iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro Max dung lượng pin bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các thành viên của gia đình iPhone 13 đều có dung lượng pin tốt hơn so với người tiền nhiệm.

Mặc dù không phủ nhận rằng iPhone luôn đi đầu trong các công nghệ trên smartphone của thế giới, nhưng qua bao năm, dung lượng pin vẫn là vấn đề khiến người sử dụng có thể nói là thất vọng nhất ở smartphone Apple này. Chính vì thế, bên cạnh giá bán thì dung lượng pin iPhone 13 bao nhiêu cũng là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm.

Mặc dù Apple không công khai dung lượng pin trên điện thoại iPhone của mình, nhưng dưới đây là mức dung lượng mà các chuyên gia ước lượng dựa trên các thông tin được Apple công khai:

iphone 13 dung lượng pin

 

– iPhone 13 mini có dung lượng pin là 2425 mAh

– iPhone 13 có dung lượng pin là 3240 mAh

– iPhone 13 Pro có dung lượng pin là 3125 mAh

– iPhone 13 Pro Max có dung lượng pin là 4373 mAh

Trong đó, cụ thể, thời lượng sử dụng của các điện thoại iPhone 13 được Apple công bố cụ thể như sau:

Thời lượng pin điện thoại iPhone 13 Pro Max có thời gian sử dụng tốt hơn iPhone 12 Pro Max 2.5 giờ, cụ thể

+ Thời gian xem video livestream lên tới 28 giờ

+ Thời gian chơi nhạc lên tới 95 giờ

iPhone 13 Pro Max vẫn sử dụng cổng sạc lightning, hỗ trợ sạc nhanh tới 20W, hỗ trợ sạc nhanh không dây chuẩn MagSafe 15W, sạc nhanh không dây chuẩn Qi là 5W.

Thời lượng pin điện thoại iPhone 13 Pro có thời gian sử dụng tốt hơn iPhone 12 Pro Max 1.5 giờ, cụ thể:

+ Thời gian xem video livestream lên tới 22 giờ

+ Thời gian chơi nhạc lên tới 75 giờ

iPhone 13 Pro cũng sử dụng cổng sạc lightning có sạc nhanh tới 20W, sạc nhanh MagSafe 15W, sạc nhanh Qi 5W.

Thời lượng pin điện thoại iPhone 13 có thời gian sử dụng tốt hơn iPhone 12 2.5 giờ, cụ thể:

+ Thời gian xem video livestream lên tới 19 giờ

+ Thời gian chơi nhạc lên tới 75 giờ

Cũng giống như các đàn anh, iPhone 13 được trang bị công nghệ sạc nhanh 20W, sạc nhanh không dây MagSafe tới 15W và sạc nhanh không dây chuẩn Qi là 5W.

Thời lượng pin điện thoại iPhone 13 mini có thời gian sử dung tốt hơn iPhone 12 mini 1.5 giờ, cụ thể:

+ Thời gian xem video livestream lên tới 17 giờ

+ Thời gian chơi nhạc lên tới 55 giờ

iPhone 13 mini cũng tích hợp đầy đủ công nghệ sạc nhanh 20W, công nghệ sạc nhanh MagSafe 15W và công nghệ sạc không dây chuẩn Qi với 5W.

iphone 13 dung lượng pin

 

Như vậy, tất cả các thành viên của gia đình iPhone 13 vừa được Apple trình làng đều có được sự cải tiến đáng kể về thời lượng sử dụng pin và đều lâu hơn người tiền nhiệm tương ứng. Có được điều này là do 3 yếu tố chính:

Thứ nhất là do viên pin sử dụng trên các điện thoại iPhone 13 series đều lớn hơn người tiền nhiệm, đây chính là lý do khiến độ dày của máy tăng so với thế hệ cũ.

Thứ hai là do sự tối ưu hơn trong chip xử lý giúp cho máy tiết kiệm điện năng

Thứ ba là tối ưu về phần mềm cũng là điểm cộng khiến điện thoại iPhone nói chung và iPhone 13 nói riêng có được khả năng tiết kiệm pin tốt.

Dẫu vậy, nếu so sánh với các smartphone Android trên thị trường hiện nay khi mà hàng loạt các mẫu điện thoại có dung lượng pin tới 6000 mAh, thậm chí là nhiều hơn thì iPhone 13 vẫn có điểm yếu về dung lượng pin.

Điện thoại iPhone 13 cùng với iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max đã được Apple chính thức trong một sự kiện diễn ra vào ngày 14/9 vừa qua và đã mang tới cho người sử dụng một chiếc iPhone mới không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, những nâng cấp về hiệu năng xử lý vơi con chip Apple A15, cùng sự cải tiến ở camera giúp cho người sử dụng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn ở thế hệ iPhone mới này.

HIện tại, những đơn vị phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam cũng đã đưa ra mức giá niêm yết của iPhone 13, và mức giá bán không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Dự kiến iPhone 13 sẽ chính thức về Việt Nam vào tháng 10/2021.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!