iPhone 12 Max và những nhầm lẫn khi gọi tên iPhone thế hệ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ thế hệ iPhone Xs, iPhone Xs Max, tên gọi của iPhone đã thực sự khó đoán trước.

iPhone không chỉ là dòng smartphone cao cấp hàng đầu trên thị trường mà nó còn là smartphone giữ vai trò định hướng thị trường. Apple cũng luôn vốn nổi tiếng với sự chuyên nghiệp mang phong cách tối giản hóa. Tuy nhiên, từ thế hệ iPhone 11, hãng đang làm “phức tạp hóa” tên gọi các dòng sản phẩm của mình khiến nhiều người tiêu dùng bị nhần lẫm khi gọi tên và “iPhone 12 Max” là một ví dụ.

iphone 12 max

 

1. Không có điện thoại iPhone 12 Max

Có khá nhiều người đang tìm kiếm những chiếc điện thoại như iPhone 12 Plus, iPhone 12 S, hay iPhone 12 Max, nhưng thế hệ iPhone 12 của Apple chỉ bao gồm 4 chiếc như sau:

– iPhone 12: là phiên bản tiêu chuẩn của thế hệ iPhone 12 mới này.

– iPhone 12 Pro: phiên bản nâng cấp với cụm 3 camera cực đỉnh

– iPhone 12 Pro Max: là phiên bản cao cấp nhát trong số các iPhone 12

– iPhone 12 Mini: chiếc iPhone mang hình hài iPhone X nhưng cấu hình của iPhone 12

Như vậy, trong thế hệ iPhone 12, không có chiếc iPhone 12 Max mà chỉ có chiếc iPhone 12 Pro Max.

Tình trạng nhầm lẫn tên của iPhone bắt đầu xảy ra từ thời iPhone X, bởi thế hệ đó là iPhone 8 và iPhone 8 plus. Nên nhiều người cho rằng ở phiên bản cao cấp, hãng sẽ đặt tên điện thoại là iPhone 8s, iPhone 8s Plus hoặc là iPhone 9 và iPhone 9 Plus. Nhưng, việc đưa ra iPhone X – phiên bản kỷ niệm 10 năm của iPhone thì Apple đã bắt đầu thay đổi tên gọi các smartphone của mình.

iphone 12 max

 

Thế hệ iPhone Xs gồm 2 sản phẩm là iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Tiếp đó là thế hệ iPhone 11 với 3 sản phẩm là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Và hiện iPhone 12 chính là thế hệ iPhone mới nhất trên thị trường hiện tại.

2. Nên mua iPhone 12 nào tốt nhất trong bộ tứ này?

Mỗi chiếc iPhone 12 đều có những đặc điểm nổi bật riêng do đó nó cũng phù hợp với những người sử dụng khác nhau, cụ thể:

2.1 iPhone 12 – phù hợp với người cần smartphone thế hệ mới mạnh mẽ, giá phải chăng

Có 3 hiên bản iPhone 12 gồm iPhone 12 64GB, iPhone 12 128GB và iPhone 12 256GB, với giá bán hiện tại từ 22 triệu đồng. Ưu điểm là máy được trang bị màn hình 6.1 inch và chip A14 không thua kém các smartphone khác.

iPhone 12 phù hợp với những người sử dụng thông thường, không cần quá nhiều những tính năng cao cấp, bởi bạn chỉ cần sử dụng những tính năng vừa đủ dùng.

2.2 iPhone 12 Pro – phù hợp với người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất từ Apple

Là phiên bản chuyên nghiệp với sự bổ sung thêm một ống kính và đặc biệt là máy quét LiDAR cho các công việc liên quan tới AR. Cùng với sự bổ sung của hàng loạt các tính năng về chụp ảnh, quay phim và chỉnh sửa ảnh, nó thực sự phù hợp với nhiếp ảnh gia, những người thích chụp ảnh nhưng không muốn sự vướng víu của những chiếc máy ảnh cơ. Đương nhiên, iPhone 12 Pro cũng sở hữu cấu hình ấn tượng đi kèm với những trang bị tốt nhất trên iPhone ở thời điểm hiện tại.

2.3 iPhone 12 Pro Max- dành cho những người có tiền

Với mức giá từ 31 triệu đồng – một con số không nhỏ đối với người tiêu dùng thì iPhone 12 Pro Max chỉ thực sự phù hợp với những người sử dụng có điều kiện tài chính, và đương nhiên là nhu cầu về một thiết bị di động phục vụ tốt cho công việc của mình.

iphone 12 max

 

2.4 iPhone 12 Mini – dành những người thích “iPhone cũ”

Từ “cũ” ở đây là phong cách xưa cũ – một chiếc điện thoại gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ và hội tụ những tinh hoa của điện thoại trên thị trường hiện nay, iPhone 12 mini mang tới cho ngươi sử dụng một chiếc smartphone với tất cả những gì người sử dụng cần trong một hình hài cực kỳ nhỏ gọn.

Nhìn chung, tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn cho mình một chiếc điện thoại iPhone 12 phù hợp nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!