iPad Air sản xuất năm nào? iPad Air nào đáng mua trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air sản xuất năm nào, đã có những sản phẩm nào được giới thiệu ra thị trường? Trong năm 2021, chiếc iPad Air nào là nổi bật và gây ấn tượng nhất trên thị trường?

Bạn có biết iPad Air sản xuất năm nào? Dòng sản phẩm iPad Air có gì nổi bật để thu hút khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về từng sản phẩm iPad Air được giới thiệu ra thị trường của Apple, từ đó lựa chọn cho mình một chiếc iPad có tính năng phù hợp.

iPad Air sản xuất năm nào?

Từ năm 2013 cho đến nay, Apple đã giới thiệu ra thị trường 4 phiên bản iPad Air vào các năm sau:

    • iPad Air 1 ra mắt thị trường vào tháng 11/2013
    • iPad Air 2 ra mắt thị trường vào tháng 10/2014
    • iPad Air 3 ra mắt thị trường vào tháng 3/2019
    • iPad Air 4 ra mắt thị trường vào tháng 9/2020

Mỗi sản phẩm iPad Air khi vừa được ra mắt luôn tạo được ấn tượng và có sức thu hút mạnh đến nhiều đối tượng khách hàng.

Cấu hình, tính năng sơ lược của các dòng iPad thuộc thương hiệu Apple

iPad Air 1

iPad Air 1

iPad Air 1 được thiết kế khá mỏng và nhẹ, trọng lượng máy chỉ đạt 469g nên rất tiện lợi cho người dùng khi muốn mang theo bên người sử dụng một cách thường xuyên. Kích thước máy nhỏ gọn 200 x 134.7 x 7.5 mm. Máy được thiết kế nguyên khối, các góc cạnh đều bo tròn giúp máy chắc chắn hơn, hạn chế sự hư hỏng do va chạm.

Màn hình của iPad Air 1 rộng 9.7 inch, độ phân giải 2048 x 1536 pixels giúp hiển thị hình ảnh và video luôn sắc nét và có độ chân thật cao.

Cấu hình máy với con chip A7 64 bit, RAM 1GB, tốc độ xử lý đạt 2.4 GHz. Camera sau 5 MP, camera trước 1.2 MP có thể tạo ra các hình ảnh và video với độ sắc nét cao.

iPad Air 2

iPad Air 2

iPad Air 2 có thiết kế rất mỏng chỉ 6.1 mm. Trọng lượng cũng nhẹ hơn phiên bản iPad Air 1 với 437g. Cấu hình iPad Air 2 với con chip A8X 64 bit co tốc độ xử lý nhanh hơn 40% so với phiên bản cũ.

iPad Air 3

iPad Air 3

Thiết kế iPad Air 3 được nhiều khách hàng khen ngợi là đẹp, sang trọng và tinh tế.  Màn hình với kích thước 10.5 inch giúp bạn có những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web hay chơi game.

Cấu hình máy với con chip A12 Bionic khá mạnh mẽ giúp tốc độ xử lý tăng lên nhiều lần so với phiên bản tiền nhiệm iPad Air 2. Máy có thể dùng để chơi các game nặng, thiết kế mô hình 3D hay chỉnh sửa video rất mượt mà với hiệu quả rất tốt.

Camera có độ phân giải lớn giúp tạo ra các hình ảnh và video cực kỳ sắc nét, và sống động đến từng chi tiết. Đặc biệt, pin của iPad Air 3 có dung lượng cực lớn. Bạn có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ đồng hồ nên xem video hay lướt web.

iPad Air còn hỗ trợ bút Apple Pencil, bàn phím đi kèm nên giúp người dùng giải quyết được nhiều công việc, học tập hay giải trí một cách nhanh chóng và hiệu quả.

iPad Air 4

iPad Air 4

Đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng iPad Air của hãng Apple trên thị trường hiện nay. Với cấu hình khủng gồm con chip A14 Bionic rất mạnh mẽ giúp tốc độ xử lý tăng gấp nhiều lần so với iPad Air 3.

Màn hình cực kỳ sắc nét với kích thước 10.9 inch, độ phân giải rất cao 1640 x 2360 pixels giúp người dùng không có bất kỳ phàn nàn nào khi xem phim, chơi game, lướt web,…

Máy còn hỗ trợ cổng USB-C nên có thể sử dụng Apple Pencil Gen 2 hỗ trợ tốt cho người dùng có nhu cầu viết, vẽ hay ghi chú nhanh một cách chuyên nghiệp.

Như vậy, từ năm 2013 cho đến nay, đã có 4 sản phẩm iPad Air được giới thiệu ra thị trường. Mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh và sức thu hút riêng. Tuy nhiên, theo thời gian, những phiên bản cũ sẽ không còn gây hứng thú cao đối với nhiều khách hàng. Theo mình thấy, trong năm 2021 này, người dùng có thể lựa chọn iPad Air 3 hoặc iPad Air 4 bởi cấu hình mạnh, chạy ứng dụng tốt, mượt mà và quan trọng hơn cả là hai dòng máy này đang sử dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!