iPhone 12 xanh mint đẹp mướt phù hợp với chị em phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 xanh mint đang là một trong những phiên bản màu có được sự ưa chuộng đặc biệt của chị em phụ nữ. Cùng chúng tôi trên tay nhanh iPhone 12 xanh mint và tìm hiểu các tính năng trang bị trên chiếc iPhone này thông qua bài viết dưới đây.

iPhone 12 đã mang tới cho người sử dụng không chỉ một thiết kế mới cực kỳ ấn tượng với màn hình tràn viền và cạnh phẳng kim loại tái hiện thế hệ iPhone 4S mà còn mang tới những màu sắc cực kỳ độc và iPhone 12 xanh mint là một trong số đó, nó mang tới cho chị em phụ nữ một lựa chọn màu cực kỳ trẻ trung và dễ thương.

1. Cận cảnh “nhan sắc” cực đỉnh của iPhone 12 xanh mint

Có thể nói trong bộ sưu tập màu sắc của iPhone 12 lần này thì iPhone 12 màu xanh mint thực sự là một màu đáng yêu hết nấc. Cái màu xanh dịu dàng, không kém phần trẻ trung, như hơi thở dịu mát của lá bạc hà, như sự nhẹ nhàng và dịu dàng của cơn gió, mang tới cho chị em phụ nữ một chiếc iPhone cực kỳ cực kỳ ấn tượng.

iphone 12 xanh mint
Cũng giống như các điện thoại trong dòng iPhone 12, iPhone 12 xanh mint full box chỉ bao gồm áp sạc và que chọc SIM bởi Apple đã loại bỏ tai nghe, củ sạc. Người sử dụng muốn dùng cần phải mua thêm.
iphone 12 xanh mint mơ hộp
Unbox iPhone 12 xanh mint cực kỳ dễ thương, chắc chắn cảm giác mở hộp iPhone 12 xanh mint sẽ khiến bạn không khỏi phấn khích.
iphone 12 xanh mint cạnh máy
Nút tăng giảm âm lương ở bên cạnh phải của iPhone 12 xanh mint, dải anten trên đầu của iPhone 12, có thể thấy cạnh iPhone 12 đã được gia công cực kỳ tỉ mẩn, mang tới sự hoàn thiện xuất sắc.
iphone 12 xanh mint nút nguồn
Nút nguồn ở cạnh trái của iPhone 12 xanh min, cùng các đường cong mềm mại của chiếc iPhone thế hệ mới.
iphone 12 xanh mint đẹp xuất sắc
Chắc chắn chị em phụ nữ nào cũng phải “rụng trứng” với vẻ đẹp mới mẻ từ iPhone 12 xanh mint này.

2. Những điều cần biết về iPhone 12 xanh mint

2.1 iPhone 12 xanh mint có hiệu năng xử lý cực mạnh mẽ

Được trang bị chip A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm, được Apple cho biết mạnh hơn 40% chip A13 Bionic trên iPhone 11. Trong đó khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn 50% cũng như các tác vụ học máy mượt mà hơn 80% khi so sánh với bộ xử lý tiền nhiệm.

Ngoài ra, với việc được tích hợp RAM dung lượng 4GB, iPhone 12 càng mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với hiệu năng đỉnh cao, đáp ứng nhu cầu. Các chị em có thể chơi game thoải mái các tựa game online, và đương nhiên và với sự có mặt của 5G, việc xem phim sẽ cực kỳ mượt mà.

2.2 iPhone 12 xanh mint có camera tuyệt vời

Đương nhiên với các chị em thích chụp ảnh thì iPhone 12 xanh mint hoàn toàn đáp ứng được. Máy sở hữu 2 cảm biến để cải thiện khả năng chụp ảnh, nó bao gồm một ống kính chuẩn 12 MP khẩu độ f/1.6, đi kèm camera góc siêu rộng 12 MP khẩu độ f/2.4 cho góc nhìn 120 độ.

Bên cạnh đó, iPhone 12 xanh mint còn có hàng loạt các tối ưu về phần mềm chụp ảnh với các: chế độ chân dung, tính năng Smart HDR3, zoom kỹ thuật số 5x, tính năng Deep Fusion…tất cả mang tới khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng cho mọi thước ảnh dù là toàn cảnh, ảnh zoom, hay là xóa phông…nên hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy ảnh kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu du lịch, sống ảo, hay chụp ảnh sản phẩm…

Điện thoại iPhone 12 xanh mint cũng sở hữu camera selfie 12 MP ở khẩu độ f/2.2 được tích hợp các chế độ ban đêm, Deep Fusion và Smart HDR 3 , cùng nhiều hiệu ứng, giúp mang tới những bức ảnh tự sướng cực chất lượng cho chị em phụ nữ.

2.3 iPhone xanh mint có khả năng kháng bụi nước IP68

Như có nói qua ở trên, sản phẩm được làm chất liệu kính cao cấp Gorilla Glass tăng độ bền. Bên cạnh đó màn hình iPhone 12 có trang bị lớp kính Ceramic Shield giúp chống chịu lực tốt hơn nữa. Đặc biệt khả năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68 của máy giúp nó có thể ở dưới nước với độ sau lên đên s6 mét trong vòng 30 phút.

2.4 Màn hình iPhone 12 sắc nét xuất sắc

Màn hình Super Retina XDR 6.1 inch trên iPhone 12 có thiết kế tai thỏ với viền mỏng hơn nhiều. Độ phân giải của màn hình 1170 x 2532 pixels đi kèm với tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng màn hình tối đa 1200 nits. Từ đó cung cấp cho người dùng một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, chân thực và sắc nét. 

Ngoài ra iPhone 12  còn có hỗ trợ các công nghệ như True Tone, Dolby Vision và HDR10 giúp trải nghiệm chất lượng xem hình ảnh mượt mà và sống động hơn.

iphone 12 xanh mint sở hữu màn hình chất lượng
iPhone 12 màu xanh mint sở hữu màn hình cao cấp.

2.5 Dung lượng pin iPhone 12 đủ dùng 

iPhone 12 xanh mint có viên pin 2815 mAh khá ít ỏi nhưng cũng sẽ đủ dùng cho một ngày sử dụng nhẹ nhàng. Thêm vào đó tốc độ sạc của máy cũng giúp cải thiện thời lượng sử dụng khi nó được trạng bị sạc nhanh lên đến 20W và có các tính năng sạc khác như sạc không dây MagSafe 15W, sạc Qi 7.5W.

3. Giá iPhone 12 xanh mint không khác biệt so với các màu khác

Cụ thể, giá iPhone 12 xanh mint chính hãng tại thị trường Việt Nam cũng tương đương với các màu khác của iPhone 12:

– iPhone 12 xanh mint 64GB: giá 21,990,000 đồng

– iPhone 12 xanh mint 128GB: giá 23,990,000 đồng

– iPhone 12 xanh mint 256GB: giá 25,490,0000 đồng

Lưu ý là mức giá trên đây được thống kê vào thời điểm tháng 4/2021.

Cùng với giá bán không khác biệt, lại sở hữu tông màu trẻ trung sành điệu chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích màu xanh mint mát mắt này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!