iPhone 12 quốc tế giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 12 quốc tế không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại iPhone quốc tế khá phổ biến trên thị trường bên cạnh loại iPhone 12 chính hãng. Vậy giá bán của iPhone 12 quốc tế là bao nhiêu và nó có điểm gì nổi bật đáng để mua không? Cùng tìm hiểu trong bài viết.

1. Giá bán iPhone 12 quốc tế

Như các bạn đã biết các mẫu iPhone 12 quốc tế là loại hàng được nhập khẩu từ các thị trường nước ngoài. Nó cũng giống như các mẫu iPhone 12 được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng được Apple cung cấp trực tiếp cho các nhà bán lẻ mà không thông qua các nhà mạng nên nó có thể sử dụng được tất cả các mạng di động từ các mạng khác trên thế giới. 

Thị trường phân phối  iPhone 12 quốc tế ở Việt Nam hiện tại có cung cấp cả các mẫu iPhone 12 quốc tế Likenew 99% và loại quốc tế Fullbox. Giá bán của chúng cũng tương đương và gần như không có sự chênh lệch nhiều so với loại iPhone 12 chính hãng. Cụ thể chúng tôi tham khảo được là:

– iPhone 12 quốc tế 64GB  Likenew: 16.290.000 VNĐ

– iPhone 12 quốc tế 128GB  Likenew: 17.790.000 VNĐ

– iPhone 12 quốc tế 256GB  Likenew: 20.590.000 VNĐ

– iPhone 12 quốc tế 64GB Fullbox (bản Mỹ): 18.990.000 VNĐ

 iPhone 12 quốc tế giá bao nhiêu

 

2. Có nên mua iPhone 12 quốc tế không?

Với sự đa dạng và loại hàng trong thị trường iPhone như iPhone 12 chính hãng, iPhone 12 lock, iPhone 12 quốc tế hay iPhone 12 xách tay thì có lẽ việc phân vân có nên mua iPhone 12 hay không là điều dễ hiểu đối với người tiêu dùng. Do đó trước hết chúng ta sẽ đi tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của iPhone 12 quốc tế nhé.

Ưu điểm của iPhone 12 quốc tế:

iPhone 12 quốc tế thực ra vẫn là hàng chính hãng của Apple nên có vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại cao cấp. 

– Màn hình: iPhone 12 quốc tế sử dụng màn hình 6.1 inch thiết kế tại thỏ chất lượng cao với tấm nền Super Retina XDR OLED. Độ phân giải màn hình của máy là 1170 x 2532 pixels, tốc độ quét màn hình 60Hz và độ sáng màn hình tối đa 1200 nits. Cung như đi kèm theo máy là các công nghệ màn hình như True Tone, HDR,.. giúp hình ảnh hiển thị tốt hơn.

 iPhone 12 quốc tế giá bao nhiêu

 

– Độ bền bỉ cao: iPhone 12 được hoàn thiện với phần khung viền bằng nhôm, mặt sau và trước đều được trang bị lớp kính Gorilla Glass sang trọng và chắc chắn. Điểm đặc biệt là nó có lớp kính gốm ceramic shield chắn hơn gấp 4 lần giúp chống trầy xước và bảo vệ màn hình hiệu quả. Về tính năng chống bụi và nước, sản phẩm cũng được trang bị tiêu chuẩn cao IP68. 

– Camera: iPhone 12 quốc tế có bộ camera kép phía sau gồm một ống kính chính góc rộng và một ống kính góc siêu rộng có cùng độ phân giải 12MP. Ở mặt trước máy là camera selfie 12MP. iPhone 12 được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh cũng như quay phim, cung cấp cho người dùng những bức hình chân thực và sắc nét miễn chế. Đây là một lựa chọn đáng giá nếu như bạn muốn tận dụng chiếc camera điện thoại của mình để phục vụ cho công việc như livestream, làm video TikTok hay quay vlog đấy.

– Hiệu năng: Chip Apple A14 trên iPhone 12 sản xuất trên tiến trình 5nm là một trong những con chip mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy nên khi sử dụng chiếc điện thoại này người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất và khả năng xử lý của nó.

 iPhone 12 quốc tế giá bao nhiêu

 

– Dung lượng pin: iPhone 12 sử dụng viên pin 2815 mAh để cung cấp năng lượng. Tuy nhìn dung lượng pin khá thấp như vậy nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng máy trong khoảng từ 6 – 8 tiếng đồng hồ bởi hệ điều hành iOS và phần mềm trên máy đã tối ưu hóa và giúp tiết kiệm pin cho máy khá nhiều. Ngoài ra khi sử dụng iPhone 12, bạn cũng được trải nghiệm tính năng sạc nhanh 20W, sạc Magsafe 15W từ tính hiện đại, tiện hợi và sạc nhanh iQ 7.5W.

– Kết nối: iPhone 12 quốc tế có thể sử dụng dịch vụ của tất cả các nhà mạng trên toàn thế giới, nó cũng sẽ có trang bị như 2 SIM, kết nối mạng di động tốc độ 5G. 

Nhược điểm của iPhone 12 quốc tế:

– Bởi iPhone 12 quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài đến các nhà bán lẻ nên việc bảo hành về sau có thể sẽ mất nhiều thời gian và thủ tục sẽ phức tạp hơn so với các mẫu iPhone 12 chính hãng được bán tại Việt Nam.

– Giá bán iPhone 12 quốc tế không có nhiều sự khác biệt so với iPhone 12 chính hãng và thậm chí có phần nhỉnh hơn.

– Khi mua iPhone 12 quốc tế, người dùng cũng có khả năng bị lừa với hàng iPhone Lock hay iPhone xách tay nếu mua ở những nơi không uy tín.

Nói tóm lại, iPhone 12 quốc tế là sản phẩm có nhiều tiện ích khi kết nối được với nhiều nhà mạng nhưng nếu bạn không thực sự cần tính năng này thì việc mua iPhone 12 chính hãng sẽ là lựa chọn an toàn và tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 12 quốc tế là gì? Có nên mua iPhone 12 quốc tế không?

iPhone 12 quốc tế là gì? Có nên mua iPhone 12 quốc tế không?

Trên thị trường thường hay rao bán các mẫu iPhone 12 quốc tế tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa biết iPhone 12 quốc tế là gì và chất lượng của iPhone 12 quốc tế có khác gì iPhone 12 chính hãng? Cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!