iPad 8 và iPad Pro 9.7 – Sản phẩm nào là dành riêng cho bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad 8 và iPad Pro 9.7 – Sản phẩm nào có cấu hình tốt hơn, mỗi loại sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

iPad 8 và iPad Pro 9.7 đều là hai sản phẩm nổi bật của dòng iPad thuộc thương hiệu Apple. Khách hàng khi lựa chọn dòng iPad thường băn khoăn giữa hai sản phẩm này. Cùng tìm hiểu chi tiết về cấu hình và đặc điểm thiết kế của từng loại iPad để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Sơ lược về iPad 8 và iPad Pro 9.7

Chiếc iPad 8 được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 và đây được xem là bản nâng cấp ấn tượng so với người tiền nhiệm iPad Gen 7. Máy có cấu hình mạnh được nâng cấp đem lại nhiều tính năng nổi bật và nâng cao hiệu suất sử dụng lên nhiều lần.

Máy chạy đa nhiệm rất tốt, luôn mượt mà với các ứng dụng nặng nên được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Với mức giá hơn 9 triệu đồng, iPad 8 vẫn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay.

Riêng đối với iPad Pro 9.7, đây là chiếc máy tính bảng được Apple cho ra mắt vào tháng 3 năm 2018. iPad Pro 9.7 được đánh giá là có nhiều tính năng nổi bật. Thiết kế màn hình lớn hơn so với dòng iPad mini nhưng do khá mỏng nên nhìn sản phẩm vẫn rất đẹp, sang trọng và ấn tượng. Hiện nay, mức giá của iPad Pro 9.7 trên thị trường là hơn 8 triệu đồng.

Sơ lược về iPad 8 và iPad Pro 9.7Bây giờ chúng ta hãy cùng phân tích một cách chi tiết từng đặc điểm của Ipad 8 và iPad Pro 9.7 để có thể thấy được điểm mạnh của mỗi sản phẩm.

Cấu hình máy

Về mặt cấu hình máy, iPad 8 sử dụng con chip đời mới A12 Bionic của Apple, RAM dung lượng 3GB nên tốc độ xử lý cao, hiệu suất mạnh mẽ, chạy rất mượt mà trên mọi ứng dụng.

Trong khi đó, iPad Pro 9.7 sử dụng con chip A9X với tốc độ 2.16GHz, RAM dung lượng 2GB.

Như vậy, nhìn sơ lược cấu hình của iPad 8 được khách hàng đánh giá cao hơn bởi tốc độ xử lý tốt và mạnh mẽ hơn.

Màn hình

Đối với con iPad 8, màn hình có kích thước 10.2 inch khá lớn. Đây là loại màn hình Retina IPS LCD với độ phân giải lớn 2160 x 1620 pixels nên hiển thị hình ảnh rất sắc nét và chân thật đến từng chi tiết. Đặc biệt, máy dùng để xem video hay chơi game sẽ rất tuyệt vời bởi chất lượng hình ảnh cực nét, âm thanh chất lượng tốt và tốc độ chạy mượt mà.

Màn hìnhĐối với iPad Pro 9.7 sử dụng màn hình Retina với kích thước 9.7 inch, nhỏ hơn so với anh chàng iPad 8 đôi chút. Hình ảnh hiển thị cũng rất sắc nét và ấn tượng với người dùng. Chính vì vậy, máy dùng để xem phim 4K và chơi game đồ họa cao rất tuyệt.

Camera

iPad 8 sử dụng camera 8 MP với độ phân giải 1920 x 1080  đem đến những bức ảnh sắc nét và có độ chính xác cao về màu sắc. Camera trước 1.2 MP hỗ trợ nghe gọi video rất hiệu quả.

Với iPad Pro 9.7, camera 12 MP cũng được đánh giá cao với sự nâng cấp mạnh với khả năng quay video 4K cực kỳ tốt.

Dung lượng pin

Nhắc đến dung lượng pin, có thể nói đây là một trong những ưu điểm vượt trội của iPad 8. Người dùng có thể dùng vài ngày mới cần sạc pin một lần với các ứng dụng cơ bản. Nếu dùng để lướt web, xem phim có thể kéo dài lên đến 10 giờ đồng hồ. Những con số ấn tượng này đã giúp iPad 8 dành được những đánh giá rất cao từ người sử dụng.

Dung lượng piniPad Pro 9.7 cũng được nhiều người dùng đánh giá cao với mức sử dụng gần tương tự như con iPad 8. Tuy nhiên, có một số khách hàng đánh giá pin của anh chàng iPad tốt hơn sau khi đã trải nghiệm và sử dụng cả hai dòng sản phẩm.

Tổng kết lại, iPad 8 và iPad Pro 9.7 đều là những tablet đáng để mua về sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, nếu xét về cấu hình, cảm nhận của mình thấy ưng ý anh chàng iPad 8 hơn, màn hình của iPad 8 cũng lớn hơn nên trải nghiệm trong việc xem phim hay chơi game cũng tuyệt vời hơn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!