iPhone 12 mini bản lock giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết tới là những chiếc iPhone giá rẻ nhưng liệu rằng có nên bỏ tiền mua iPhone 12 mini không.

iPhone 12 mini lock giá bao nhiêu tiền?

Là một tín đồ của Apple hay những người quan tâm đến dòng sản phẩm điện thoại iPhone thì chắc chắn bạn đã từng nghe thấy cái tên iPhone lock. 

iPhone lock hay còn gọi là iPhone bị khóa sim. Hiểu đơn giản nó là sản phẩm điện thoại do Apple sản xuất nhưng chỉ được sử dụng một nhà mạng duy nhất độc quyền do Apple đã thỏa thuận trước đó để phân phối sản phẩm đó ra thị trường. Khi mua các loại điện thoại iPhone lock thì bạn chỉ được chỉ dùng sim của nhà mạng đó và các gói cước trả tiền theo hàng tháng. 

iPhone 12 mini lock

 

Mẫu iPhone 12 mini lock hay các loại iPhone khác trên thị trường Việt Nam chủ yếu bị khóa mạng ở bên Mỹ ( ví dụ: ATT, T-Mobile, Verion, Spectrum.v.v…) hoặc Nhật (AU, Docomo, Softbank.v.v…). hay Hàn Quốc.  Bạn có thể sử dụng các phiên bản máy iPhone lock này bằng các thủ thuật cấy sim ghép nhưng phải chấp nhận đôi khi sẽ gặp phải một số lỗi trục trặc trong việc nghe gọi.

Giá điện thoại iPhone 12 mini lock hiện bao nhiêu tiền?

Các loại máy iPhone 12 mini lock đều được trang bị các thiết kế, cấu hình và hiệu năng giống y hệt các bản thường với Ram 4GB, dung lượng 64GB, con chip Apple A14 Bionic, màn hình độ phân giải cao OLED Super Retina XDR, FullHD+ ,… nhưng có giá rẻ hơn so với các phiên bản iPhone 12 min quốc tế, hay chính hãng.

Theo tham khảo trên thị trường, hiện tại giá máy iPhone 12 mini lock đang có giá thấp hơn bản chính hãng khoảng 3 triệu tùy từng nơi bán. Giá tham khảo của iPhone 12 mini lock là 13.990.000 đồng.

iPhone 12 mini lock

Có nên mua iPhone 12 mini lock ở thời điểm hiện tại không?

Những mẫu điện thoại iPhone đời trước thường được rất nhiều người đam mê hàng Apple nhưng tài chính còn eo hẹp dành một quan tâm to lớn tới bởi giá cả rẻ hơn nhiều. Còn đối với dòng iPhone 12 mini này thì sao?

Trên thực tế, hiện tại mẫu iPhone 12 mini lock trong năm 2021 đang bị người dùng thờ ơ. Hiện nay cũng có rất ít thương gia nhập hàng iPhone 12 mini lock mà chủ yếu chỉ nhập dòng iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max mà thôi. 

Lý do trước hết là bởi chính dòng iPhone 12 mini chính hãng đã không thu hút và chiếm được cảm tình của khách hàng. Ra mắt với thiết kế nhỏ gọn cấu hình mạnh nhưng người dùng gặp vấn đề về thời lượng pin quá thấp, màn hình không thỏa mãn cho việc xem phim, giải trí và vì thế dù con chip, cấu hình có mạnh nhưng người dùng lại không thể sử dụng hết hiệu năng của nó gây lãng phí rất nhiều.

iPhone 12 mini lock

 

Sử dụng iPhone 12 mini lock bạn sẽ phải lắp thêm SIM ghép để có thể sử dụng tại Việt Nam và không thể sử dụng eSIM trên iPhone 12 mini. Tuy nhiên việc lắp đặt SIM ghép trên dòng iPhone 12 mini lock hiện nay không được trơn tru và sử dụng mượt mà như các phiên bản iPhone đời trước nữa khi máy lập tức báo lỗi và yêu cầu kết nối với thiết bị PC hay Mac chạy iTunes. Như vậy việc bỏ ra một số tiền khoảng gần 14 triệu nhưng lại không nghe, gọi tốt thì không đáng. Còn nếu nói mua iPhone 12 mini với mục đích chỉ dùng hiệu năng để giải trí thì chúng tôi nghĩ là  không nên bởi iphone 12 mini có thời lượng pin thấp và màn hình nhỏ không phù hợp để giải trí, chơi game.

Về phần giá cả thì dòng lock và chính hãng của iPhone 12 mini không chênh lệch nhau quá nhiều, đó cũng là một điểm khiến bạn nên suy nghĩ. Có nhiều lựa chọn tốt hơn cho bạn để mua với giá đó như iPhone 11 lock hay các dòng điện thoại của Samsung hay Oppo,…

Từ những lí do trên, theo chúng tôi việc mua một chiếc iPhone 12 mini lock là một lựa chọn không thực sự tốt cho lắm vào thời điểm này. Đặc biệt là khi iPhone 12 mini chính hãng hiện cũng có được nhiều ưu đãi từ các nhà phân phối. 

Không chỉ iPhone 12 mini lock mà ngay cả các sản phẩm iPhone khác thì phiên bản lock chỉ thực sự phù hợp với những người muốn sở hữu sớm iPhone thế hệ mới khi mà nó chỉ mới được bán tại một số thị trường trọng điểm và chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!