iPad Pro bao nhiêu tiền? Nguyên nhân nào khiến giá sản phẩm cao đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro bao nhiêu tiền? là câu hỏi thường gặp của bất kỳ ai khi muốn mua một sản phẩm bất kỳ. Mức giá của iPad Pro khá cao tuy nhiên những gì chúng mang lại đầy ấn tượng.

Đối với các sản phẩm đến từ hãng sản xuất Apple, ngoài thiết kế cùng tính năng nổi bật. Thì giá cả cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Rất nhiều người mua hàng có thói quen khảo giá trước khi mua sản phẩm. Do đó bài viết sau hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm mới nhất từ Apple iPad Pro bao nhiêu tiền? qua bài viết sau nhé!

iPad Pro bao nhiêu tiền?

Giá khởi điểm của sản phẩm

Dòng sản phẩm mới nhất của iPad Pro vừa chính thức ra mắt hồi tháng 3 năm ngoái. Nên giá vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người. 

iPad Pro có mức giá khởi điểm từ 799 USD đến 1199 USD. Mức giá ra mắt của iPad Pro được nhận xét là khá cao so với các dòng khác. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 19 triệu đồng đến 27 triệu đồng. Tùy bản để mua được chiếc iPad Pro này. 

Giá khởi điểm của sản phẩmMức giá kể trên là giá ra mắt của Apple chưa bao gồm cả thuế. Khi về đến tay người dùng tại Việt Nam sẽ bị đội lên khá cao. Các sản phẩm hot như iPhone hay iPad thế hệ mới thậm chí còn bị chênh giá lên gấp đôi.

Giá iPad Pro mới nhất tại Việt Nam

Để trả lời câu hỏi iPad Pro bao nhiêu tiền? Sau đây sẽ là bảng giá tổng hợp chúng tôi tìm hiểu sản phẩm ngoài thị trường:

Bảng giá iPad Pro mới nhất

  • iPad Pro 11 inch (Wifi) mới chính hãng Full VAT. Có giá dao động từ 21.850.000 VND (128GB) đến 39.950.000 VND (1TB).
  • iPad Pro 11 inch (Wifi + 4G) mới chính hãng Full VAT. Có giá dao động từ 26.450.000 VND (128GB) đến 34.450.000 VND (512GB).
  • iPad Pro 12.9 inch (Wifi) mới chính hãng Full VAT. Có giá dao động từ 26.450.000 VND (128GB) đến 38.950.000 VND (256GB).
  • iPad Pro 12.9 inch (Wifi + 4G) mới chính hãng Full VAT. Có giá dao động từ 29.450.000 VND (128GB) đến 36.450.000 VND (512GB).
  • Ngoài ra các phụ kiện của iPad Pro mới nhất có giá như sau:
  • Bút Apple Pencil 2 có giá 129 USD (khoảng 3 triệu VND)
  • Bàn phím Magic Keyboard có giá 299 USD cho bản 11 inch. 349 USD cho bản 12.9 inch (khoảng 7-8 triệu VND).

2 nguyên nhân iPad Pro có mức giá cao ngất ngưởng đến vậy

Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng mới

Vốn dĩ iPad Pro là dòng máy tính bảng cao cấp nhất đến từ Apple. Cao cấp nhất đồng nghĩa là thiết kế đẹp nhất, mỏng nhất. Camera chụp ảnh hoàn hảo nhất, màn hình hiển thị sắc nét nhất. 

Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng mớiVà điểm khiến iPad Pro đánh bại nhiều tablet cao cấp hãng khác là sức mạnh. Chúng được trang bị chip xử lý mạnh mẽ, cấu hình khủng nên hiệu quả. Không chỉ phục vụ các loại game thực tế ảo. iPad Pro còn có thể chạy các phần mềm chỉnh sửa cỡ nặng như Photoshop. 

Đặc biệt nhất là 2 công cụ Magic Keyboard (bàn phím rời) và Apple Pencil (bút cảm ứng). Biến iPad Pro mới trở thành công cụ 3 trong 1. 

Vừa là máy tính bảng màn hình lớn, lại vừa là chiếc laptop gọn nhẹ tại văn phòng. Chúng con trở thành chiếc bảng vẽ thần kỳ với những ai yêu thích nghệ thuật. Nhanh, mượt và tiện lợi là tất cả những gì cần nói về iPad Pro.

Nâng cấp mới nhất trên iPad Pro 

iPad Pro là phiên bản cải tiến về camera và chip so với dòng iPad Pro 2018. Thiết kế không khác biệt nhiều, dung lượng pin cũng vẫn ở mức vậy. Nhưng camera kép 12MP của iPad Pro mới nhất này không chỉ chụp ảnh đẹp, sắc nét. Mà còn có thể quay phim siêu đỉnh. Cảm biến LiDAR đi kèm cho khả năng quét 3D bằng tia laser.

Chip A12Z  được nâng cao khả năng xử lý đồ họa của máy. Bạn có thể quay, dựng, biên tập video chỉ trên iPad. Mà không cần đến sự hỗ trợ của máy tính.

Nâng cấp mới nhất trên iPad Pro Qua đây chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi iPad Pro bao nhiêu tiền? rồi đúng không ạ. Có thể nói iPad Pro mới là bản nâng cấp về đồ họa so với các dòng iPad cũ. Vì họ nắm bắt được xu thế của thế giới và mong muốn của người dùng đang ưa chuộng quay dựng, thiết kế đồ họa,… tại nhà. Xu hướng “Work from Home” phổ biến cũng là lý do về mức giá và sự thay đổi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá iPad Pro 9.7 có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Đánh giá iPad Pro 9.7 có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Đúng như mong đợi, Apple cho ra mắt iPad Pro 9.7 inch có thiết kế nhỏ, nhẹ hơn chạy mượt mà như phiên bản iPad Pro 12.9 inch. Nhiều đánh giá iPad Pro 9.7 được các tín đồ công nghệ tỏ ra thích thú và hài lòng với siêu phẩm này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!