iPhone 12 nặng bao nhiêu gram? Tại sao nên mua iPhone 12 thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ cung cấp thông tin về trọng lượng của iPhone 12 cũng như kích thước và những điểm nổi bật trên chiếc smartphone đắt đỏ này của nhà Apple.

iPhone 12 nặng bao nhiêu gram?

Điện thoại iPhone 12 ra mắt năm 2020 có một sự đổi mới về thiết kế ở các cạnh viền được làm phẳng đi và thiết kế cũng vuông vắn hơn so với mẫu iPhone tiền nhiệm của nó. 

Chiếc iPhone 12 cũng được nhà sản xuất thiết kế với kích thước mỏng nhẹ đi nhiều. Cụ thể iPhone 12 chỉ nặng 164g. Bề dày của máy chỉ ở mức 7.4mm còn chiều dài là 146.7mm, chiều ngang 71.6mm.

iPhone 12 nặng bao nhiêu

 

Với khối lượng và kích thước như này, iPhone 12 vừa đảm bảo cung cấp cho người dùng một sản phẩm đủ to để trải nghiệm thoải mái và cũng dễ dàng cầm nắm cũng như mang theo bên mình khi di chuyển. 

Lý do nên mua iPhone 12 bây giờ

Hiện tại trên thị trường điện thoại thông minh có khá nhiều mẫu điện thoại cạnh tranh với nhau trong phân khúc cao cấp. Đặc biệt với sự ra đời mới của mẫu iPhone 13 gần đây lại càng khiến nhiều người mua phân vân trong việc lựa chọn mua mẫu iPhone 12. Tuy iPhone 12 là chiếc điện thoại có tuổi đời cũng hơn một năm nhưng sức hút và giá trị mà chiếc điện thoại này đem lại vẫn rất đáng giá. 

Đầu tiên về thiết kế, so sánh với iPhone 13 thì thiết kế của iPhone 12 vẫn khá tương đồng và không hề bị lỗi thời trong thời điểm hiện tại. Nó mang đến cho người dùng thiết kế sang chảnh, hiện đại và thanh lịch với những phiên bản màu sắc nổi bật cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích như đỏ, xanh mint, xanh dương, trắng, đen và tím mộng mơ. Thêm vào đó một điểm về thiết kế trên iPhone 12 và các mẫu iPhone nói chung là tính nhận diện thương hiệu “ăn đứt” các hãng điện thoại android trên thị trường hiện nay. Hầu hết mọi người đều có thể nhận ra chiếc điện thoại cao cấp và đắt tiền iPhone 12 chỉ qua thiết kế bên ngoài của nó.

iPhone 12 nặng bao nhiêu

 

Về độ hoàn thiện, iPhone 12 được gia công tỉ mỉ với các chi tiết sắc xỏa đêm lại độ bền cao. Được làm bằng các vật liệu chắn chắn như kính Gorilla Glass ở cả mặt trước và sau, phần khung viền là thép nên máy có độ chịu lực khá tốt. Thêm vào đó phần màn hình iPhone 12 còn có lớp kính gốm cường lực Ceramic Shield cứng hơn gấp 4 lần so với iPhone 11. iPhone 12 cũng được trang bị tiêu chuẩn chống nước và bụi tốt nhất hiện nay là IP68.

Về màn hình hiển thị, iPhone 12 cung cấp cho người dùng một màn hình tai thỏ rộng 6.1 inch có chất lượng cao với tấm nền Super Retina XDR OLED sáng hơn, nét hơn, sống động hơn. Đi kèm theo đó là độ phân giải  1170 x 2532 pixels, tốc độ làm mới màn hình 60Hz, độ sáng tối đa 1200 nits. Bên cạnh đó Apple cũng trang bị thêm các công nghệ như True Tone hỗ trợ hình ảnh tốt hơn hay hỗ trợ HDR.

iPhone 12 nặng bao nhiêu

 

Về hiệu suất, điện thoại  iPhone 12 sử dụng con chip Apple A14 Bionic.  Đây là một thế hệ chip xử lý mạnh mẽ nhất trên điện thoại di động trong năm 2020, ở thời điểm hiện tại con chip này vẫn mang lại hiệu suất ấn tượng và vẫn giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng các chip mạnh nhất 2021. Dung lượng dung lượng RAM của iPhone 12 là 4GB đi kèm các bộ nhớ trong với các lựa chọn là 64GB / 128GB / 256GB. Nó đảm bảo sẽ cung cấp cho người dùng khả năng xử lý nhanh chóng,  mượt mà, đa nhiệm tốt ở mọi tác vụ.

iPhone 12 nặng bao nhiêu

 

Ngoài ra trên iPhone 12, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng kết nối 5G tốc độ cao nữa. Người dùng tại Việt Nam có thể truy cập 5G tại các địa điểm mà ba nhà mạng Viettel, VinaPhone và Mobiphone đang thử nghiệm phủ sóng 5G. 

Về camera, nhắc đến iPhone 12 thì phải nhắc đến tính năng quay phim, chụp ảnh “thần sầu”, chuyên nghiệp như chụp trên máy ảnh cơ vậy. Với bộ camera sau có 2 ống kính 12MP và 1 ống kính trước 12MP, iPhone 12 cung cấp cho người hình các bức hình nét đẹp, màu sắc chân thực, ở điều kiện ban đêm hay ít sáng máy cũng làm rất tốt với các tấm hình chất lượng. Khả năng quay phim trên iPhone 12 được đánh giá cao với độ chống rung tốt, âm thanh thu tốt. Nếu ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại phục vụ cho việc chụp ảnh, quay video làm Tiktok, Youtube,.. thì chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn iPhone 12.

iPhone 12 nặng bao nhiêu

 

Và để tải được hết các tính năng trên, Apple trang bị cho iPhone 12 viên pin 2815 mAh. Dù không quá nhiều nhưng với dòng iPhone 12 người dùng phải chấp nhận thôi. Bù lại thì sạc nhanh 20W trên iPhone 12 khá nhanh chóng và nó cũng có hỗ trợ cả sạc không dây MagSafe 15W, sạc Qi từ tính không dây 7.5W tiện lợi.

Cuối cùng giá bán hiện tại của iPhone 12 đang ở mức khá tốt, nó rẻ hơn mẫu iPhone 13 khá nhiều nhưng hiệu năng vẫn rất mạnh và không thua kém nhiều. Cụ thể

– iPhone 12 64GB: 18.500.000 VNĐ

– iPhone 12 128GB: 19.590.000 VNĐ

– iPhone 12 256GB: 22.390.000 VNĐ

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!