Inverter Quattro sử dụng trong điều hòa Midea là công nghệ gì ? Điều hòa Midea nào sử dụng công nghệ Inverter Quattro đang được ưa chuộng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lợi thế thứ 2 ngoài giá thành của điều hòa Midea là sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro. Điều hòa Midea có công nghệ Inverter Quattro sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tối đa. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về công nghệ Inverter Quattro và các loại điều hòa Midea sử dụng công nghệ này ngay nhé

Công nghệ Inverter Quattro là công nghệ gì ?

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho điều hòa máy lạnh mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Inverter Quattro sử dụng trong điều hòa Midea là công nghệ gì ? Điều hòa Midea nào sử dụng công nghệ Inverter Quattro đang được ưa chuộng ?
Inverter Quattro sử dụng trong điều hòa Midea là công nghệ gì ? Điều hòa Midea nào sử dụng công nghệ Inverter Quattro đang được ưa chuộng ?

Điều hòa Midea Inverter Quattro có tốt không? Nên mua không ?

Điều hòa Midea sử dụng công nghệ Inverter Quattro sẽ có 4 chức năng nổi trội như:

  1. Làm lạnh nhanh chỉ sau 30s do máy nén Inverter Quattro có thể hoạt động đạt tần số 65Hz chỉ sau 30s giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được cái mát lạnh cho mùa hè sảng khoái.
  2. Vận hành được trong điều kiện khắc nghiệt: Các loại điều hòa Midea Inverter Quattro có thể làm lạnh hiệu quả được trong cả thời tiết khắc nghiệt nhất  cho dù nhiệt độ bên ngoài là -32 độ C hay 60 độ C thì điều hòa vẫn hoạt động mát lạnh bình thường.
  3. Tiết kiệm năng lượng tối đa với chức năng Gear/iECO: Inverter Quattro cung cấp 3 mức tùy chỉnh với công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.
  4. Giữ nhiệt độ phòng ổn định với công nghệ thông minh GA: Để tránh nhiệt độ lên xuống bất thường, các điều hòa midea mới nhất được sử dụng công nghệ Inverter Quattro sẽ có thêm công nghệ thông minh GA giúp giữ nhiệt độ phòng được ổn định. Nếu muốn tăng giảm nhiệt độ thêm bạn có thể sử dụng remote để thuận tiện điều khiển.

Sở hữu 4 chức năng tuyệt vời trên nhờ công nghệ Inverter Quattro và mức giá thành dao động trong khoảng 6 – 15 triệu đồng thì các loại máy điều hòa media Inverter Quattro rất xứng đáng để người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm.

Loại điều hòa Midea nào sử dụng công nghệ Inverter Quattro ?

Các loại điều hòa Midea Inverter Quattro có thể kể tên như: điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMAIII-10CRDN1, điều hòa Midea Inverter 1.5 HP MSMAIII-13CRDN1, điều hòa Midea Inverter 2 HP MSMAIII-18CRDN1, điều hòa 2 chiều Midea Inverter 1.5 HP MSMT-13HRFN8, điều hòa 2 chiều Midea Inverter 1 HP MSMT-10HRFN8,…. bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn và gia đình.

Hi vọng những thông tin Websosanh.vn vừa cung cấp sẽ hữu ích với bạn trước khi ra quyết định tìm và chọn mua một chiếc điều hòa midea cho gia đình mình.

So sánh các loại điều hòa Midea : Mua loại nào ít tốn điện ?

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!