iPhone 11 xấu xí với cụm 3 camera, giá vẫn "đắt lòi"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin cho thấy giá iPhone XI sẽ tiếp tục nâng cao so với thế hệ iPhone Xs, ngoài ra, thiết kế ngoài việc duy trì tai thỏ xấu xí còn có thêm cụm 3 camera lồi không thể nào thấy đẹp.

Việc iPhone Xs Max không có nhiều khác biệt so với iPhone X trước đó khiến bộ ba iPhone 2018 rơi vào tình trạng ảm đạm mặc dù những đánh giá cho thấy chúng vẫn là những smartphone tốt nhất trên thị trường năm ngoái. Những tưởng sang năm 2019, iPhone sẽ có sự đột phá về thiết kế để mang tới cho người dùng sản phẩm mới đẹp hơn và hợp xu hướng hơn, nhưng có vẻ càng tới ngày ra mắt iPhone 11 thì càng nhiều tin xấu tới cộng đồng iFan.

iPhone 11 xấu
iPhone 11 sẽ có cụm 3 camera chính tạo thành hình vuông phía mặt lưng của máy.

1. iPhone 11 sẽ có thiết kế xấu xí với cụm 3 camera to “chà bá”

Từ các thông tin lộ ra về ảnh phác thảo thiết kế của iPhone 11 lẫn các thông tin từ các công ty cung ứng phụ kiện ốp lưng cho iPhone 2019 đều khẳng định thông tin iPhone XI sẽ có tới 3 camera và được xếp thành hình vuông phía sau lưng, lồi lên. Khiến mặt lưng trông vừa rối mắt, vừa xấu xí.

Không chỉ thế, trong khi các hãng đã đưa khóa vân tay lên màn hình cảm ứng một cách tuyệt vời thì iPhone 11 vẫn sẽ duy trì nhận diện khuôn mặt Face ID, điều này đồng nghĩa với việc “tai thỏ” xấu xí chứa camera và cảm biến nhận diện khuôn mặt.

Tuy nhiên nhiều phân tích cho rằng việc iPhone 11 có cụm 3 camera xấu xí là có lý do và cũng hứa hẹn sẽ mở đầu một xu hướng mới trên thị trường smartphone.

Cụ thể có một số điểm nhấn ở thiết kế này là cách sắp đặt ở góc trông vẫn gọn hơn kiểu đặt ở chính giữa như Huawei đã làm với các flagship 2018 của mình, ngoài ra, khoảng cách giữa các camera được sử dụng màu nền đồng màu với mặt lưng tạo nên sự đồng nhất thay vì khác biệt rõ ràng như các smartphone cụm camera hình vuông khác đã thực hiện.

Đương nhiên, cách sắp đặt này đã bảo hàm việc tính toán tới chất lượng ảnh chụp cũng như tối ưu cách sắp đặt để mang tới khoảng chống để giúp máy có dung lượng pin nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người sử dụng.

iphone 11 xấu
iPhone 11 sẽ được tăng cường về dung lượng pin.

2. Giá iPhone 11 hứa hẹn sẽ rất đắt đỏ

Ngoài việc được trang bị thêm camera, cũng như nâng cấp về một số trang bị thì những vấn đề trong thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc cũng sẽ ảnh hưởng tới giá bán ra của iPhone 11 (nhà máy sản xuất của iPhone đặt tại Trung Quốc).

Do đó, dự đoán, giá iPhone 11 sẽ tiếp tục nâng cao, cụ thể dưới đây là mức giá dự kiến của bộ ba iPhone 2019:

Điện thoại iPhone 11 (5,8 inch): mức giá có thể tương đương với iPhone XS ngày ra mắt – 999 USD.

Điện thoại iPhone 11 Max (6,5 inch): giá sẽ rơi vào khoảng từ 1199 USD

– Điện thoại iPhone 11R (6,1 inch): đây sẽ là phiên bản giá rẻ nhất và mức giá có thể khoảng 750 USD tương tự iPhone XR trước đó.

Và với mức giá đắt đỏ, nhiều chuyên gia dự đoán iPhone 11 sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng ế ẩm như những người tiền nhiệm. Những báo cáo doanh thu gần nhất cho thấy kinh doanh mảng di động của iPhone đang rớt thảm hại, thay vào đó tai nghe AirPods và Apple Watch là những sản phẩm đang có mức tăng trưởng mạnh mẽ.

Tuy vậy iPhone vẫn luôn giữ vị trí là sản phẩm gây cảm hứng lớn của Apple với thị trường công nghệ và người tiêu dùng, đặc biệt là iFan vẫn mong chờ những điều đặc biệt mà dòng sản phẩm này mang tới cho người tiêu dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!