iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh đang giảm giá còn 31 triệu đồng có còn "hot"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh là phiên bản được rất nhiều người chọn mua trên thị trường. Với màu sắc đẹp, kiểu dáng thiết kế ấn tượng cùng với đó là một hiệu năng cực tốt đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng với những tác vụ cơ bản nhất.

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh đang là phiên bản bán chạy nhất thị trường. Cho đến thời điểm hiện tại thì phiên  bản này đang được giảm giá với  mức giá chỉ còn 31 triệu đồng. Vậy, phiên bản màu xanh có gì hot mà được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn đến vậy?

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với thiết kế đẳng cấp

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với thiết kế đẳng cấp

Với iPhone 13 Pro Max nói chung hây phiên bản màu xanh nói riêng luôn toát lên một vẻ cao cấp, sang trọng với những đường nét vô cùng vuông vức. Thêm vào đó khung máy được làm từ thép không gỉ với mặt lưng phủ kính cường lực Ceramic Shield vô  cùng bóng bẩy.

Đối với phiên bản màu xanh phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Thêm vào đó, phần thiết kế tai thỏ vẫn được  giữ lại nhưng kích thước nhỏ hơn 20% so với những thế hệ  trước. Từ đó, trông màn hình rộng  hơn. Cụm camera vẫn với kiểu thiết kế cũ nhưng với bộ phận cảm biến được thiết kế lớn hơn.

Máy đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 sẽ tránh được mọi nguy cơ từ nước trong cuộc sống hàng ngày. Mọi người có thể an tâm sử dụng trong điều kiện ẩm ướt hoặc vô tình bị rơi xuống nước.

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với màn hình có tần số  quét lớn

Màn hình cũng chính là điểm nhấn của chiếc iPhone 13 Pro Max màu xanh này.  Thiết bị sở hữu màn hình OLED với kích thước 6.7 inch cùng độ phân giải 1284 x 2778 Pixel giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng với màu sắc chân thực cho khung hình thêm sinh động hơn.

Cùng với đó là công nghệ True Tone cùng giải màu rộng P3 chuẩn điện ảnh đem  đến những thước phim tuyệt vời hơn. Công nghệ Super Retina XDR mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo nội dung được hiển thị vô vùng sống động chân thực.

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với màn hình có tần số  quét lớn

Màn hình có tần số làm tươi linh hoạt từ 10 – 120Hz cùng công nghệ ProMotion sẽ mang tới một trải nghiệm mượt mà và giúp tối ưu năng lượng tiêu thụ hơn. Tần số quét là 120Hz để giúp đem đến những chuyển động mượt mà và từng thao tác vuốt chạm tốt hơn.

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với hệ thống camera ấn tượng

Camera chính là một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc tới phiên bản iPhone 13 Pro Max. Thiết bị với 3 camera gồm camera chính với khẩu độ f1.5 cùng kích thước điểm ảnh 1.9μm pixels. Với thông số này giúp điện thoại có thể chụp ảnh thu được nhiều sáng hơn và tạo ra những bức ảnh đẹp trong bát cứ điều kiện sáng nào.

Tiếp đến là một camera với góc siêu rộng có khẩu độ f/1.8. Thêm vào đó là một camera có khả năng lấy nét ở khoảng cách 2cm rất gần. Cùng cùng là camera tele với khả năng phóng to hình ảnh gấp 3 lần mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh, video không bị méo hay lệch bố cục. Thiết bị còn có tính năng xóa phông, bộ lọc đa dạng cho bức tranh thêm sống động hơn. Với thiết bị này thì việc chụp ảnh ban đêm không còn là vấn đề nhờ cảm biến LiDAR. Có thể lấy nét nhanh chóng và chính xác hơn.

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với hệ thống camera ấn tượng

iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh với sức mạnh vượt bậc

Đối với chiếc iPhone 13 Pro Max thì được hãng Apple trang bị con chip Apple A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm để giúp đem đến những khả năng xử lý tuyệt vời nhất. Người chơi có thể xem phim, nghe nhạc hay có thể chơi những game nặng một cách mượt mà nhất mà không hề bị giật lag.

Thêm vào đó là RAM 6GB, ROM 512GB để mang đến một khả năng đa nhiệm tốt. Khong gian lưu trữ siêu lớn giúp cho người dùng có thể lưu lại những video hay hình ảnh mà mình yêu thích một cách thuận lợi, dễ dàng nhất.

Tóm lại, iPhone 13 Pro Max 512GB màu xanh đang giảm giá còn 31 triệu đồng và vẫn đang hot chúng là chiếc điện thoại đáng mua đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Đặc biệt là khi thế hệ iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn trang bị chip A15, trong khi lại kém iPhone 13 Pro Max 512GB về camera thì chắc chắn trong cùng tầm giá, iPhone 13 Pro Max sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cho người sử dụng. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!