iPhone 13 mini cũ giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 mini cũ với mức giá rẻ đang được nhiều người tìm kiếm. Song, cũng có nhiều đối tượng băn khoăn về việc có nên chọn mua chiếc iPhone hay không? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng.

iPhone 13 mini cũ là một trong những phiên bản được nâng cấp từ iPhone 12 mini sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cho đến hiện nay thì rất nhiều người băn khoăn về việc có nên mua iPhone 13 mini cũ giá rẻ hay không? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

iPhone 13 mini cũ với mức giá bao nhiêu?

iPhone 13 mini cũ với mức giá bao nhiêu?

Đối với iPhone 13 mini cũ có trên thị trường hiện nay với rất nhiều loại khác nhau. Cụ thể, theo tìm hiểu của chúng tôi thì các phiên bản iPhone 13 mini cũ có giá bán như sau:

– iPhone 13 mini 128GB cũ: giá 11 triệu đồng

– iPhone 13 mini 256gb cũ: giá 12,5 triệu đồng

– iPhone 13 mini 512GB cũ: giá 21,3 triệu đồng

Ưu điểm của iPhone 13 mini cũ giá rẻ?

Có thể khẳng định rằng iPhone 13 mini cũ vẫn rất đáng mua hiện nay bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Thiết kế nhỏ gọn, đẳng cấp

iPhone 13 mini cũ là sự lựa chọn phù hợp với những người yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi. Bởi, màn hình được thiết kế 5.4 inch, trọng lượng 141g giúp người dùng có thể bỏ gọn trong túi quần, túi xách dễ dàng. Phần tai thỏ cũng được làm nhỏ hơn để tối ưu cho người dùng. Mẫu iPhone này rất phù hợp với những chị em phụ nữ thích sự nhỏ gọn.

Thiết kế nhỏ gọn, đẳng cấp

iPhone 13 mini với hiệu năng cao

iPhone 13 mini được hãng trang bị một cấu hình khủng với con chip Apple A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm. Từ đó, giúp cải thiện về hiệu năng và tốc độ so với những phiên bản trước kia. Nhờ sử dụng con chip A15 mà giúp giảm năng lượng tiêu thụ 15% so với chip A14 Bionic và đem đến hiệu năng mạnh mẽ hơn. Dù người chơi sử dụng những tựa game nặng đều không hề bị giật, lag.

Con chip A15 trên iPhone 13 mini hiện vẫn mạnh mẽ hơn các con chip flagship Android như Snapdragon 8 Gen 1, do đó người sử dụng chắc chắn vẫn sẽ hài lòng về sự mượt mà mà iPhone 13 mini mang lại.

Camera chụp ảnh cực xịn sò

Với iPhone 13 mini thì được trang bị cụm camera với cảm biến chính 12MP cùng khẩu độ f/1.6. Như vậy, sẽ giúp cho máy thu sáng được tốt hơn. Chất lượng ảnh cũng rất ổn  định ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó, thiết bị được trang bị nhiều tính năng hữu ích với công nghệ chống rung giúp hình ảnh chụp ra sẽ tốt hơn.

iPhone 13 mini với dung lượng pin tốt hơn

Dung lượng pin trên iPhone 13 mini đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Chỉ với một lần sạc bạn có thể dùng đến 17 giờ trong một ngày. Thoải mái thực hiện các tác vụ cơ bản như lướt web, xem video, chạy đa nhiệm, chơi game,…

Nhược điểm của iPhone 13 mini cũ giá rẻ

Những lưu ý nên mua iPhone 13 mini cũ giá rẻ

Bên cạnh loạt ưu điểm thì việc chọn mua iPhone 13 mini cũ sẽ kèm theo các nguy cơ về các hỏng hóc tiềm ẩn bên trong máy, đặc biệt là về màn hình, camera, và tình trạng pin bị chai… chính vì thế, mặc dù iPhone 13 mini cũ vẫn là lựa chọn tốt cho người sử dụng nhưng khi mua người sử dụng cần check kỹ để tránh các rủi rõ.

Để có thể mua được những chiếc iPhone 13 mini cũ chất lượng, giá rẻ thì mọi người nên lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • Kiểm tra ngoại hình máy đảm bảo ít bị trầy xước. Độ mới càng cao thì chất lượng càng vượt trội.
  • Kiểm tra cảm ứng trên máy xem có hoạt động bình thường không? 
  • Kiểm tra dung lượng RAM.
  • Kiểm tra xem pin có bị sụt nguồn nhanh không?
  • Kiểm tra xem iCloud trên iPhone 13 mini.
  • Kiểm tra xem có bị khóa mạng hay không?

Ngoài ra, người mua cũng nên mua của bạn bè, người thân hoặc những nơi bán hàng nổi tiếng uy tín để đảm bảo chất lượng khi sử dụng, vì thực tế số tiền bỏ ra để mua iPhone 13 mini cũ cũng không phải rẻ. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!