iPhone 14 bao giờ ra mắt? Cập nhật thông tin mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ mới trong khoảng đầu năm thôi nhưng những thông tin về iPhone 14 đã đang rần rần được bàn tán khắp các diễn đàn công nghệ. Vậy iPhone 14 bao giờ ra mắt, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Dòng sản phẩm iPhone 14 bao giờ ra mắt?

Chưa có bất cứ thông tin nào về việc iPhone 14 bao giờ ra mắt nhưng nếu nhìn vào những mốc thời gian ra mắt gần đây của iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 thì cũng có thể phần nào dự đoán được thời điểm iPhone 14 được giới thiệu. Khả năng cao sẽ rơi vào những tháng gần cuối năm như tháng 9 hoặc tháng 10.

Mức giá khởi điểm dành cho iPhone 14 ước chừng 799 USD (cỡ khoảng 18 triệu đồng), bản Pro là 1,099 USD tương đương 25 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max là 1,199 USD tầm 27 triệu đồng.

5 tin đồn mới nhất về dòng sản phẩm iPhone 14

Theo những thông tin được leak ra trên các diễn đàn công nghệ thì iPhone 14 năm nay sẽ có khá nhiều điểm đổi mới ở thế hệ 2022 này. Dưới đây là 5 điểm nổi bật mà iPhone 14 có thể có khiến các iFan đứng ngồi không yên.

Thay thế màn hình tai thỏ

Một vài nét thay đổi trong diện mạo của iPhone 14 theo các nguồn tin hiện nay là điều người dùng iPhone rất mong chờ khi mà thiết kế của iPhone trước giờ đã quá quen thuộc và nhàm chán.

iphone 14 bao giờ ra mắt

 

Như những phân tích từ các trang tin chuyên leak những hình ảnh mới nhất mỗi khi Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, iPhone 14 series sẽ chuyển sang màn hình đục lỗ thay vì tai thỏ để tối ưu hóa không gian trải nghiệm cho người dùng iOS. Tuy nhiên, theo như nhà phân tích Ming-Chi Kuo thì thay đổi này chỉ ứng dụng với iPhone 14 Pro còn hai gương mặt là iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max vẫn giữ nguyên nhận diện cũ, tức là giống với iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max.

Dù vậy, chúng ta vẫn có quyền hi vọng vào một sự thay đổi đồng nhất trên cả iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Một câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm, đó là nếu chuyển từ màn tai thỏ sang màn đục lỗ thì Face ID có gì thay đổi hay không. Nhiều bài viết chỉ ra iPhone 14 sẽ quay trở lại với Touch ID thay vì Face ID và thay vì cảm biến nút nguồn thì sẽ là cảm biến vân tay ngay trên màn hình của thiết bị. Nhưng có vẻ điều này không hề dễ dàng khi mà các chuyên gia cho biết Apple đang gặp vấn đề đối với công nghệ Touch ID dưới màn hình.

Loại bỏ cụm camera lồi

iphone 14 bao giờ ra mắt

 

Có vẻ nhiều người dùng cảm thấy khó chịu với cụm camera lồi trên các phiên bản điện thoại thông minh trong những năm gần đây bởi nhìn nó khá cồng kềnh và nặng nề. Tràn lan trên cộng đồng công nghệ là phiên bản của iPhone 14 series với thiết kế cụm camera liền mạch tạo thành một khối thống nhất với mặt lưng.

Nhưng cũng rất có thể độ dày của iPhone 14 sẽ nhỉnh hơn so với thế hệ trước đó bởi sự cộng gộp này.

Loại bỏ cổng kết nối

Từ thế hệ iPhone 12 đã rò rỉ thông tin về một chiếc smartphone hoàn toàn không có cổng kết nối nhưng đến iPhone 13 điều này vẫn chưa thành hiện thực. 

Cũng có thể điều này sẽ được ứng dụng đối với iPhone 14 series và khả năng cao là dành cho iPhone 14 Pro Max.

Nâng cấp máy ảnh

Như iPhone 13, người dùng đã cảm thấy thỏa mãn với những công nghệ mới dành cho cụm camera. Và các nguồn tin hiện nay còn cho thấy iPhone 14 vẫn tiếp tục được nâng cấp và tập trung vào khả năng lấy nét tự động đối với camera trước của điện thoại.

iphone 14 bao giờ ra mắt

 

Cấu hình mạnh mẽ hơn

Như thường lệ, mỗi đời iPhone mới đều được trang bị con chip được cho là mạnh hơn, có sức chiến lớn hơn. Đối với iPhone 14 series, chúng ta có con chip xử lý A16 Bionic được tiết lộ là sản xuất dựa trên tiến trình 4nm của TSMC sẵn sàng cho mọi tác vụ từ cơ bản cho đến yêu cầu cấu hình cao. Bên cạnh đó, iPhone 14 được cho là sở hữu RAM lên đến 6GB.

Còn khá lâu nữa iPhone 14 mới ra mắt nhưng rất nhiều người đã rục rịch sẵn sàng để chào đón siêu phẩm mới đến từ Apple hứa hẹn nhiều thay đổi này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!