Đặc điểm nổi bật của dòng iPad 8 128GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad 8 128GB là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm của dòng iPad. Từ hiệu năng, thiết kế, pin và đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

iPad 8 128GB là dòng iPad em út trong những dòng iPad của Apple. Dòng iPad này sở hữu đặc điểm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Thiết kế đặc trưng của dòng iPad

iPad 8 vẫn sở hữu kiểu dáng quen thuộc được Apple duy trì từ thế hệ iPad 5 đến nay. Sử dụng chất liệu vỏ nhôm kim loại cứng cáp, sang trọng. iPad 8 có sự chắc chắn khi cầm nắm và bề mặt nhám chống bám mồ hôi dấu vân tay. Bên cạnh đó, chất liệu kim loại tản nhiệt tốt, giúp duy trì hiệu năng ổn định.

Thiết kế đặc trưng của dòng iPad

 

Tuy có mức giá rẻ nhưng iPad 8 không thua kém những dòng iPad Air hay iPad Pro cao cấp. Tất cả các chi tiết từ nhỏ nhất đến lớn nhất đều được gia công rất tỉ mỉ và tinh xảo.

iPad 8 sở hữu màn hình 10.2 inch theo chuẩn màn hình cũ với 4 cạnh viền khá dày. Viền màn hình dày cho bạn có nhiều không gian để tay khi sử dụng iPad. Tránh chạm cảm ứng không mong muốn khi bạn đang sử dụng máy. Nút home vật lý có Touch ID hỗ trợ bảo mật mở khóa nhờ vào thiết kế viền kim loại sang trọng.

iPad 8 128GB có hiệu năng mạnh mẽ với Apple A12 Bionic

iPad 8 được trang bị bộ vi xử A12 Bionic. Đây là dòng chip có tuổi nhưng hiệu năng A12 của nó vẫn rất đáng kể ở thời điểm hiện tại. Nó giúp cho mọi tác vụ từ giải trí và làm việc ở mức max setting trên iPad 8 đều rất nhanh và mượt mà.

Không những vậy, iPad 8 còn nâng cấp bộ nhớ Ram 3GB và bộ nhớ lên đến 128GB. Đủ để đáp ứng nhu cầu xử lý đa nhiệm và lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Màn hình Retina lớn, màu sắc chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu

iPad 8 có màn hình Retina nổi bật có độ chuẩn màu sắc cao. Giúp nâng cao chất lượng khi làm công việc chỉnh sửa thiết kế. Hoặc cũng giúp cho việc giải trí xem những bộ phim hàng đầu đã mắt hơn.

Độ phân giải 1620 x 2160 Pixels của chiếc iPad này giúp cho chất lượng hiển thị sắc nét. Ngoài ra còn có tấm nền IPS LCD đem tới góc nhìn rộng. Cho bạn khả năng dễ dàng quan sát nội dung hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau.

Bên cạnh đó, iPad 8 cũng sẽ có thêm bút Apple Pencil với độ chính xác cao. Đem đến những nét bút hoàn hảo như được viết trên giấy. Đây là tính năng không thể thiếu dành cho những ai làm trong lĩnh vực đồ họa thiết kế hoặc những ai đòi hỏi tính sáng tạo cao. Nhưng bạn nên nhớ là bút Apple Pencil không kèm theo khi mua máy.

Màn hình Retina lớn, màu sắc chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu

Thời lượng pin của iPad 8 128GB lên đến 10 tiếng, tốc độ sạc sẽ nhanh hơn

Thời lượng pin luôn là yếu tố được chú ý trên các mẫu máy tính bảng iPad. Với iPad 8 cũng không phải ngoại lệ. Mức pin 32.4 Wh cho thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng sử dụng liên tục. Chỉ cần 1 lần sạc đầy là đủ cho 1 ngày làm việc liên tục 8 tiếng của bạn.

iPad 2020 sử dụng cổng lightning và được tích hợp sạc pin nhanh công suất 20W giúp tăng tốc độ sạc cho iPad tối đa giúp giảm thời gian chờ xuống đáng kể.

iPad 8 128GB hỗ trợ đầy đủ camera trước sau

iPad 8 cũng sở hữu bộ đôi camera bao gồm một camera trước 1.2MP và một camera sau 8MP. Hai camera với giao diện đơn giản rất dễ sử dụng. Đáp ứng tốt cho nhu cầu quay phim, chụp ảnh, video call cơ bản của người dùng.

iPad 8 128GB hỗ trợ đầy đủ camera trước sau

 

Camera sau của máy có độ phân giải 8MP đem đến chất lượng chụp ảnh tốt với độ nét cao và màu sắc cân bằng. Đặc biệt, tính năng thực tế ảo tăng cường AR hữu dụng trong công việc và nhu cầu giải trí. Bạn có thể chơi những tựa game, ứng dụng có hỗ trợ AR với trải nghiệm tuyệt vời.

Camera trước 1.2MP đủ đáp ứng nhu cầu gọi Video Call, Facetime HD với độ nét chuẩn 1280 x 720. Với iPad OS 14, giờ đây bạn đã có thể gọi Facetime nhóm cực kỳ tiện lợi dễ dàng.

Chiếc iPad 8 128GB này tuy không phải là dòng iPad tốt nhất nhưng vẫn đủ sử dụng. Do đó bạn có thể lựa chọn cho mình dòng iPad này để đáp ứng những nhu cầu làm việc và giải trí của mình không kém gì các dòng iPad khác.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!