iPad mini màn hình bao nhiêu inch? Những thông số mà bạn cần biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini màn hình rộng bao nhiêu là mối quan tâm của đông đảo khách hàng khi đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này của thương hiệu Apple. 

Trên thị trường máy tính bảng, dòng sản phẩm iPad của Apple luôn được người dùng đánh giá cao không chỉ ở hiệu năng xử lý dữ liệu nhanh mà còn ở kích thước màn hình thích hợp. Dòng iPad mini có nhiều kích cỡ màn hình khác nhau. Cùng trả lời câu hỏi iPad mini màn hình bao nhiêu inch trong bài viết dưới đây nhé.

Phân loại kích thước màn hình iPad mini

iPad Mini 1

iPad Mini 1

Chiếc iPad mini đời đầu ra đời năm 2012 mở đường cho dòng iPad mini của Apple ra đời vào năm 2012. Nó chinh phục người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ. Chiếc máy này chỉ mỏng 7.2mm và nặng 308gr so với các dòng iPad trước. Kích thước của máy cũng khá ấn tượng với thông số 200 x 134.7 x 7.2 mm. Máy được làm từ kim loại nguyên khối, kết hợp với những đường bo tròn ấn tượng. mang đến cho người dùng trải nghiệm cầm nắm cực kì thoải mái, không cảm thấy mỏi sau thời gian sử dụng.

Kích thước màn hình của iPad mini 1 là 7.9 inch. Đây được đánh giá là màn hình vừa đủ dành cho các hoạt động giải trí, xử lý tác vụ văn phòng hoặc đọc báo… Màn hình được trang bị tấm nền IPS LCD và độ phân giải vừa đủ. Nó mang đến những hình ảnh chân thực, chi tiết cao cùng góc nhìn rộng. Phần màn hình của chiếc iPad này còn được trang bị lớp chống loá. Bạn thoải mái sử dụng sản phẩm trong những điều kiện ánh sáng và thời tiết khác nhau. Dù có làm việc ngoài trời thì bạn cũng không thấy bị lóa.

iPad mini 2

Năm 2013, chiếc iPad mini 2 được ra đời. Máy vẫn sở hữu một màn hình kích thước tương tự như iPad mini đời đầu với thông số 7.9inch. Độ phân giải màn hình cao lên đến 1536×2048 pixel. Người dùng thỏai mái trải nghiệm những thước phim, bức ảnh hay đọc văn bản mà không cảm thấy bị mờ, nhòe hay vỡ hình. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị tấm nền IPS LCD. Chính vì vậy,màn hình của chiếc iPad này luôn mang lại màu sắc trung thực, độ sáng cao cùng góc nhìn rộng. Dù bạn có sử dụng nó ở thời tiết như thế nào thì hình ảnh cũng vẫn sắc nét. Cho dù làm việc dưới trời nắng  cũng không cảm thấy bị lóa hoặc xanh.

 iPad Mini 3

 iPad Mini 3

iPad Mini 3 ra đời năm 2014, vẫn tiếp tục kế thừa vẻ đẹp về ngoại hình cũng như kích thước màn hình của các dòng sản phẩm trước đó. Màn hình vẫn rộng 7.9inch cùng độ phân giải cao. Nó mang đến sự chân thực, sống động trong từng bức ảnh. Bên cạnh đó là không gian hiển thị rộng, góc nhìn cũng được mở rộng. Tấm nền IPS LCD kết hợp với lớp chống lóa trên màn hình giúp cho người dùng có thể sử dụng nó ở bất kì điều kiện ánh sáng nào. Bên cạnh đó là bảo vệ thị lực cho người dùng.

iPad Mini 4

iPad Mini 4

iPad Mini 4 ra đời năm 2015, và nó được đánh giá là sản phẩm trang bị cấu hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của thị trường máy tính bảng trong cùng tầm giá.

iPad Mini 4 được trang bị màn hình 7.9 inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixels, đây là màn hình tỉ lệ 4:3 là một trong những tỉ lệ rất được mắt người dùng. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với bức ảnh và đoạn phim được mở rộng về khung cảnh, màu sắc sống động, sắc nét, không nhòe, không nhiễu.

iPad mini 5

iPad mini 5 ra đời sau 4 năm dòng iPad vắng bóng. Nó được trang bị màn hình với công nghệ cán mỏng Laminated Display. Nhìn tổng thể chiếc iPad này có kích thước mỏng hơn và hiển thị hình ảnh chân thực, sống động đẹp. Đặc biệt có thể sử dụng ở ngoài trời trong điều kiện nhiều nắng mà không gây lóa, gây nhòa.. Màn hình của iPad mini 5 đạt tiêu chuẩn Retina với kích thước 7.9 inch, độ phân giải 2048 x 1536 pixel và mật độ điểm ảnh 326ppi.

Trong bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn những thông số về màn hình iPad mini. Chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “ iPad mini màn hình bao nhiêu inch” và chọn cho mình được sản phẩm thích hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!