iPhone 13 Pro Max xanh Blue Sierra có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua iPhone 13 Pro Max xanh blue sierra thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Nếu như trước đây, Apple chỉ tung ra các màu xám và đen đối với các phiên bản iPhone cao cấp nhất mang tới thị trường thì vài năm trở lại đây, ông lớn thung lũng Silicon đã biết chiều lòng khách hàng với việc bổ sung một số các màu sắc mới trên smartphone của mình sản xuất. Và đối với iPhone 13 Pro Max vừa đưa tới thị trường thì phiên bản màu xanh Blue Sierra là phiên bản màu đặc biệt nhất.

Sau khi chính thức lên kệ tại một số thị trường trọng điểm vào ngày 24/9 thì hiện chúng ta cũng đã có những video mở hộp, cũng như hình ảnh thực tế đầu tiên về chiếc iPhone 13 Pro Max Blue Sierra, hãy cùng chúng tôi khám phá.

Video mở hộp của điện thoại iPhone 13 Pro Max Blue Sierra

Những hình ảnh thực tế điện thoại iPhone 13 Pro Max Blue Sierra

iphone 13 pro max màu xanh blue siera
iPhone 13 Pro Max màu xanh Sierra có được sắc thái thanh thoát hơn khá nhiều so với màu Pacific Blue trên thế hệ iPhone 12 Pro Max.
iphone 13 màu xanh blue siera
Khung cạnh vuông vức với chất liệu cao cấp cùng màn hình hiển thị ấn tượng mới trên iPhone 13 Pro Max màu xanh blue sierra.
iphone 13 màu xanh blue siera
Cấu trúc cụm camera trên iPhone 13 Pro Max xanh Blue Sierra có một số các thay đổi so với phiên bản cũ trước đó.
iphone 13 màu xanh blue sierra
Hộp đựng iPhone 13 Pro Max màu xanh Sierra có cách thức seal mới và không có bóng ninlon.
iphone 13 màu xanh blue sierra
Đương nhiên, máy chỉ gồm dây sạc không có của sạc khoặc tai nghe.

Như vậy, so với sắc xanh blue pacific trên thế hệ iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro Max màu xanh Blue Sierra có màu sáng hơn, nhẹ nhàng và thanh nhã hơn.

Những điều cần biết về điện thoại iPhone 13 Pro Max Sierra

iPhone 13 Pro Max là dòng iPhone 13 cao cấp nhất được đưa tới thị trường trong năm 2021, chính vì thế đây cũng là dòng máy hội tụ các tính năng cao cấp nhất của Apple trên thị trường hiện nay.

– Màn hình OLED thế hệ mới kích thước 6.7 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED, máy sẽ có thiết kế notch được thu hẹp lại, giúp tăng tỷ lệ hiển thị trên màn hình điện thoại. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên có tốc độ làm tươi cao lên đến 120Hz, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

Ngoài ra, những tính năng bổ trợ khác như Dolby Vision, True-tone hoặc gam màu rộng chuẩn HDR10 vẫn sẽ được tích hợp vào iPhone 13 Pro Max.

– Thay đổi lớn về camera đầu tiên nằm ở cảm biến. Máy được trang bị camera góc siêu rộng cải tiến lớn với ống kính khẩu độ f/1.8 và len 6P. Camera siêu rộng hiện tại trên iPhone 12 Pro Max đang ở khẩu độ f/2.4 và len 5P, nên nâng cấp trên sẽ cải thiện ảnh chụp thiếu sáng rất nhiều.

– Cảm biến LiDAR vẫn sẽ hiện diện trên iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên Apple dự kiến mang cảm biến này lên cả gia đình iPhone 13 và không dành riêng chỉ cho các máy Pro. Điều này được cho là nhằm mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) tốt nhất cho tất cả người dùng

– Camera chip A15 thế hệ mới này cho hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 50% so với các thiết bị smartphone khác. Ngoài ra, khả năng kết nối 5G cũng được cải thiện đáng kể, cùng với đó là chế độ dữ liệu thông minh, giảm tốc độ khi không cần thiết để tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung với những gì được trang bị, điện thoại iPhone 13 Pro Max đã có được những trang bị hiện đại nhất, không chỉ có được khả năng vận hành mượt mà, mà iPhone 13 Pro Max cũng được DXOMARK đánh giá là một trong những smartphone có camera tốt nhất trên thị trường, và được xếp hạng ở vị trí thứ 4.

Hiện tại, iPhone 13 Pro Max blue Sierra đã được về tới Việt Nam dưới dạng xách tay, tuy nhiên phiên bản chính hãng phải đợi tới cuối tháng 10. Các đơn vị phân phối chính hãng của Apple hiện cũng đã cho phép người sử dụng có thể đặt mua trước điện thoại iPhone 13 Pro Max.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!