HyperX Alloy FPS: Bàn phím chuyên dụng cho game thủ FPS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ứng với tên gọi, HyperX Alloy FPS là chiếc bàn phím cơ hỗ trợ rất tốt các tựa game FPS, hứa hẹn sẽ là công cụ không thể thiếu để các gamer chinh phục thế giới ảo.

HyperX là thương hiệu gaming gear thuộc tập đoàn Kingston với rất nhiều phụ kiện game được giới game thủ đón nhận. Sau thành công của dòng tai nghe, HyperX mang đến tùy chọn bàn phím cơ để hoàn thiện combo phụ kiện cho những ai cần sự đồng bộ. Trong số này, chiếc HyperX Alloy FPS nhận được khá nhiều sự trông đợi bởi thiết kế tối ưu cho các tựa game FPS.

HyperX Alloy FPS được hoàn thiện trên bộ khung kim loại chắc chắn, không chỉ gọn mà Alloy FPS còn rất mỏng nếu so với bàn phím cơ full-size thông thường. Mục đích của thiết kế này nhắm cắt giảm tối đa không gian mà sản phẩm chiếm dụng giúp cho game thủ FPS có được trải nghiệm chơi game thoải mái.

hyperx ally fps

Về mặt tổng thể Alloy FPS có kích thước 44,2 x 12,9 x 3,5 cm (dài – rộng – dày) cùng trọng lượng khoảng 1kg. Với phong cách thiết kế switch nổi giúp tăng tính thẩm mỹ, plate để gắn Switch cũng được hoàn thiện từ nhôm làm tăng độ chắc chắn.

Bàn phím được trang bị bộ đèn led nền màu đỏ đơn sắc, mặc dù hiện nay xu hướng LED RGB đang được game thủ ưa chuộng nhưng hệ thống led của Alloy FPS vẫn không làm người dùng thất vọng nhờ 6 chế độ led đẹp mắt. Các phím chức năng điều chỉnh led cũng được tích hợp vào cụm phím điều hướng, khá trực quan và dễ sử dụng.

Keycap của Alloy FPS được làm nhựa ABS với bề mặt được hoàn thiện dạng giả cao su mềm giúp cho cảm giác khi tiếp xúc với bề mặt phím thoải mái. Font chữ trên Keycap là font chữ đặc trưng, tương đổi dễ nhìn dù có bật led hay không. Tuy nhiên, nhược điểm có hệ thống keycap này chính là việc được hoàn thiện từ nhựa nên có độ bền không cao, khá dễ bám mồ hôi tay và thường có hiện tượng bóng phím sau một thời gian dài sử dụng. Đây không phải là vấn đề lớn, bởi HyperX Alloy FPS bố trí phím theo dạng tiêu chuẩn ANSI, giúp người dùng có thể dễ dàng thay keycap. Hiện nay cũng có rất nhiêu keycap đẹp mắt được bán trên thị trường với mẫu mã đa dạng, bao gồm cả ABS và PBT.

Ngoài ra HyperX còn tặng kèm cho người dùng bộ 8 keycap PBT với tông nền đỏ. Bề mặt các phím này cũng được hoàn thiện đặc biệt giúp người dùng dễ dàng định vị, di chuyển hay sử dụng các phím tắt trong game một cách dễ dàng.

HyperX Alloy FPS cũng được trang bị các phím đa phương tiện ở hàng F, dù không nhiều nhưng là đủ để hỗ trợ cho người dùng. Ngoài những phím tăng giảm độ sáng, âm lượng, pause/resume cơ bàn, sản phẩm còn có chế độ Gaming để vô hiệu hoá nút Windows, tránh bấm nhầm gây gián đoạn quá trình chơi game.

Trải nghiệm thực thế HyperX Alloy FPS cho cảm giác gõ rất tốt, độ phản hồi nhanh và không gặp phải hiện tượng gối phím hay bấm nhầm nhờ layout phím hợp lý cùng công nghệ Anti-Ghosting (100%). Switch của phiên bản HyperX Alloy FPS là Blue Switch có lực nhấn vừa phải, không quá mềm, cũng không quá cứng, dễ làm quen và đem đến cho người dùng một trải nghiệm phím cơ toàn diện.

Một tính năng hữu ích là bàn phím này được tích hợp cổng sạc USB 5V 1A, ngoài việc giúp tăng thêm một cổng kết nối USB, cổng này còn hỗ trợ sạc pin cho thiết bị di động với điều kiện sử dụng cả 2 đầu cắm USB mà HyperX tích hợp.

Bên cạnh đó, HyperX còn tặng kèm cho người dùng một túi nhỏ du lịch giúp bảo vệ phím cùng phụ kiện, đồng thời cable kết nối được bọc nhựa với khả năng tháo rời nhằm tăng tính tiện dụng.

Có một nhược điểm trên Alloy FPS là vì thiết kế bằng kim lại nên Alloy FPS có hiện tượng hở điện nhẹ gây cho người dùng cảm giác hơi tê khi bắp tay chạm vào mép bàn phím. Tuy nhiên, người dùng cũng không cần phải lo lắng bởi điện năng hở ra rất nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm.

Kết luận

Với mức giá khoảng 2,7 triệu đồng, HyperX Alloy FPS là một tùy chọn bàn phím chơi game FPS lý tưởng với chất lượng hoàn thiện cao và khá nhỏ gọn, dù rằng nó vẫn còn một số khiếm khuyết về chất liệu. Cùng với đó, nhờ cảm giác gõ tốt cùng thời gian phải hồi nhanh, bàn phím này cũng sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng khi soạn thảo văn bản.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!