iPad Air 2 liệu có còn đáng mua sau nhiều năm ra mắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air 2 là dòng iPad đã xuất hiện trên thị trường cách đây khá lâu. Tuy nhiên thông tin iPad Air 2 vẫn còn được khá nhiều người quan tâm. Vậy đâu là những điểm đặc sắc của dòng iPad mà chiếm được cảm tình của người dùng đến vậy? Tìm hiểu trong bài viết sau bạn nhé!

1. Sự ra đời của iPad Air 2

iPad Air 2 nối tiếp sự thành công của dòng Air 1, chính vì vậy khi sản phẩm này sắp được ra mắt, nó đã đón nhận được rất nhiều sự mong chờ của người sử dụng.

iPad Air được chính thức ra mắt thị trường vào O giờ, ngày 17 tháng 10 năm 2014 theo giờ Việt Nam. Cùng ra mắt với iPad Air 2 đợt này còn có một số sản phẩm cùng thương hiệu Apple  như iPad mini 3, máy tính iMac, Mac mini thế hệ mới.,…

Hình ảnh iPad Air 2 khi ra mắt sản phẩm

Hình ảnh iPad Air 2 khi ra mắt sản phẩm (Nguồn: actu.meilleurmobile.com)

2. Các điểm mạnh trên iPad Air 2 trong so với các dòng máy tính bảng hiện nay

2.1 Cấu hình tốt nhất so với các máy tính bảng khác cùng mức giá

Chiếc iPad Air 2 mới này dự kiến ​​sẽ xuất xưởng cùng với các chip A8 mới nhất của thương hiệu Apple sản xuất.  Apple chính là hãng máy tính bảng đầu tiên áp dụng nền tảng 64-bit trên các  thiết bị di động thông minh của mình.

Bên cạnh đó Apple cũng dự kiến rằng họ ​​sẽ tăng gấp đôi bộ nhớ RAM trong chiếc iPad này. Chính xác hơn thì đó là cả hai sản phẩm mới đều có 2GB RAM trong thiết bị. Từ những thay đổi này của Apple mà người sử dụng đang có thêm hy vọng về một bộ nhớ  lớn hơn trong tương lai.

2.2 Màn hình hiển thị vẫn xuất sắc

Trong số những thông tin iPad Air 2 thì yếu tố màn hình của dòng sản phẩm vẫn đạt hiệu quả sử dụng rất cao cho đến năm 2020.

Sự thay đổi đầu tiên trong những thông tin về iPad Air 2 chính là màn hình được thiết kế  với các lớp màn hình LCD cùng với kính và cảm biến…, chúng được sắp xếp và gắn theo thứ tự lần lượt chồng lên nhau để không tạo ra  khe hở không khí giữa các lớp.

Thiết kế và hiệu ứng màn hình của iPad Air 2 vẫn đạt mức xuất sắc

Thiết kế và hiệu ứng màn hình của iPad Air 2 vẫn đạt mức xuất sắc (Nguồn: thegioididong.vn)

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị thêm một lớp chống phản chiếu phủ lên trên bề mặt lớp kính màn hình giúp làm giảm độ phản xạ lên tới 56% so với những dòng sản phẩm cũ trước đây. Đồng thời, công nghệ này còn giúp nội dung trên màn hình được hiển thị tốt hơn ngay cả dưới sự tác động  trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

2.4. Chơi game ứng dụng trên iPad Air cực kỳ tốt so với các sản phẩm Android

iPad Air 2 đối với nhiều người được xem là phương tiện giải trí tuyệt vời và khi đã sử dụng thì họ không muốn đổi sang bất kỳ sản phẩm nào khác. Bởi vì một lý do đó là khả năng lưu của nó khá lớn, đồng thời các phần mềm cũng được cập nhật rất nhanh,đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của khách hàng so với các sản phẩm iPad hệ điều hành android.

2.5. Camera chụp hình sắc nét

Có vẻ như việc chụp ảnh bằng Tablet không được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có người sử dụng máy tính bảng của mình để lưu giữ lại những video, những khoảnh khắc đặc biệt trong đời.

Vì vậy một chiếc camera tốt là yêu cầu rất quan trọng và được đặt lên đầu tiên. iPad Air 2 được thiết kế đi kèm với một máy ảnh iSight 5MP phía sau kèm theo một camera trước 1.2MP đủ để bạn thoải mái chụp hình “tự sướng” mà không lo không có nơi để lưu nhé.

Camera với chức năng chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp

Camera với chức năng chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp (Nguồn: toolsandtoys.net)

3. iPad Air 2 liệu có còn đáng mua sau 5 năm ra mắt?

Sau 3 năm ra mắt dòng iPad Air 2 thì Apple đã cho ra mắt thêm khác nhiều dòng sản phẩm khác nữa. Tuy nhiên theo khảo sát của người dùng thì những thông tin chi tiết iPad Air 2 cho thấy đây vẫn là sản phẩm thuộc dòng iPad Air được yêu thích sử dụng nhất.

Với những tính năng và cải tiến vượt trội mà dòng iPad này mang lại thì dù trải qua các đời sau đó nó vẫn có thể giữ vững được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. iPad Air 2 với thiết kế cực mỏng,nhẹ và tinh tế nhất trong số tất cả các dòng iPad cho đến thời điểm hiện tại. Thêm vào đó là cấu hình, chức năng, camera cũng như thời lượng sử dụng pin,…tất cả mọi thứ đều vượt xa so với những dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Bên cạnh đó, iPad Air 2 không chỉ phù hợp với nhu cầu giải trí mà nó còn là lựa chọn tốt nhất cho công việc và học tập của bạn. Chính vì vậy, sản phẩm được đánh giá là dòng iPad xuất sắc nhất cho đến thời điểm hiện tại.

4. Các lựa chọn khác bên cạnh iPad Air 2

Những thông tin chi tiết iPad Air 2 sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích. Tuy nhiên bên cạnh iPad Air 2, bạn cũng còn nhiều sự lựa chọn khác:

iPad 2018: iPad 2018 được người sử dụng đánh giá là khá toàn diện về mọi mặt và gần như không tìm thấy ưu điểm nào lớn. Với hỗ trợ tối đa của bút cảm ứng Apple Pencil, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các công việc sáng tạo. Cũng giống như Surface của Microsoft, Pencil trong thiết kế của chiếc máy tính bảng iPad này có độ nhạy cảm ứng rất nhanh và cực kỳ hữu ích dành cho các ứng dụng nghệ thuật.

Mức giá cho một sản phẩm iPad 2018 cũng khá là tương xứng để có thể thay thế với một sản phẩm Air 2 đó là nằm trong khoảng từ 10-14 triệu đồng/sản phẩm. Nên nếu không lựa chọn iPad Air 2 thì đây cũng được xem là một lựa chọn khả quan dành cho bạn.

iPad Mini 4: Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm chiếm được khá nhiều cảm tình của người tiêu dùng với thiết kế nhỏ gọn và cấu hình phần cứng tốt. Nhưng bạn có nên lựa chọn dòng iPad mini này để thay thế cho iPad Air 2 không thì câu trả lời là có. Bởi vì dòng iPad này cũng nhận được những đánh giá rất tốt từ người dùng và giá của  nó cũng khá mềm, dao động từ 7-12 triệu đồng/1 sản phẩm.

iPad Pro 9.7 inch: dòng ipad này cũng với thiết kế mỏng và nhẹ, được xem là dòng sản phẩm có chất lượng tương đương và ngang bằng như iPad Air 2. Bạn nên chọn dòng iPad Pro 9.7 inch thay cho iPad Air 2 nếu chưa thực sự ưng ý với dòng sản phẩm này. Giá của một chiếc iPad Pro 9.7 inch chỉ chỉ rơi vào khoảng từ 10-20 triệu đồng.

Như vậy, với những thông tin Pad Air 2 và những thông tin tham khảo khác được cung cấp trên đây của Websosanh mong rằng sẽ giúp bạn rinh ngay chiếc iPad sở hữu tính năng thông minh phù hợp nhất và tiện ích nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!