iPhone 11 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 Pro Max cũ cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua. Bởi, chiếc điện thoại đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng điện thoại tuyệt vời, ấn tượng nhất. Tuy nhiên, đã ra mắt được 3 năm và người tiêu dùng đang băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm hay không?

iPhone 11 Pro Max đã bước sang năm thứ 3 nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Đặc biệt với iPhone 11 Pro Max cũ vẫn luôn được quan tâm bởi mức giá tốt phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và chất lượng cũng rất đảm bảo. Để nắm được chi tiết giá sản phẩm và những tính năng của iPhone 11 Pro Max cũ mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

iPhone 11 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

iPhone 11 Pro Max cũ với mức giá rất đa dạng trên thị trường

Với những tín đồ táo khuyết thì có rất nhiều người lựa chọn những chiếc iPhone Like New đế thỏa mãn đam mê của mình khi kinh tế còn hạn chế. Chính điều đó là những chiếc iPhone 11 Pro Max cũ luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Thậm chí tùy từng thời điểm thì những chiếc điện thoại cũ còn có sức bán vượt trội so với phiên bản mới.

Về giá của iPhone 11 Pro Max cũ có mức giá khá đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào  độ mới, cũ hay dung lượng bộ nhớ trong. Theo khảo sát trên thị trường thì giá của chiếc iPhone 11 Pro Max cũ có giá vào khoảng 14 đến hơn 16 triệu đồng.  Tùy vào điều kiện kinh tế của bạn mà có được sự lựa chọn sao cho phù hợp và ấn tượng nhất. Song, điều quan trọng là bạn nên tìm đến một đơn vị ban hầng uy tín chuyên nghiệp để mua hàng.

Có nên mua iPhone 11 Pro Max cũ năm 2022 hay không?

Dù ra mắt trên thị trường đã hơn 3 năm nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn có những tính năng hấp dẫn đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng. Dưới đây là những lý do nên mua iPhone 11 Pro Max cũ.

Tiết kiệm chi phí

iPhone 11 là phiên bản cũ đã ra mắt cách đây 3 năm nhưng về giá bán thì chúng không hề rẻ hơn so với những smartphone trong cùng phân khúc. Chính điều này khiến cho nhiều người dùng đã lựa chọn mua những chiếc iPhone 11 cũ. Dù là phiên bản cũ nhưng các tính năng vẫn hoạt động tốt, đặc biệt có những chiếc điện thoại còn có độ mới lên tới 99%. Vì là sản phẩm cũ nên mức giá rẻ hơn nhiều so với phiên bản mới.

Mua điên thoại cũ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nhau

Tiết kiệm thời gian, chi phí sửa điện thoại

iPhone 11 Pro Max đang là dòng điện thoại được nhiều người sử dụng. Do vậy, những linh kiện của iPhone 11 Pro Max cũ đa dạng, dễ tìm mua. Đặc biệt, các cửa hàng chuyên sửa iPhone trên địa bàn là rất nhiều mọi người sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian sửa chữa. Những linh kiện iPhone 11 Pro Max có mức giá rẻ giúp cho mọi người tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sửa chữa.

iPhone 11 Pro Max cũ giữ giá tốt dễ bán lại

Thông thường những chiếc iPhone 11 Pro Max cũ đều vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế ấn tượng, màn hình rộng hiển thị rõ, hiệu năng tuyệt vời, chụp ảnh ấn tượng…. Chính những điều này mà iPhone cũ sẽ giữ giá tốt hơn so với những thương hiệu điện thoại khác. Thêm vào đó, nhu cầu sử dụng iPhone ngày càng nhiều giúp người dùng dễ dàng bán lại khi không muốn sử dụng.

iPhone 11 Pro Max cũ giữ giá tốt dễ bán lại

Tóm lại, iPhone 11 Pro Max cũ có mức giá đa dạng và đây là một chiếc điện thoại rất đáng  mua năm 2022. Tuy nhiên, mọi người nên nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua được cho mình sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!