iPhone 12 dùng sạc gì? Giá bán các loại sạc iPhone 12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu các loại sạc tương thích trên iPhone 12 và giá bán của chúng trong bài viết sau đây.

1. Các loại sạc có thể dùng trên iPhone 12

Dòng điện thoại iPhone 12 của Apple hot nhất năm 2020 và vẫn giữ được sức hút lớn đối với người tiêu dùng trong năm 2021 được trang bị những công nghệ rất hiện đại với hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên bên cạnh đó dung lượng pin của  iPhone 12 vẫn ở mức khá thấp 2.815 mAh. Để bù đắp điểm yếu này, Apple đã trang bị cho dòng sản phẩm các tính năng sạc hỗ trợ là sạc nhanh 20W, sạc Magsafe 15W và sạc iQ 7.5W. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về các loại sạc iPhone 12 có thể dùng.

– Sạc nhanh 20W Apple: 

Theo như Apple thông báo, điện thoại iPhone 12 cần có củ sạc công suất từ 20W trở lên và có hỗ trợ PD (Power Delivery) để dùng tính năng sạc nhanh. Củ sạc chính hãng công suất 20W mới được Apple cung cấp có người dùng khả năng sạc tốt nhất và an toàn nhất cho máy. Tuy nhiên, các cuộc thử nghiệm cũng cho thấy người dùng vẫn có thể tận dụng lại củ sạc 18W của dòng  iPhone 11 Pro để sạc trên iPhone 12 với tốc độ khá nhanh và tương đương với củ sạc 20W.

iPhone 12 dùng sạc gì

 

Người dùng cũng có thể sử dụng các bộ chuyển đổi nguồn tương thích giúp sạc nhanh như  các bộ đổi nguồn USB-C công suất 18W, 20W, 29W, 30W, 61W, 87W hoặc 96W USB-C của hãng Apple hoặc các bộ đổi nguồn USB-C từ bên thứ ba có hỗ trợ USB Power Delivery (USB-PD)

– Sạc Magsafe của Apple:

Một công nghệ sạc mới và hiện đại mà Apple cũng mới ra mắt là công nghệ sạc Magsafe. Sạc Magsafe này có công suất 15W và được sản xuất hướng tới làm hài lòng hơn trải nghiệm sạc không dây trên iPhone 12. Theo đó người dùng sẽ phải mua đế sạc không dây Magsafe của Apple để có thể sạc. 

Về cấu tạo, tại phía sau iPhone 12 có chứa một miếng nam châm và các linh kiện từ tính khác, khi sạc pin người dùng sẽ chỉ cần gắn mặt sau của điện thoại iPhone 12 với các bộ sạc Magsafe không dây. 

iPhone 12 dùng sạc gì

 

– Sạc iQ 7.5W:

Còn một loại sạc nữa mà iPhone 12 được nhà sản xuất thông báo có thể dùng được là loại sạc nhanh không dây được chứng nhận chuẩn Qi với công suất 7.5W cho iPhone.

– Các loại sạc khác mà iPhone 12 có thể dùng được:

Việc sử dụng các bộ sạc chính hãng do Apple sản xuất tất nhiên vẫn là tốt nhất, tuy nhiên bên cạnh đó người dùng iPhone 12 vẫn có thể sử dụng những bộ sạc do các bên thứ ba cung cấp. Một vài gợi ý sạc khác cho người dùng như sạc Anker PowerPort II A2321 với tổng công suất tới 49.5W, hai cổng ra gồm một cổng sạc nhanh PowerIQ 2.0  và một cổng USB-C. Sản phẩm sạc này cũng phù hợp để dùng cho các loại  iPad hay MacBook Air.

Một gợi ý khác là sạc Anker Atom A2017 với kích thước gọn gàng, nhỏ gọn hơn, hỗ trợ công suất 30W chuẩn USB-C PD.

2. Giá bán các loại sạc iPhone 12 

Với bộ sản phẩm điện thoại iPhone 12, nhà sản xuất đã quyết định bán ra mà không có đi kèm củ sạc. Người dùng sẽ chỉ nhận được 1 cáp sạc lightning mà thôi. Vậy nên nếu như những người dùng đã mua sản phẩm Apple trước đó như iPhone 11 hay Macbook, iPad thì họ có tận dụng được các củ sạc và bộ sạc cũ từ các sản phẩm đó. Còn với những người mới, chưa có sẵn có thiết bị sạc tương thích với iPhone 12 thì sẽ cần trang bị thêm một bộ sạc mới để sử dụng. 

 iPhone 12 dùng sạc gì

 

Theo như tham khảo trên thị trường, các mẫu sạc chính hãng của Apple dành cho iPhone 12 hiện nay đang được bán với giá khá cao. Một số sản phẩm mà bạn có thể xem qua như:

– Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA hãng chính hãng từ Apple Việt Nam có giá bán 575.000 VNĐ.

– Đế sạc không dây Apple MagSafe hỗ trợ sạc nhanh 15W MHXH3 có giá bán 1.290.000 VNĐ

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!