iPad 8 có lắp được sim không? Lợi ích của người dùng khi sử dụng iPad lắp sim?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad 8 có lắp được sim không? Sau khi lắp sim máy đem đến những lợi ích gì cho người sử dụng?

Hiện nay, số lượng người dùng iPad 8 ngày càng tăng mạnh trên thị trường. Rất nhiều khách hàng thắc mắc: iPad 8 có lắp được sim không và sử dụng như thế nào. Điều này cho thấy rất nhiều người sử dụng chưa hiểu rõ hết về tính năng của iPad 8. Về vấn đề này, chúng tôi sẽ giải thích cụ thể và chi tiết ngay trong bài viết này.

iPad 8 có lắp được sim không?

Không chỉ riêng sản phẩm iPad 8, câu hỏi iPad 8 có lắp được sim không có thể dành cho dòng sản phẩm iPad của Apple nói chung.

iPad là sản phẩm có tính đột phá của thương hiệu lớn Apple. Chúng được xem là một sự kết hợp tuyệt vời những tính năng cần thiết của một chiếc laptop và Smartphone. iPad hoạt động trên nền của hệ điều hành iOS nhưng màn hình giao diện lớn hơn so với điện thoại thông minh nên có thay đổi một số yếu tố.

Sử dụng iPad 8 nói riêng và dòng iPad nói chung, người dùng có thể chụp ảnh, quay video, lướt web, nghe nhạc, xem phim, gởi email,… nhờ vào sự hỗ trợ

Máy iPad 8 có hỗ trợ kết nối di động 4G và có thể lắp thẻ sim. Đây là câu trả lời chắc chắn cho những khắc hàng nào còn thắc mắc về vấn đề này.

iPad 8 có lắp được sim không?

iPad 8 dùng sim có thể nghe gọi điện thoại được không?

Sử dụng iPad 8, khách hàng có thể lắp sim để kết nối mạng một các dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các dòng iPad không hỗ trợ khe để lắp sim điện thoại thông thường. Đối với iPad 8 chỉ hỗ trợ khe cắm sim 4G.

Một điều may mắn là bạn có thể sử dụng eSIM và Nano SIM cho iPad 8. Như vậy, bạn có thể điện thoại trên iPad 8 nhưng phải thông qua ứng dụng như Facetime, iMessage, Skype,… chứ không thể điện thoại và nhắn tin theo kiểu thông thường như là một Smartphone được.

Như vậy, câu trả lời cho thắc mắc: iPad 8 có lắp được sim không là có, tuy nhiên máy chỉ dùng được Nano SIM và eSIM. Ngoài ra, iPad 8 không thể điện thoại thông thường mà phải thông qua các ứng dụng cần cài đặt.

iPad 8 dùng sim có thể nghe gọi điện thoại được không?

iPad 8 sử dụng eSIM đem đến lợi ích gì?

Kích thước eSIM nhỏ hơn nhiều so với Nano SIM, chỉ 5 x 5 mm. Chúng ta biết rằng, các linh kiện thiết bị càng có kích thước nhỏ sẽ trang bị được nhiều tính năng hiện đại hơn. Sử dụng eSIM giúp máy hạn chế đi khe hở mà trước đây hay bị bụi bẩn hay tạp chất bám vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng cấu hình cho máy.

Sử dụng eSIM đem đến nhiều lợi ích cho iPad 8. Người dùng sẽ dễ dàng chuyển giao các nhà khai thác khác nhau, kết nối dịch vụ nhanh hơn. Đặc biệt, bạn có thể kết nối internet trong mọi thời điểm mà không cần quan tâm đến vấn đề Wifi.

Với eSIM được dùng trên iPad 8, khách hàng có thể gửi, nạp tiền hay nhận tin nhắn và đăng ký các gói dữ liệu di động 4G/LTE một cách dễ dàng và nhanh chóng.

iPad 8 sử dụng eSIM đem đến lợi ích gì?

Các bước cơ bản để thiết lập eSIM cho iPad 8

Đầu tiên, phải chắc chắn máy bạn đang bắt wifi. Sau đó sẽ thực hiện từng bước sau:

Bước 1: Vào Cài đặt/ Chọn gói cước di động

Bước 2: Hướng về phía camera quét mã QR code để hoàn thành quá trình kích hoạt eSIM. (Thông thường thời gian chờ đợi kích hoạt sẽ từ 2 đến 3 phút).

Sau đó, sẽ có thông báo về sự thay đổi cài đặt xuất hiện trên màn hình. Khi đó, quá trình kích hoạt eSIM trên iPad 8 xem như thành công.

Ngoài ra, khi cần thiết bạn cũng có thể đổi tên eSIM hoặc xóa eSIM nếu không sử dụng nữa.

Tổng kết lại, bạn cần phải khẳng định trả lời có cho câu hỏi: iPad 8 có lắp được sim không? Nhưng, bạn cũng cần phải nắm rõ, iPad 8 chỉ dùng được Nano SIM và eSIM chứ không dùng được SIM thông thường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cách phát wifi từ iPad chạy iOS 11, 12 có lắp sim 3G 4G chi tiết

3 cách phát wifi từ iPad chạy iOS 11, 12 có lắp sim 3G 4G chi tiết

Chỉ cần 1 chiếc iPad có kết nối 3G/4G bạn có thể phát wifi cho các thiết bị khác cùng sử dụng. Với những chiếc iPad đăng ký 3G/4G trọn gói thì thủ thuật này còn giúp bạn không tốn thêm 1 đồng nào cho cước Data phát sinh. Tìm hiểu ngay cách phát wifi từ iPad trong chia sẻ sau.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!