Reivew nhanh điều hòa Midea 1 chiều inverter 18000BTU MSMAIII-18CRDN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, và lại được trang bị công nghệ inverter, nhưng liệu rằng điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không.

 

Đối với nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích lớn tới 20-25m2, thì điều hòa 18000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, thay vì mức giá rẻ, người ta sẽ ưu tiên lựa chọn một chiếc điều hòa 18000btu được tích hợp công nghệ biến tần inverter để đảm bảo tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Sẽ như thế nào nếu có được một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện, vừa có mức giá rẻ? Chắc chắn điều hòa Midea 18000btu inverter MSMAIII-18CRDN đang có sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người sử dụng cần.

Vậy thực tế thì điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi review nhanh các trang bị trên điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN để cho mình câu trả lời.

điều hòa midea

 

1. Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa Midea 18000btu MSMAIII-18CRDN

Với nhu cầu làm mát cho phòng có diện tích lớn, điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN có thể đáp ứng tốt bởi thiết kế cánh quạt gió trên điều hòa có thể đưa luồng gió mát tới những góc xa trong phòng, từ đó mang tới không gian thoải mái cho mọi người trong phòng.

Sử dụng máy nén cao cấp từ Midea, cùng với gas lạnh thế hệ mới R-410A, điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1 mang tới hiệu suất làm lạnh tốt, ngoài ra nó cũng được tích hợp những chế độ làm lạnh đa dạng như:

– Chế độ làm lạnh Super Cool giúp nhanh chóng làm lạnh, đặc biệt phù hợp sau khi sử dụng có thể nhanh có được nhiệt độ như cài đặt

– Chế độ Follow Me, giúp tăng cường luồng khí lạnh thổi tới nơi đặt remote của điều hòa, từ đó giúp khu vực có người ngồi (nơi đặt remote điều hòa) được tăng cường mát hơn.

– Chế độ Favourite giúp lưu giứ chế độ làm lạnh ưa thích của bạn nếu như bạn cảm thấy thoải mái nhất ở chế độ làm mát này.

Do vậy, với điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng làm mát của máy, từ đó mang tới sự dễ chịu khi sử dụng.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN

Với một dòng điều hòa 18000btu, mức tiêu thụ điện năng cũng lớn hơn, nhưng với điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN, nhờ được trang bị máy nén biến tần Inverter Quatto, giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đá ứng tốt nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế tối ưu, điều hòa Midea 18000btu inverter MSMAIII-18CRDN cũng nhanh chóng đưa luồng gió mát rộng khắp phòng, từ đó nhanh chóng làm mát phòng và góp phần tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý sử dụng điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN đúng diện tích phòng tối đa 25m2, để máy có thể làm mát đủ không gian, không quá mức công suất, từ đó đảm bảo không bị vượt mức công suất khiến máy tốn điện khi sử dụng.

Midea MSMAIII-18CRDN

 

3. Đánh giá thiết kế điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSMAIII-18CRDN

Máy điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với những đường cong mềm mại, kết hợp với công nghệ hiển thị LED, mang tới sự phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, bao gồm cả các phòng thông thường lẫn phòng có kiến trúc hiện đại.

Ngoài ra, thiết kế mới cũng giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh điều hòa hơn, bao gồm cả việc giúp máy có được độ bền đẹp theo thời gian tốt hơn.

4. Giá điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN 1 chiều đang có mức giá rẻ nhất là 10.1 triệu đồng. So sánh với các dòng điều hòa 18000btu inverter trên thị trường hiện nay thì đây thuộc mức giá rẻ. Bởi lẽ hầ hết các dòng điều hòa 18000btu inverter tiết kiệm điện trên thị trường đều có mức giá từ trên 15 triệu đồng.

Như vậy, nếu so sánh với các dòng điều hòa 12000btu inverter khác trên thị trường thì điều hòa Midea không chỉ đảm bảo vẫn tiết kiệm điện mà còn có mức giá rẻ. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa cho phòng có diện tích lớn và muốn nó đồng thời có mức giá rẻ thì chắc chắn MSMAIII-18CRDN sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá điều hòa Midea 18000 BTU 1 chiều Inverter MSAFC-18CRDN8 gas R32

Khám phá điều hòa Midea 18000 BTU 1 chiều Inverter MSAFC-18CRDN8 gas R32

Cùng khám phá chi tiết về thiết kế, công suất, công nghệ, tính năng, chế độ, giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Midea 18000 BTU 1 chiều Inverter MSAFC-18CRDN8 gas R32 để biết có tốt không, có nên mua không và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!