iPhone 11 lock khóa mạng giá rẻ 13 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 khóa mạng đang là sản phẩm hot hàng đầu trên thị trường, và nhiều người đang cân nhắc không biết có nên mua không.

Một vài tuần trở lại đây, trên mạng xã hội Facebook, Instagram liên tục xuất hiện các bài đăng chào bán iPhone 11 giá chỉ 11 triệu đồng. Được biết đây là các phiên bản iPhone lock – khóa mạng từ Nhật, Hồng Kông, Mỹ…

iphone 11 lock

1. Giá iPhone 11, 11 Pro Max khóa mạng bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá bán của iPhone 11 các phiên bản khóa mạng rất rẻ, cụ thể:

– iPhone 11 lock có giá từ 13 triệu đồng đối với phiên bản 64GB

– Giá iPhone 11 Pro khóa mạng từ 23 triệu đồng đối với bản 256GB

Điện thoại iPhone 11 Pro Max giá từ 26 triệu đồng cho phiên bản 256GB

Ngoài ra, mức chênh lệch giữa các iPhone 11 nguồn gốc khác nhau cũng khác nhau. Cụ thể, iPhone lock từ Hồng Kong và Nhật Bản có giá rẻ hơn so với phiên bản từ Mỹ từ 500,000 đồng tới vài triệu đồng. Nguyên nhân là các chi phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam đắt đỏ hơn đồng thời có một nguyên nhân mà dưới đây chúng tôi sẽ đề cập.

iphone 11 pro maxx
iPhone 11 Pro Max khóa mạng vẫn là sản phẩm của Apple sản xuất.

2. iPhone 11 lock Verizon được unlock thành bản quốc tế sau 1 tháng sử dụng có đúng không?

Trả lời: đây là thông tin có thật

Trước đó, nhà mạng Verizon đã thông báo trên website của họ cho biết iPhone lock khóa mạng của họ sẽ được mở khóa miễn phí để sử dụng các mạng khác sau 60 ngày.

Tuy nhiên, các iPhone được unlock cần đảm bảo các điều kiện sau:

– Máy được mua từ nhà mạng Verizon

– Máy không nằm trong danh sách đen của nhà mạng, không nợ cước hay không phải máy bị báo mất.

Đây chính là lý do mà iPhone 11, iPhone 11 Pro Max lock của nhà mạng Verizon là thiết bị rất “hot” trong thời gian gần đây và cũng đắt hơn từ 500k tới hàng triệu đồng so với bản lock từ các nhà mạng hoặc nước khác.

so sánh iphone 11 và iphone x

3. Có nên mua iPhone 11 Pro Max lock khóa mạng?

Ưu điểm của việc mua iPhone 11 khóa mạng là bạn không phải chờ đợi vì phải khoảng 1 tháng nữa thì iPhone 2019 chính hãng mới được bán ra trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, so với mức giá iPhone 11 chính hãng thì iPhone khóa mạng cũng rẻ hơn khá nhiều.

Đơn cử, iPhone 11 64Gb hiện tại có thể mua được với mức giá 13 triệu đồng, trong khi đó, giá thiết bị này phiên bản quốc tế tới 17-18 triệu đồng, và giá chính hãng dự kiến tại Việt Nam là 23 triệu đồng.

Tuy nhiên, việc mua iPhone 11, 11 Pro Max khóa mạng lại kèm theo nhiều nguy cơ:

– Bạn phải dùng kèm SIM ghép, và nhược điểm của loại này rất dễ bị rớt mạng, khi vào vùng sóng yếu là tự động “thuê bao không liên lạc được” chứ đừng mong truy cập được internet

– Bị giới hạn các chứ năng như iMessage, FaceTime, kiểm tra cuộc gọi *101#,..

Ngoài ra bạn còn luôn phải sống trong “nơm nớp lo sợ” mỗi lần Apple tung ra phiên bản iOS mới. Apple gần đây đưa ra các thuật toán mới để khóa các thiết bị không chính quy và lách luật và đương nhiên iPhone lock bẻ khóa kiểu SIM ghép là một trong những đối tượng bị ảnh hưởng đầu tiên. Nếu bị sờ tới, iPhone 11 lock của bạn chỉ trở thành cục gạch không hơn không kém, và chỉ có thể bán “xác” với giá tầm 1 triệu đồng.

Đối với trường hợp iPhone 11 lock từ Verizon, trước đó nhà mạng NTT Docomo của Nhật Bản cũng có chính sách tương tự. Người dùng cũng đổ xô đi mua, tuy nhiên sau đó kiểm tra thì hầu hết là máy nợ cước, báo mất mất…nên thường unlock không thành.

Lời kết: mua iPhone 11 lock nói riêng và iPhone lock nói chung sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền, tuy nhiên sẽ kèm theo rất nhiều nguy cơ. Mặc dù vậy số tiền bỏ ra để mua iPhone 11 Lock không hề nhỏ, với số tiền này bạn có thể mua nhiều thiết bị Android mới trên thị trường với các tính năng cũng rất hiện đại.

Do vậy, theo chúng tôi bạn nên góp tiền để mua iPhone chính hãng hoặc là có thể mua các thiết bị khác với mức giá tương đương vì thực sự các điện thoại Androi từ Samsung, Huawei, OPPO, Xiaomi…gần đây đã có bước phát triển rất mạnh mẽ về mặt công nghệ để cho những trải nghiệm không hề thua kém thiết bị từ Apple.

Để nắm được giá các dòng iPhone 11 đang bán trên thị trường Việt Nam và mua được với mức giá rẻ nhất, bạn có thể truy cập:

https://websosanh.vn/s/iphone+11.htm

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!