iPhone 12 xanh dương đẹp mướt mắt, nhiều trang bị hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bộ sưu tập 6 màu sắc trên iPhone 12 tiêu chuẩn, thì phiên bản iPhone 12 xanh dương là một tông màu hoàn toàn mới, mang tới sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho người sử dụng.

1. Trên tay thiết kế iPhone 12 xanh dương

Phiên bản iPhone 12 màu xanh dương này được nhiều người tiêu dùng kỳ vọng khi lần đầu được Apple đưa tới một chiếc iPhone. Tông màu xanh dương (iPhone 12 Blue) này sử dụng màu xanh dương đậm, tạo cảm giác thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung. 

iPhone 12 xanh dương
Mở hộp iPhone 12 xanh dương.

Tuy nhiên khi những chiếc iPhone 12 xanh dương được khui hộp thực tế ra thì lại khiến nhiều người có chút vọng vì nó không giống màu sắc mà nhà Táo đã quảng cáo. Chiếc điện thoại iPhone 12 xanh dương blue được Apple công bố trông rất sang chảnh, thanh lịch còn sản phẩm thực tế lại không được như kỳ vọng của người sử dụng. Bởi màu thực tế có sắc xanh có phần bóng bẩy hơn thay vì sự trầm mặc thanh lịch của ảnh giới thiệu sản phẩm. 

trên tay iPhone 12 xanh dương
iPhone 12 xanh dương trong thực tế (ảnh bên phải) có phần hơi kém sắc so với ảnh quảng cáo của hãng.

Khi so sánh màu xanh dương của mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro thì người nhìn cũng nhận rõ khác sự khác biệt khi rõ ràng iPhone 12 Pro màu xanh dương trông sang chảnh hẳn. Dù màu sắc bên ngoài của iPhone 12 xanh dương có chút gây tranh cãi nhưng nhìn chung thiết và vẻ ngoài của nó vẫn rất hot trend, phát ra “mùi tiền”.

Ngoài màu sắc có phần không được như mong muốn, thì về thiết kế iPhone 12 màu xanh dương không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 11 trước đó và vẫn luôn toát lên vẻ hiện đại và đậm chất của nhà Táo. Thiết bị có trang bị các cạnh viền phẳng hơn, ở các góc của máy thì có bo cong và độ dày của máy khá mỏng  chỉ 7.4 mm.

Dù có mặt trước và mặt sau được làm chất liệu kính cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm chắc chắn nhưng iPhone 12 vẫn có khối nhẹ 164g. Việc sử dụng kính cường lực cao cấp cũng góp phần giúp máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. 

2. Các thông tin trang bị của iPhone 12 xanh dương

2.1 Màn hình hiển thị

Apple đã từng dự trữ màn hình OLED Super Retina XDR chỉ dành cho các mẫu Pro của mình, nhưng tính năng đó cuối cùng đã được đưa xuống phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn. Màn hình  của iPhone 12 xanh dương là OLED 6.1 inch cộng thêm độ phân giải 2532 x 1170.

Ngoài ra, màn hình của iPhone tiêu chuẩn này còn sở hữu tốc độ làm tươi màn hình 60Hz, và độ sáng tối đa tới 1200 nits khiến cho màn hình iPhone 12 xanh dương cung cấp màu sắc và độ tương phản đậm hơn. Nâng cấp lớn khác đối với màn hình của iPhone 12 là lớp phủ tấm chắn bằng gốm Ceramic giúp nó có khả năng chịu lực cao hơn gấp 4 lần so với những mẫu máy tiền nhiệm.

Ngoài ra, màn hình của iPhone 12 xanh dương vẫn sử dụng thiết kế tai thỏ đặc trưng của iPhone duy trì từ thời iPhone X. Cụm camera tai thỏ này ngoài vai trò là camera selfie còn là hệ thống cảm biến giúp phục vụ chức năng nhận diện khuôn mặt.

iPhone 12 xanh dương màn hình
Màn hình iPhone 12 xanh dương là OLED 6,1 inch với độ sáng màn hình lên tới 1200 nit.

2.2 Về camera

Về máy ảnh, iPhone 12 có trang bị 2 ống kính sau 12MP và 1 ống kính trước cũng 12MP. Điểm cải tiến đối với máy ảnh của iPhone 12 là khả năng thu nhận nhiều ánh sáng hơn nhờ khẩu độ rộng hơn, mang lại những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Apple cũng bổ sung một số thủ thuật mới cho iPhone 12 xanh dương dành cho những người đam mê quay video như có thể quay ở chế độ Dolby Vision HDR lên đến 30 khung hình / giây và bạn cũng có thể quay video tua nhanh thời gian ở Chế độ ban đêm. Chắc chắn iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ là người bạn đồng hành tốt để lưu giữ lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

iPhone 12 xanh dương cụm camera
Camera trên iPhone 12 màu xanh dương đưa tới khả năng chụp hình ấn tượng cho người sử dụng.

2.3 Về hiệu năng xử

Về sức mạnh hiệu năng, trong năm 2021 này iPhone 12 vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại mạnh nhất nhờ có con chip A14 cùng hệ điều hành iOS tiên tiến, tối ưu tốt. Dung lượng RAM của máy là 4GB, kết hợp cùng dung lượng bộ nhớ trong 64GB / 128G / 256GB. 

Điểm nổi bật là những chiếc iPhone 12 có thể kết nối mạng dị động nhanh nhất tại thời điểm hiện tại là 5G. Điều này giúp người sử dụng có thể tận hưởng những thước phim mượt mà hơn, chơi game nhạy hơn với iPhone 12 màu xanh dương. 

Về phần pin, iPhone 12 có viên pin 2815 mAh, đi cùng khả năng sạc nhanh 20W, sạc  MagSafe không dây 15W và sạc Qi không dây 7.5W. Dù dung lượng pin khá ít nhưng nó vẫn sẽ đảm bảo đủ dùng trong một ngày làm việc nhẹ nhàng của bạn.

3. Giá bán iPhone 12 màu xanh dương

Giá bán iPhone 12 xanh dượng tương đương với các màu iPhone 12 khác, và có mức giá niêm yết chính hãng tại thị trường Việt Nam như sau:

– iPhone 12 xanh dương 64GB: 20.400.000 VNĐ

– iPhone 12 xanh dương 128GB: 23.000.000 VNĐ

– iPhone 12 xanh dương 256GB: 23.500.000 VNĐ

Nói chung, dù trong năm 2021 này thế hệ iPhone 13 đã được ra mắt nhưng những chiếc iPhone 12 vẫn đủ sức mạnh và sự cạnh tranh khi đi kèm giá bán thấp hơn so với thế hệ mới. Điện thoại iPhone 12 màu xanh dương vẫn là một lựa chọn rất tốt cho người dùng.  

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!