iPhone 13 AR - khi bạn "sở hữu ảo" flagship đắt giá nhất của Apple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với iPhone 13 AR, người sử dụng có thể chụp ảnh check-in với iPhone thế hệ mới ngay tại nhà mặc dù chưa có hàng thật.

Sau khi ra mắt trong sự kiện California Streaming tổ chức vào ngày 14/9 vừa qua thì bên cạnh các thông tin ngoài lề, một từ khóa mà khá nhiều người quan tâm hiện nay chính là IPHONE 13 AR.

Vậy iPhone 13 Ar là gì? Làm thế nào để sử dụng công nghệ này?

AR có lẽ đã là thuật ngữ quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những người quan tâm tới công nghệ, nó là viết tắt của từ Augmented Reality – dịch ra tiếng Việt có nghĩa là công nghệ thực tế ảo tăng cường. Với công nghệ này, bạn có thể tương tác với các vật thể ảo ngay chính với smartphone/tablet của mình mà không cần tới các vật thể hỗ trợ như kính thực tế ảo chẳng hạn…

iPhone 13 AR chính là một chương trình đặc biệt được Apple triển khai nhằm giúp tất cả mọi người đều có thể “chụp ảnh sống ảo” với iPhone 13 ngay chính tại nơi mình sinh sống mà không cần có hàng thật. Dưới đây là một số bức ảnh sống ảo với iPhone 13 thông qua iPhone 13 AR mà cư dân mạng đã thực hiện:

iphone 13 ar
Chụp ảnh iPhone 13 Ar ngay tại nhà.
iphone 13 ar
Sống ảo với iPhone 13 Ar tại nhà.
iphone 13 ar
Sống ảo với iPhone 13 Ar trong rừng cây.

 

Nếu như bạn cũng đang muốn check-in sống ảo với iPhone 13 thì có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Sử dụng điện thoại iPhone, hoặc máy tính bảng iPad và truy cập vào trang web Apple đường link sản phẩm iPhone 13 sau:

https://www.apple.com/iphone-13/

Bước 2: Bạn kéo xuống đến mục Check it out., chọn phiên bản màu bạn muốn và nhấn View iPhone 13 in AR hoặc View iPhone 13 mini in AR.

iphone 13 ar
Mục check-in sống ảo với iPhone 13 Ar.

 

Bước 3: Giờ thì bạn có thể trải nghiệm iPhone 13 và iPhone 13 mini tại nhà của mình rồi đấy.

Tương tự, để check-in với iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max bạn có thể truy cập theo đường link sau: https://www.apple.com/iphone-13-pro/

Lưu ý: Để check-in với iPhone 13 AR, bạn cần chú ý các vấn đề sau:

  • Chỉ có thể sử dụng iPhone 13 AR với ứng dụng Safari trên iPhone hoặc iPad, đương nhiên điện thoại Android không thực hiện được điều này
  • Đừng quên lựa chọn phiên bản màu yêu thích
  • Chọn góc độ kỹ sao cho bức ảnh có vẻ chân thực nhát

Xong, thế là bí kíp check-in ảo với iPhone 13, iPhone 13 Pro Max khá là dễ dàng phải không.

iPhone 13 series cho đặt hàng trước tại một số thị trường như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản….vào ngày 17/9, và sẽ chính thức tới tay người sử dụng vào ngày 27/9. Đối với thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ ở đợt mở bán chính hãng thứ 3 của iPhone 13, rơi vào khoảng tháng 10 tới.

HIện tại, một số các đơn vị phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam đã đưa ra mức giá bán chính hãng dự kiến cho iPhone 13 tại nước ta, trong đó, giá bán các dòng iPhone 13 như sau:

  • Giá iPhone 13 mini từ 21.99 triệu đồng
  • Giá iPhone 13 từ 24.99 triệu đồng
  • Giá iPhone 13 Pro từ 30.99 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro Max từ 33.99 triệu đồng

Đây là mức giá đắt hơn từ 1-2 triệu đồng so với phiên bản tương ứng của thế hệ iPhone 12.

iPhone 13 mặc dù không có nhiều sự khác biệt so với iPhone 12 về thiết kế, nhưng đã được nâng cấp đáng kể về cấu hình với chip A15 được cho là tăng thêm số bóng bán dẫn so với thế hệ cũ mặc dù vẫn sản xuất trên tiến trình 5nm. Cụ thể, chip mới có khoảng 15 tỷ bóng bán dẫn so với 11.8 tỷ bóng bán dẫn so với thế hệ cũ. iPhone 13 cũng được cải tiến về camera với việc mở rộng khẩu độ và bổ sung nhiều các công nghệ chụp ảnh  mới, giúp người sử dụng có một chiếc smartphone xịn xò cho mục đích chụp ảnh.

Thế hệ điện thoại iPhone 13 cũng được trang bị viên pin lớn hơn, và sự tối ưu về chip giúp tiết kiệm năng lượng hơn, từ đó giúp kéo dài thời gian sử dụng từ 1.5 tới 2.5 giờ tùy phiên bản.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!