Hướng dẫn từ A đến Z về cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới mua một chiếc máy lạnh Kangaroo nhưng chưa biết cách sử dụng để khai thác hết hiệu quả của sản phẩm? Hãy đọc tham khảo ngay bài viết hướng dẫn từ A đến Z về cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo dưới đây của websosanh.vn nhé!

Máy lạnh Kangaroo là thương hiệu điều hòa của Việt Nam nhưng sản xuất tại nhà máy đặt tại Thái Lan. Không chỉ có khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả, vận hành êm ái bền bỉ, tiết kiệm điện năng, máy lạnh Kangaroo còn có giá thành cực kỳ phải chăng nên phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng điều khiển từ xa của điều hòa Kangaroo ngay sau đây nhé!

Các chế độ và nút chức năng trên điều khiển điều hòa Kangaroo

Cấu tạo của điều khiển máy lạnh Kangaroo gồm có hai phần là màn hình hiển thị nhiệt độ và các chế độ cài đặt, một phần khác là các phím chức năng để người dùng điều chỉnh các chế độ, nhiệt theo nhu cầu sử dụng.

Các chế độ và nút chức năng trên điều khiển điều hòa Kangaroo gồm:

  • Nút nguồn (màu xanh): Bật tắt máy lạnh.
  • MODE: Chuyển các chế độ hoạt động: làm mát, chỉ hoạt động quạt gió, hút ẩm,…
  • oC/oF: Chuyển đổi hiển thị độ C và độ F trên màn hình điều khiển.
  • SPEED: Chọn tốc độ gió ở dàn lạnh.
  • Mũi tên lên: Tăng nhiệt độ/tăng thời gian hẹn giờ tắt/mở máy.
  • Mũi tên xuống: Giảm nhiệt độ/thời gian hẹn giờ tắt/mở máy.
  • SWING: Điều chỉnh cánh đảo gió lên xuống.
  • TURBO: Chế độ làm lạnh nhanh.
  • TIMER: Hẹn giờ tắt/mở máy lạnh Kangaroo
  • iFavor: Cài đặt chế độ yêu thích.
  • iFeel: Làm lạnh chính xác tại nơi đặt điều khiển từ xa.
  • SLEEP: Chế độ ngủ đêm.
  • DISPLAY: Tắt bật đèn LED ở trên dàn lạnh.
cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo
Các chế độ và nút chức năng trên điều khiển điều hòa Kangaroo

Hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản trên điều khiển máy lạnh Kangaroo 

Dưới đây là các thao tác để sử dụng các chức năng cơ bản trên điều khiển máy lạnh Kangaroo:

– Bật/tắt điều hòa: Bấm nút nguồn màu xanh (ON/OFF) để khởi động máy. Nếu thấy đèn sáng trên dàn lạnh kèm theo tiếng bíp thì tức là đã bật máy lạnh thành ông. Khi muốn tắt điều hòa, bạn chỉ cần nhấn nút ON/OFF một lần nữa.

cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo
Bấm nút nguồn màu xanh (ON/OFF) để khởi động máy.

– Chọn chế độ làm mát: Máy lạnh Kangaroo hiện đang có 3 chế độ gồm làm mát Cool, hút ẩm Dry và quạt gió Only Fan. Để chọn được chế độ thích hợp, bạn hãy nhấn nút MODE trên điều khiển. Tương ứng với mỗi lần nhấn là màn hình điều khiển sẽ hiển thị 1 trong 3 chế độ trên. Nếu muốn chọn chế độ này bạn hãy dừng nhấn chọn khi trên  màn hình hiển thị biểu tượng của chế độ đó, thông thường chế độ Cool sẽ có biểu tượng hình bông tuyết, chế độ Dry là hình giọt nước và quạt gió là hình cánh quạt.

cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo
Chọn chế độ làm mát

– Điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ: Nhấn nút mũi tên lên (để tăng nhiệt độ) hoặc mũi tên xuống (để giảm nhiệt độ). Mỗi lần bạn nhấn sẽ tương đương tăng hoặc giảm 1 độ C.

cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo
Điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ

– Điều chỉnh tốc độ gió: Máy lạnh Kangaroo được trang bị 4 mức điều chỉnh cấp độ gió gồm: Low (chậm), Medium (trung bình) High (Cao) và Auto (tự động). Để điều chỉnh tốc độ gió theo mong muốn, bạn chỉ cần bấm chọn nút SPEED trên điều khiển. Mỗi lần nhấn nút, độ mạnh của gió sẽ thay đổi 1 mức.

–  Điều chỉnh cánh đảo gió: Bạn có thể chọn 1 trong 2 chế độ cảnh đảo gió là chế độ nghỉ đứng yên một chỗ và chế độ đảo gió lên uống Auto tự động. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào nút SWING trên remote. Lúc này, cánh đảo gió sẽ di chuyển tự động và bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí đảo gió như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng một số chức năng đặc biệt trên điều hòa Kangaroo

Bên cạnh các chức năng cơ bản, máy lạnh Kangaroo còn được trang bị một số chức năng đặc biệt như chức năng hẹn giờ TIMER, làm lạnh nhanh, chế độ sức khỏe HEALTH, cảm biến iFeel, chế độ SLEEP, chế độ yêu thích iFavor, hay chế độ chuyển đổi oC/oF…

Do đó chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các chức năng đặc biệt trên máy lạnh Kangaroo:

– Chế độ làm lạnh nhanh: Bạn chỉ cần bấm chọn nút Turbo trên điều khiển máy lạnh sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất tối đa để làm mát căn phòng chỉ trong vài phút.

–  Chế độ hẹn giờ TIMER: Bấm chọn nút TIMER rồi ấn nút mũi tên lên xuống để tăng/giảm thời hạn hẹn giờ theo nhu cầu sử dụng.

– Chế độ sức khỏe HEALTH: Chế độ này giúp tạo ra luồng gió tự nhiên và dịu nhẹ, thân thiện với sức khỏe người dùng. Theo đó, bạn chỉ cần nhấn nút “HEALTH” 1 lần, khi muốn tắt thì bấm lại một lần nữa.

– Chế độ yêu thích iFavor: Tính năng này giúp máy lạnh Kangaroo có thể ghi nhớ các mức nhiệt và chế độ yêu thích của người dùng. Khi bạn kích hoạt iFavor thì điều hòa sẽ tự động cài đặt chế độ hoạt động và mức nhiệt phù hợp nên bạn không mất thời gian làm nữa. Cách dùng như sau: Bấm giữ nút iFavor trong 3 giây đến khi thấy hiện chữ iFavor nhấp nháy trên điều khiển trên từ xa là được.

– Chuyển đổi nhiệt độ điều hòa từ oC sang oF: Bạn nhấn đồng thời cả hai nút là MODE và mũi tên lên.

– Cách bật chế độ ngủ SLEEP: Máy lạnh Kangaroo khi hoạt động ở chế độ này có thể tự  động điều chỉnh nhiệt và tốc độ gió thông qua cảm biến nhiệt độ nên tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho người dùng có giấc ngủ ngon. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào phím chức năng có chữ SLEEP là được.

– Cách bật chế độ iFeel: Đây là chế độ làm lạnh/sưởi ấm theo vị trí đặt điều khiển từ xa. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần ấn nút iFeel trên điều khiển từ xa.

cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo
Chuyển đổi nhiệt độ điều hòa từ oC sang oF

Hy vọng những thông tin về cách sử dụng điều khiển máy lạnh Kangaroo sẽ giúp bạn sử dụng chiếc máy lạnh của mình đúng cách và dễ dàng hơn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!