iPhone 13 Pro Max 256GB Like New giá khoảng bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro Max 256GB Like New là những chiếc điện thoại cũ 99% đang được nhiều người tìm mua. Bởi, chúng sở hữu một mức giá vô cùng ấn tượng và hấp dẫn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất. Để hiểu thêm về chiếc điện thoại này bạn có thể tham khảo những thông tin sau

Nhiều người lựa chọn mua những chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB Like New. Bởi, đây là dòng điện thoại cũ nhưng độ mới 99% luôn đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho người nhìn. Để có thể  hiểu hơn về những chiếc điện thoại Like New này mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

iPhone 13 Pro Max 256GB Like New giá khoảng bao nhiêu tiền?

iPhone 13 Pro Max 256GB Like New giá khoảng bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì iPhone 13 Pro Max 256GB Like New, 99% (hàng mới, không trầy xước, chưa thay thế) thì hiện có giá bán khoảng 23 – 28 triệu đồng. Mức giá bán này chỉ bằng 2/3 so với máy mới, tuy nhiên vẫn thuộc hàng đắt đỏ nếu so sánh với mặt bằng chung giá điện thoại trong năm 2022.

Vậy với mức giá bán này, thì liệu rằng điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB Like New có còn đáng giá hay không?

Có nên mua iPhone 13 Pro Max 256GB Like New?

Mọi người có thể hoàn toàn nên chọn mua iPhone 13 Pro Max 256GB Like New. Bởi, thiết bị có độ mới khá cao chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.

Thiết kế ấn tượng cuốn hút

Chiếc iPhone 13 Pro Max luôn được người tiêu dùng đánh giá cao với một thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Chiếc smartphone này được thừa hưởng nhiều nét độc đáo từ dòng iPhone 12. Điện thoại sở hữu một khung viền thép không gỉ kết hợp với kính cường lực vô cùng chắc chắn, bền bỉ và bóng bẩy.

Thiết kế ấn tượng cuốn hút

Tuy nhiên, điểm đổi mới và nổi bật của chiếc điện thoại đó chính là mô đun camera được nâng cấp to hơn. Khung viền vát phẳng hơn thêm vào đó là phần notch tai thỏ được  tối  giản, nhỏ gọn hơn  đến 20%. Điện thoại cũng có khả năng kháng bụi, kháng nước ở mức cao. 

Đặc biệt, khi mà iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Plus vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của iPhone 13 Pro Max thì có thể thấy thiết kế của flagship này chưa hề lỗi thời.

Màn hình hiển thị lớn

Đối với iPhone 13 Pro Max 256GB Like New có một màn hình hiển thị từ 6.7 inch cùng tấm nền Super Retina XDR OLED và độ phân giải 1284 x 2778 pixel, có mật độ điểm ảnh 458 ppi. Chính vì vậy, mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn cho người dùng.

Đặc biệt, với tốc độ làm mới lên đến 120Hz đem đến một tốc độ vuốt chạm mượt mà và vô cùng ấn tượng.  Chiếc điện thoại còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa tần số quét 10 – 120Hz tuỳ vào tốc độ lướt cũng như nội dung hiển thị.  

Như vậy, chất lượng màn hình hiển thị của iPhone 13 Pro Max 256GB Like New vẫn thuộc hàng tốt nhất trên thị trường năm 2022 ngay cả khi so sánh với các flagship Android như Samsung Galaxy S22 hay Xiaomi 12…

Hệ thống camera chất lượng

Chiếc smartphone còn được trang bị chiếc điện thoại với 3 ống kính chụp ảnh cùng với máy quét LiDAR. Những ống kính có độ phân giải 12MP giúp đem đến khả năng chụp  ảnh chuyên nghiệp hơn với những bức hình sắc nét, chân thực nhất.

Với camera chính có khả năng thu sáng tốt hơn gấp 2,2 lần và camera góc siêu rộng cũng được nâng cấp khẩu độ ấn tượng. Camera tele có tiêu cự tăng lên 77m, hỗ trợ zoom quang học 3x. Với iPhone 13 Pro Max sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm quay Cinematic chuẩn điện ảnh hơn. Do đó mặc dù không có khả năng chụp zoom xuất sắc như S22 Ultra nhưng rõ ràng chất lượng nhiếp ảnh của iPhone 13 Pro Max 256GB like new vẫn khá đáng nể. 

Cấu hình vượt trội

Cấu hình vượt trội với nhiều ưu điểm nổi bật

iPhone 13 Pro Max 256GB Like New được hãng Apple trang bị một con chip xử lý mới nhất A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm. Hiệu suất của chúng cũng được đánh giá tốt hơn 50% so với những smartphone có trên thị trường. Ngoài ra, chức năng lọc của máy cũng được cải thiện đáng kể nhờ Neural Engine 16 lõi và những bộ tăng tốc ML mới trong CPU.

iPhone 13 Pro Max được trang bị bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB giúp bạn thoải mái lưu video, hình ảnh, dữ liệu cá nhân…Cùng với đó, hãng Apple cũng trang bị kết nối 5G tương thích với nhiều nhà mạng.

So sánh với các flagship trên thị trường năm 2022 thì rõ ràng iPhone 13 Pro Max 256GB vẫn mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn.

Thời lượng pin được cải thiện

Đối với iPhone 13 Pro Max được cải thiện nhiều về dung lượng pin khi được trang bị một viên pin lớn hơn. Nhờ đó điện thoại có thể sử dụng được lâu hơn tới 2,5 giờ so với những thế hệ tiền nhiệm của chúng. Cùng với đó, điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh với công suất 20W giúp thời gian sạc nhanh chóng hơn.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại iPhone 13 Pro Max like new không?

Có thể thấy là mặc dù giá bán đắt nhưng do máy còn vẫn mới, đồng nghĩa với các trải nghiệm sử dụng của người dùng không hề khác biệt so với máy mới nên iPhone 13 Pro Max 256GB like new vẫn thực sự đáng tiền. Nhất là khi giá bán của nó tốt hơn nhiều so với iPhone 14, iPhone 14 Plus trong khi camera lại tốt hơn hẳn.

Tuy nhiên do số tiền bỏ ra không nhỏ, do đó bạn chỉ nên mua iPhone 13 Pro Max like new của người thân, hoặc những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!