mẹ đánh giá là dòng máy hút sữa điện đôi có giá bình dân, chất lượng tốt. Chính vì vậy, với tầm giá trên dưới 2 triệu đồng thì Unimom forte là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 là một sản phẩm thông minh hỗ trợ các mẹ bỉm trong việc hút sữa. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có góc nhìn toàn diện hơn về mẫu máy hút sữa Medela điện đôi này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!