iPhone 13 mini giá bao nhiêu tiền hiện tại? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 mini là một phiên bản từng rất hot ngay tại thời điểm ra mắt người dùng. Vậy, cho đến hiện nay thì iPhone 13 mini giá bao nhiêu và có nên mua hay không? Mọi người cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

iPhone 13 mini là một phiên bản dù ra mắt được hơn 1 năm nhưng vẫn là cái tên hot trên thị trường. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Song, nhiều người còn băn khoăn giá iPhone 13 mini hiện nay bao nhiêu tiền và có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được những kiến cần thiết, hữu ích nhất.

iPhone 13 mini giá bao nhiêu tiền hiện tại?

iPhone 13 mini giá bao nhiêu tiền hiện tại?

iPhone 13 mini ngay tại thời điểm ra mắt thị trường đã khiến các fan thích thú với hàng loạt những tính năng nổi bật khác nhau từ ngoại hình đến phần mềm. Do đó, giá khởi điểm khi ra mắt thị trường vào khoảng 19 đến 24 triệu đồng tùy từng phiên bản bộ nhớ. 

Song, cho đến hiện nay đã ra mắt thị trường khoảng 1 năm và nhu cầu của người mua hàng cũng không hề ít đi. Đặc biệt, iPhone 13 mini cũng không hề bị mất giá so với những phiên bản khác nên giá thành ở thời điểm hiện tại cũng chỉ thấp hơn 1-2 triệu đồng so với thời gian mở bán từ 18 – 21 triệu đồng. Song, nếu mọi người muốn tìm mua phiên bản iPhone 13 mini Like New thì mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Có nên mua iPhone 13 mini không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua iPhone 13 mini hay không thì có thể tham khảo những tính năng tuyệt vời và hữu ích của iPhone 13 mini dưới đây.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Thiết kế iPhone 13 mini chính là một trong những điểm nổi bật được nhiều người dùng yêu thích. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 mini thì không có nhiều sự khác biệt. Chiếc iPhone 13 mini vẫn sở hữu một thiết kế nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay. Khung viên được thiết kế vuông vức với mặt trước trang bị kính Ceramic Shield và mặt sau bằng nhôm.

Điện thoại thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Điểm khác biệt của iPhone 13 mini đó chính là cụm camera được thiết kế chéo thay vì thiết kế dọc như iPhone 12 mini. Cùng với đó, phần notch tai thỏ trước màn hình cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn.

Màn hình sắc nét Super Retina XDR

Điểm nhấn tiếp theo đó chính  là màn hình sắc nét được nâng cấp lên màn hình Super Retina XDR. Do đó thao tác vuốt chạm luôn được diễn ra mượt mà và nhanh nhạy hơn. Với khả năng hiển thị thì iPhone 13 mini còn có độ phân giải cùng độ sáng cao. Có thể nhìn rõ nét trong mọi điều kiện sáng.

iPhone 13 mini với hiệu năng vượt trội nhờ con chip A15 Bionic

iPhone 13 mini được hãng Apple nâng cấp lên con chip Apple A15 Bionic gia công trên tiến trình tân tiến nhất.  Với con chip thế hệ mới này mà hiệu năng mạnh hơn tới 20% so với phiên bản cũ. Với cấu hình này người dùng có thể thoải mái sử dụng những tác vụ cơ bản hây chơi game nặng mà không hề bị giật lag khi chơi.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Với  iPhone 13 mini được hãng Apple trang bị dung lượng pin lớn hơn so với pin bản cũ đó là 2227 mAh. Kết hợp với đó là con chip A15 tiết kiệm năng lượng giúp đem đến thời gian sử dụng ổn định nhất. Thêm vào đó, iPhone 13 mini còn được trang bị công nghệ sạc nhanh  không dây vô cùng tiện lợi cho mọi người dùng.

iPhone 13 mini với camera cảm biến được nâng cấp

iPhone 13 mini với camera cảm biến được nâng cấp

Một trong những điểm nhấn ấn tượng tiếp theo đó chính là điện thoại iPhone 13 mini được  nâng cấp về hệ thống camera mang đến chất lượng chụp ảnh tuyệt vời, ấn tượng nhất. Thêm vào đó, máy được trang bị cảm biến nâng cao như một máy ảnh chuyên nghiệp. Mặt sau là hệ thống camera kép có nhiều sự thay đổi trong thiết kế. Còn mặt trước là camera selfie nằm trong notch tai thỏ.

KẾT LUẬN: iPhone 13 mini có đáng mua năm 2022?

Với giá bán rẻ, cùng những trang bị đã đề cập trên đây thì iPhone 13 mini 2022 vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng cần một điện thoại thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh, màn hình xịn xò. Ngoài ra, iPhone 13 mini – là một sản phẩm của Apple cũng được đánh giá cao về sự ổn định và giữ giá khi sử dụng.

Tuy nhiên, xét về mặt camera cũng như dung lượng pin thì so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán như là Xiaomi 12, OPPO Reno8 Pro, Samsung Galaxy S22…thì rõ ràng iPhone 13 mini yếu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!