iPhone 13 mini kích thước bao nhiêu inch? Thông số kỹ thuật iPhone 13 nhỏ nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa nắm được iPhone 13 mini có kích thước màn hình bao nhiêu inch thì thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Sau nhiều mong chờ thì cuối cùng gia đình iPhone 13 cũng chính thức trình làng mang tới cho iFan những lựa chọn mới với cấu hình mạnh mẽ và sự cải tiến đáng kể về camera. Trong bộ tứ iPhone 13 thì iPhone 13 mini là sản phẩm có được sức hút đặc biệt vời nhiều người bởi nó có được kích thước nhỏ gọn nhất.

Vậy iPhone 13 mini có kích thước bao nhiêu inch?

Câu trả lời là: iPhone 13 mini có màn hình 5.4 inch. Kích thước tổng thể của máy là 131.5 x 64.2 x 7.7 mm, và khối lượng là 141 gram.

Mặc dù màn hình vẫn là 5.4 inch tương tự người tiền nhiệm nhưng với việc tai thỏ nhỏ hơn 25%, khiến màn hình trông thoáng hơn môt chút trên điện thoại iPhone 13 mini. Ngoài ra, kích thước màn hình iPhone 13 mini cũng đi kèm với tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải 1080 x 2340 pixels cùng mật độ điểm ảnh là 476ppi, có HDR10 và Dobly Vision giúp hiển thị ấn tượng.

Kính cường lực trên iPhone 13 mini cũng là loại chất liệu mới, giúp tăng khả năng chống xước tốt hơn cho máy trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, iPhone 13 mini cũng tíc hợp gần như đầy đủ các nâng cấp của thế hệ iPhone 13 series vừa trình làng.

Chi tiết thêm các thông số kỹ thuật của iPhone 13 mini bạn có thể xem ở bảng dưới đây:

thông số kỹ thuật iphone 13 mini

Như vậy, không chỉ có kích thước nhỏ gọn giúp người sử dụng có thể dễ dàng bỏ túi quần/áo mà điện thoại iPhone 13 mini còn mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone thế hệ mới với con chip xử lý cực kỳ mạnh mẽ Apple A15.

Mặc dù vẫn được sản xuất trên tiến trình 5nm, nhưng với việc bổ sung bóng bán dẫn lên 15 tỷ bỏng, so với 11.8 tỷ bóng của thế hệ cũ, chip mới giúp mang tới khả năng xử lý nhanh hơn.

iphone 13 mini
Chip Apple A15 mới chính là tinh hoa trên điện thoại iPhone 13 mini.

 

Cùng với đó, iPhone 13 mini cũng sở hữu GPU mới có 5 nhân thay vì 4 nhân của iPhone 12 mini, điều này giúp cải thiện đáng kể khả năng xử lý đồ họa của máy, từ đó giúp iPhone 13 mini mang tới những trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, ấn tượng hơn.

Sự cải tiến của iPhone 13 mini còn ở camera khi cảm biến chính được mở rộng khẩu độ tới f/1.5, điều này giúp máy có khả năng thu sáng tốt hơn. Trong khi đó, camera góc siêu rộng cũng được điều chỉnh về tiêu cự, giúp iPhone 13 mini có thể chụp những bức hình cận cảnh với khoảng cách chỉ 2cm. Cùng với đó, hàng loạt các bổ sung về tính năng chụp ảnh và hiệu chỉnh phần mềm cũng giúp mang tới cho người sử dụng khả năng chụp hình ấn tượng hơn.

Cùng với đó, thời lượng pin trên điện thoại iPhone 13 mini cũng được cải tiến, mang tới cho người sử dụng thời lượng sử dụng lâu bền hơn.

iphone 13 mini có mấy màu
iPhone 13 mini có được kích thước nhỏ gọn, vừa tay người sử dụng, đặc biệt là có thêm tùy chọn màu hồng ấn tượng.

 

Hiện tại, iPhone 13 mini đã được một số đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam đưa ra mức giá bán dự kiến như sau:

  • iPhone 13 mini 128GB: giá bán 20.5 triệu đồng
  • iPhone 13 mini 256GB: giá bán 23.5 triệu đồng
  • iPhone 13 mini 512GB: giá bán 29.5 triệ đồng

Tuy nhiên, mức giá bán trên đây mới là giá bán dự kiễn, và hiện cũng chưa có lịch ra mắt và bán ra cụ thể tại thị trường Việt Nam. Theo thông lệ hàng năm thì phải 1-2 tháng sau khi chính thức bán ra tại các thị trường như Mỹ, Nhật, Trung Quốc…thì iPhone thế hệ mới mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua các kênh nhà bán lẻ chính hãng tại nước ta.

Chi tiết về nơi bán sớm nhất iPhone 13 mini cũng như các dòng iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max người sử dụng đừng quên cập nhật thông tin từ Websosanh để có thể mua được điện thoại yêu thích nhanh nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!