Mua hàng trên Adayroi VinGroup có uy tín tốt không và sự thật về Adayroi lừa đảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Adayroi là gì? Của ai? Mua hàng trên A Đây Rồi có tốt không? Adayroi lừa đảo người dùng?...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Mấy năm trở lại đây, thương mại điện tử có bước tiến đáng kể với việc đang dần thay đổi thói quen mua hàng từ offline sang online với nhiều những ưu điểm vượt trội mà hình thức mua hàng online mang lại.

Trong số website mua hàng online trực tuyến an toàn, giá rẻ không thể không kể đến Adayroi.com – một trang thương mại điện tử chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Vậy Adayroi có thực sự là website bán hàng online chất lượng, uy tín tại Việt Nam? Cùng Websosanh tìm hiểu những sự thật đằng sau sự thành công của Adayroi Vingroup.

Adayroi là gì? Của ai?

Adayroi Vingroup

Adayroi là một bộ phận của Vingroup

Adayroi là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup.

Là một thành viên được “chống lưng” bởi Vingroup, Adayroi Vingroup có được sự hỗ trợ tài chính lớn mạnh, giúp website điện tử này có thể đa dạng các mặt hàng từ đồ gia dụng (hộp cơm, máy xay sinh tố…), điện tử (điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ…), đến các vật có giá trị lớn hơn như xe máy, bất động sản…hoặc những sản phẩm vi vật chất như voucher buffet, ẩm thực, dịch vụ, du lịch…

Hay nói cách khác Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử – “tất cả trong một”, được mệnh danh là “Amazon Việt Nam“.

Mua hàng tại Adayroi có uy tín không?

Trước hết, bạn cần nắm rõ một điều rằng, hàng hóa bán trên Adayroi có 2 loại:

Sản phẩm do Adayroi bán

Adayroi trực tiếp nhập các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín như Dell, Panasonic, Samsung, LG…chính vì thế mua hàng tại Adayroi bạn sẽ mua được hàng 100% chính hãng, được bảo hành chính hãng với mức giá rẻ tương đương với các đại lý phân phối chính thức của các hãng này tại Việt Nam.

Sản phẩm do đơn vị đăng ký gian hàng trên Adayroi Vingroup bán

Đồng thời với những hàng mình trực tiếp phân phối, A Đây Rồi cũng là một sàn thương mại cho các gian hàng đăng ký bán hàng như PNJ, Việt Tiến….Đây đều là những gian hàng uy tín, được Adayroi “tuyển chọn” kỹ trước khi cho đăng ký, vì thế về chất lượng người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng từ các gian hàng trên A Đây Rồi.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp phải những tình trạng như mức giá bán khác nhau cho cùng sản phẩm khi mua trên A day roi chấm com, đơn giản vì các gian hàng khác nhau sẽ đưa ra chính sách giá khác nhau, do đó, bạn nên tìm nơi bán hàng rẻ nhất để mua hàng.

Adayroi lừa đảo?

Adayroi lừa đảo là một trong những hiểu lầm rất lớn về trang mua sắm uy tín này

Adayroi lừa đảo người mua?

Có một sự thật là chúng ta rất hay đánh đồng những thứ tương tự nhau, và A Đây Rồi cũng là một “nạn nhân” của việc này.

Vấn đề là trước đây có một bộ phận người dùng khi mua hàng online bị lừa đảo, mua phải hàng kém chất lượng, hoặc không đúng mẫu mã như hình đăng trên mạng…do đó, cứ bất cứ nơi nào bán hàng online mà không có cửa hàng như Adayroi đều “tự dưng bị nghĩ là lừa đảo”.

Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng, tuy không có cửa hàng chính thức, nhưng A Đây Rồi có trụ sở hoạt động rõ ràng, kho bãi lớn…và đương nhiên, là một “con cưng” của Vingroup, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, chất lượng hàng hóa và kể cả mức giá sản phẩm bán tại Adayroi.

Nhiều người nói rằng A Đây Rồi lừa đảo người dùng bằng cách giảm giá sản phẩm nhưng mức giá vẫn bằng những nơi bán hàng online khác???

Bạn cần nhận thức rằng, giảm giá là một chiêu mạnh trong bán hàng, và bất cứ gian hàng nào từ các siêu thị điện máy như HC, Nguyễn Kim, Trần Anh, MediaMart….đều dùng đến biện pháp này. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng mức giảm giá của Adayroi chỉ từ 5 – 15%, và đây là giảm giá thực chứ không kiểu “Tăng giá rồi treo khuyến mãi”.

Và sự thật là người tiêu dùng khi mua hàng tại Adayroi luôn hài lòng về giá cả, chất lượng dịch vụ với việc giao hàng nhanh, uy tín cùng chế độ bảo hành rất tốt.

Nhìn chung, khi mua hàng tại Adayroi, bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín của website điện tử này. Đồng thời, bạn cũng cần có một số mẹo như dùng mã giảm giá Adayroi (Ma giam gia adayroi), hoặc các chương trình khuyến mãi Adayroi (khuyen mai adayroi)…để mua hàng với giá rẻ nhất trên A Đây Rồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!