iPhone 13 Pro 128GB cũ hiện giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro 128GB cũ đang được nhiều người tìm mua bởi so với phiên bản mới thì chiếc điện thoại cũ có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đó chính là giá thành của sản phẩm? Để giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm và chọn có nên mua hàng hay không?

Trong số những chiếc iPhone cũ có trên thị trường thì iPhone 13 Pro 128GB cũ được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Bởi đây là dòng điện thoại cao cấp đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho người dùng. Để biết được giá thành sản phẩm cùng những tính năng hữu ích mọi người hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

1. iPhone 13 Pro 128GB cũ hiện giá bao nhiêu tiền?

iPhone 13 Pro 128GB cũ hiện giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện giá bán của iPhone 13 Pro 128GB đang dao động từ 18 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào độ mới của sản phẩm, có bị hỏng hóc hoặc xước xát, cũng như đã từng bị thay thế gì chưa.

Mức giá bán này đã rẻ hơn khá nhiều so với giá bán mới của iPhone 13 Pro 128GB mới (hiện đang ở mức 23,5 triệu đồng), tuy nhiên cũng không phải là rẻ so với mặt bằng chung giá smartphone trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ trong tầm giá 18 triệu đồng trở lên, bạn đã có khá nhiều các lựa chọn flagship Android trong năm 2022.

2. Ưu điểm khi mua iPhone 13 Pro 128GB cũ

Mặc dù là điện thoại cũ, đã qua sử dụng nhưng vì trên thực tế iPhone 13 Pro 128GB cũ vẫn chỉ có tuổi đời chưa tới 1 năm, do đó, nó vẫn hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật của chiếc flagship Apple:

2.1 Thiết kế iPhone 13 Pro 128GB với màu sắc thời thượng

Xét về thiết kế của điện thoại thì iPhone 13 Pro sở hữu một  thiết kế đậm phong cách của Apple không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền  nhiệm iPhone 12 Pro. Với những cạnh viền vuông vắn và hai mặt kính cường lực cao cấp. Đồng thời, điểm nhấn đó chính là bộ 3 camera được xếp xen kẽ với nhau để có thể tạo thành một cụm vuông. Không chỉ vậy, thiết bị sở hữu màu sắc vô cùng thời thượng. Người dùng có thể chọn bất cứ màu sắc nào mà mình yêu thích.

2.2 Màn hình có tần số quét 120Hz

Màn hình có tần số quét 120Hz

Một trong những ưu điểm nổi bật của thiết bị đó chính là màn hình với kích thước 6.1 inch và phần tai thỏ sẽ được làm nhỏ hơn. Từ đó, giúp màn hình hiển thị rộng hơn, nhiều thông tin hơn. Màn hình cũng được nâng cấp tần số quét lên tới 120Hz để giúp mọi thao tác chuyển cảnh khi lướt trên màn hình trở nên mềm mượt hơn chúng tạo ra hiệu ứng khi tham gia chơi.

2.3 Hiệu năng A15 Bionic đột phá hơn

Với iPhone 13 Pro 128GB được nhà sản xuất trang bị  bộ bộ vi xử lý là chip Apple A15 Bionic mới nhất ở  thời điểm iPhone 13 ra đời. Cùng với đó máy sở hữu bộ nhớ trong 128GB đáp ứng đủ nhu cầu của một người dùng cơ bản. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp công  nghệ Wifi 6, mạng điện thoại 5G để đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

2.4 Pin được nâng cấp sử dụng lâu dài hơn

iPhone 13 Pro luôn có thời lượng pin tốt hơn 1,5 tiếng so với phiên bản cũ. Do đó, nên phát video liên tục trong 22 tiếng và nghe nhạc trong khoảng 75 tiếng và hỗ trợ sạc nhanh 20W giúp cho người dùng có thể sạc nhanh chóng hơn. Mọi người có thể sử dụng trong cả một ngày dài mà không lo hết pin.

3. Nhược điểm của iPhone 13 Pro 128GB cũ

Việc lựa chọn iPhone 13 Pro 128GB cũ sẽ đi kèm với các nguy cơ chung khi lựa chọn mua điện thoại cũ, bao gồm:

  • Các hỏng hóc ẩn bên trong mà người bán “cố tình” giấu để bán được giá cao, điều này sẽ khiến bạn phải bỏ ra số tiền lớn khi mua máy nhưng khi sử dụng cũng phải mất thêm tiền để sửa chữa.
  • Việc lựa chọn iPhone 13 Pro 128GB cũ đồng nghĩa với các hạn chế về dung lượng bộ nhớ, về việc pin bị chai,…

Ngoài ra, nhiều người có lẽ cũng không thích mang mác “sài đồ cũ” trong khi số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ, và với số tiền này thì trên thị trường hiện nay người sử dụng có khá nhiều các lựa chọn với các flagship Android mới, hiện đại và cấu hình mạnh mẽ.

KẾT LUẬN: Có nên mua iPhone 11 Pro 128GB cũ không?

Đương nhiên có những nhược điểm nhưng việc lựa chọn iPhone 11 Pro 128GB cũ vẫn đưa tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng, đẳng cấp và sự ổn đinh khi sử dụng. Do đó, với một iFan thì đây vẫn là khoản đầu tư đáng tiền.

Tuy nhiên, nếu như bạn không phải fan của iPhone thì rõ ràng với số tiền 18 triệu, hiện nay Xiaomi 12T, Galaxy S22,… đều là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!