iPhone 11 Pro có mấy màu? Phiên bản màu nào đáng mua nhất năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 11 Pro có mấy màu? Trong số đó, màu nào có số lượng bán chạy nhất? Cùng đi tìm lời giải trong những thông tin tiếp theo nhé!

1. Tổng quan về thiết kế điện thoại iPhone 11 Pro

Nhìn tổng thể, điện thoại iPhone 11 Pro cho cảm nhận về một phiên bản vuông vức, nhìn cứng cáp. Và đúng như vậy, trải nghiệm trên tay một chiếc điện thoại nặng 188g thì cũng thấy khá đằm tay đấy.

Thiết kế mặt trước của điện thoại iPhone 11 Pro vẫn là màn hình tai thỏ truyền thống và mặt sau có logo quả táo cắn dở đặc trưng nhà Apple. Phía mặt lưng chúng ta có cụm camera hình vuông với ba ống kính được đặt theo bố cục của một hình tam giác nhìn khá lạ mắt vào thời điểm 2019. Đến giờ, Apple vẫn đang duy trì ngôn ngữ thiết kế này ở phiên bản mới nhất.

Điểm cộng là khung viền điện thoại iPhone 11 Pro sử dụng chất liệu thép siêu bền, siêu bóng bẩy.

2. Bảng màu điện thoại iPhone 11 Pro

Điện thoại iPhone 11 Pro có mấy màu? Câu trả lời là 4, gồm có xám không gian, bạc, vàng và xanh bóng đêm. Mỗi mã màu lại có những đặc trưng riêng, cùng phân tích kỹ hơn trong những thông tin tiếp sau đây nhé!

  • Điện thoại iPhone 11 Pro xám không gian

Điện thoại iPhone 11 Pro xám không gian có thể được coi là đứa con lai giữa bản màu đen thuần và xám thuần. Với hiệu ứng kính mờ của điện thoại iPhone 11 Pro thì màu xám lại càng được tôn lên 

Từ ánh xám không gian này toát lên một khí chất gì đó có phần bí hiểm, ma mị nhưng nhìn chung thì nó vẫn hướng đến sự gần gũi, tức là ai cũng có thể xài bản màu này.

  • Điện thoại iPhone 11 Pro màu xanh bóng đêm

iPhone 11 Pro có mấy màu

 

Xanh bóng đêm là giao diện hoàn toàn mới được Apple tạo ra cho điện thoại iPhone 11 Pro. Nhìn màu xanh này bạn sẽ ngay lập tức liên tưởng đến sắc xanh từ quân trang của các cán bộ chiến sĩ nhưng ở một tông đậm hơn.

Vì là màu đặc trưng nên chỉ cần cầm trên tay phiên bản màu xanh bóng đêm này là mọi người sẽ biết ngay bạn đang xài điện thoại iPhone 11 Pro. Và một bản màu độc đáo như vậy thì đeo thêm ốp lưng có vẻ như sẽ làm mất đi giá trị của màu sắc. Đây cũng là điều bạn cần cân nhắc đó!

  • Điện thoại iPhone 11 Pro màu vàng

Nếu Apple thổi hồn cho iPhone 11 sắc vàng ươm, vàng tươi thì ở điện thoại iPhone 11 Pro chúng ta có màu vàng gold, sắc độ nhạt hơn nhưng không hề bị lu mờ. Thậm chí nhiều người cho rằng màu vàng trên iPhone 11 quá gắt và họ thích thần sắc vàng gold trên điện thoại iPhone 11 Pro hơn nhiều.

iPhone 11 Pro có mấy màu

 

Đây còn là bản màu phong thủy, hướng chúng ta đến với sự giàu sang phú quý, phát tài phát lộc; màu của sự đẳng cấp, sang trọng.

  • Điện thoại iPhone 11 Pro màu trắng

Cùng hàng với xám không gian, chúng ta có điện thoại iPhone 11 Pro màu trắng cũng được gọi là màu sắc quốc dân, ai cũng dùng được và thậm chí là hợp gu nhiều người. Màu trắng của điện thoại iPhone 11 Pro đem đến sự đơn giản, trong sáng, mở ra một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết.

iPhone 11 Pro có mấy màu

 

3. Giá bán điện thoại iPhone 11 Pro: Màu nào được yêu thích nhất năm 2022?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 Pro chính hãng VN/A như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 64GB có giá: 23.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 256GB có giá: 25.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 512GB có giá: 27.000.000 VNĐ.

Ghi nhận thông tin từ các hệ thống phân phối điện thoại iPhone 11 Pro trong những ngày đầu mở bán thì phiên bản xanh bóng đêm rất nhanh cháy hàng. Có lẽ chính tính mới và sự độc lạ của nó mà lại có sức hút đến như vậy. Tất nhiên, những phiên bản còn lại cũng được nhiều người săn đón không kém cạnh.

Nhìn chung, cả bốn màu sắc dành cho điện thoại iPhone 11 Pro đều đẹp, đều hiện đại nên dù có 10 năm nữa thì chắc chắn những màu này vẫn không thể lỗi thời được.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!