Giá iPhone 13 Pro Max 2022 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro Max 2022 là một phiên bản điện thoại cao cấp luôn được yêu thích năm 2022. Tuy nhiên, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đó chính là giá thành của chiếc iPhone 13 Pro Max 2022 là bao nhiêu? Bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Giá iPhone 13 Pro Max 2022 bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi rất nhiều người mua hàng có nhu cầu đặt ra. Đây là một trong những phiên bản vô cùng ấn tượng với nhiều điểm nổi bật vượt trội. Để nắm được giá iPhone 13 Pro Max giá bao nhiêu các bạn hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây.

Tìm hiểu giá iPhone 13 Pro Max 2022 bao nhiêu tiền?

giá iPhone 13 Pro Max 2022 với mức giá đa dạng trên thị trường
giá iPhone 13 Pro Max 2022 với mức giá đa dạng trên thị trường

Thực tế trên thị trường hiện nay giá iPhone 13 Pro Max 2022 rất đa dạng trên thị trường thì giá của smartphone dựa vào từng đơn vị phân phối khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát từ nhiều địa chỉ bán sản phẩm khác nhau thì mức giá của điện thoại dao động trong khoảng từ 35 – 50 triệu đồng tùy từng bộ nhớ.

Cụ thể bảng giá chi tiết cho mọi người có thể tham khảo như:

  • iPhone 13 Pro Max 2022 phiên bản 128GB: Khoảng 29 – 30 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro Max 2022 phiên bản 256GB: Khoảng 32 – 33 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro Max 2022 phiên bản 512GB: Khoảng 39 – 40 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro Max 2022  phiên bản 1TB: Khoảng 44 – 45 triệu đồng.

Để có thể mua được chiếc iPhone chính hãng với một mức giá uy tín mọi người nên  tìm đến một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để mua sản phẩm. Có thể tham khảo ý kiến của người thân hoặc cộng đồng mạng.

iPhone 13 Pro Max 2022 có gì nổi bật  mà luôn được yêu thích

iPhone 14 sắp được ra mắt trên thị trường nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sở dĩ như vậy là do chúng được sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Thiết kế với nhiều  màu sắc, cạnh phẳng hơn

Thiết kế với nhiều  màu sắc, cạnh phẳng hơn
Thiết kế với nhiều  màu sắc, cạnh phẳng hơn

Về thiết kế thì iPhone 13 cũng có nét tương đồng đối với những phiên bản trước đó. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó chính là phần nhô của cụm camera. Đồng thời, mặt trước của điện thoại được nhà sản xuất phủ một lớp Ceramic Shield. Vậy liệu này giúp bảo vệ màn hình iPhone hiệu quả.  Điểm khác biệt tiếp theo ở màu sắc điện thoại với nhiều tùy chọn về màu sắc khác nhau. Trong đó có những màu nổi bật như: vàng,xanh, đen, bạc…

Màn hình tai thỏ nhỏ hơn

Một trong những điểm nổi bật trong iPhone 13 Pro đó chính là màn hình tai thỏ được thu gọn lại hơn. Màn hình được thiết kế 6.7 inch cùng tấm nền Super Retina XDR OLED giúp gia tăng tỷ lệ hiển thị lên màn hình điện thoại. Thêm vào đó,  hãng nâng cấp tăng cường trải nghiệm hình ảnh lên nhiều thông qua Pro Motion giúp đẩy tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Nhờ đó mà các hình ảnh luôn chuyển động một cách mượt mà hơn.

Camera được nâng cấp lên

Camera luôn là yếu tố được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay đối với dòng iPhone. Tuy nhiên, với iPhone 13 Pro Max vẫn sở hữu bộ camera 3 ống kính xếp xen kẽ thành cụm vuông đặt ở góc trên bên trái lưng máy. Điểm thay đổi lớn về camera đầu tiên nằm ở cảm biến. 

Camera được nâng cấp lên
Camera được nâng cấp lên

Máy được trang bị camera góc siêu rộng cải tiến lớn với ống kính khẩu độ f/1.8 và len 6P. Camera siêu rộng hiện tại trên iPhone 12 Pro Max đang ở khẩu độ f/2.4 và len 5P, nên nâng cấp trên sẽ cải thiện ảnh chụp thiếu sáng rất nhiều. Cùng với đó, trên smartphone này cũng hiện diện cảm biến LiDAR.

Bộ vi xử lý được nâng cấp, thời lượng pin được cải thiện

Với iPhone 13 Pro Max bộ vi xử lý được nâng cấp lên một bậc với một hiệu năng được cải thiện đáng kể. Cùng với đó là sự hỗ trợ của mạng 5G. iPhone 13 Pro Max sử dụng con chip A15 Bioni với nhiều nâng cấp khác nhau về hiệu năng lẫn kết nối internet tốc độ cao. Chip A15 thế hệ mới cho ra hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 50% so với những smartphone khác.Khả năng kết nối 5G cũng được cải thiện đáng kể, cùng với đó là chế độ dữ liệu thông minh, giảm tốc độ khi không cần thiết để tiết kiệm điện năng.

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những kiến thức cần thiết hữu ích nhất. Đồng thời, mọi người cũng biết được giá iPhone 13 Pro Max 2022 bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là phiên bản đáng để lựa chọn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!