iPhone 14 màu hồng giá đắt đỏ nhưng vẫn nhiều người săn lùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dự kiến iPhone 14 màu hồng sẽ "gây sốt" khi nó được trình làng vào mùa thu tới.

Cập nhật 8/9/2022: iPhone 14 đã chính thức trình làng với các màu sắc mới, chi tiết xem tại iPhone 14 có mấy màu sắc?

Mặc dù iPhone 13 và iPhone 13 mini đã có lựa chọn màu hồng phấn đẹp mắt dành cho các chị em phụ nữ nhưng theo quan niệm số học thì với nhiều người số 13 là số không may mắn nên không chọn mua iPhone 13. Do đó, thông tin việc iPhone 14 có màu hồng đang là điều khiến nhiều người phấn khích.

iPhone 14 màu hồng sẽ có tông màu khác với iPhone 13

Apple đã mang tới cho iPhone 13 màu hồng với tông hồng phấn nhẹ nhàng, nhưng cũng rất tinh tế và được nhiều người đánh giá là phiên bản iPhone màu hồng đẹp nhất từ trước tới nay.

Tuy nhiên, rất có thể thế hệ iPhone 14 màu hồng sẽ đưa tới một tông màu khác so với thế hệ iPhone 13. Dưới đây là những ảnh dựng về các phiên bản iPhone 14 màu hồng đang “gây bão” trên thị trường hiện nay:

iPhone 14 màu hồng

Có thể thấy rằng, phiên bản iPhone 14 màu hồng này có tông màu đậm hơn so với màu hồng trên iPhone 13, nó có tông màu Old Rose mang tới vẻ mặn mà, và trầm lắng hơn là sự tươi sáng của iPhone 13 màu hồng.

iphone 14 màu hồng
Concept iPhone 14 màu hồng.

Cùng với màu sắc mới, thì trong bản dựng này thì iPhone 14 màu hồng cũng có cấu trúc cụm camera chính thay đổi, (tuy nhiên có vẻ không hợp lý lắm).

iPhone 14 Pro/Pro Max màu hồng

Tương tự iPhone 14 màu hồng bên trên thì bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max màu hồng ở đây có tên là Rose Finish với tông màu trầm hơn so với iPhone 13 màu hồng.

iphone 14 PRO MAX màu hồng
Concept iPhone 14 Pro/Pro Max màu hồng.

Cùng với tông màu hồng mới thì iPhone 14 series dự kiến cũng sẽ được thiết kế lại cụm tai thỏ, với tiết diện nhỏ gọn hơn, tối giản hóa, để mang tới không gian sử dụng của màn hình thoải mái hơn.

iphone 14 pro max màu hồng
Một concept iPhone 14 Pro Max màu hồng khác, dịu dàng hơn.

Giá iPhone 14 màu hồng không khác biệt so với phiên bản màu khác

Tương tự như các phiên bản màu hồng trước đó của iPhone, mặc dù “hot” hơn các màu cơ bản nhưng Apple luôn ấn định giá bán của iPhone màu hồng bằng với các màu khác. Đơn cử như iPhone 13 màu hồng hiện đang có giá bán chính hãng tại Việt Nam từ 19,59 triệu đồng.

Theo thông tin từ Tom Guide, mức giá dự kiến cho 4 phiên bản iPhone 14 sẽ như sau:

– iPhone 14: giá từ 799 USD

– iPhone 14 Max: giá từ 899 USD

– iPhone 14 Pro: giá từ 999 USD

– iPhone 14 Pro Max: giá từ 1199 USD

Như vậy, giá khởi điểm của các iPhone 14 series không khác biệt so với thế hệ trước, trừ iPhone 14 Pro sẽ rẻ hơn so với iPhone 13 Pro. Đương nhiên, đây mới chỉ là mức giá dự kiến, vì hiện tại iPhone 14 series vẫn chưa còn được ra mắt.

iphone 14 màu hồng
Thậm chí Apple cũng sắp cho ra mắt iPhone Flip màu hồng.

3. Các thay đổi lớn của iPhone 14 so với iPhone 13

Mặc dù Apple vốn nổi tiếng trong việc giữ bí mật sản phẩm, nhưng với việc mỗi bộ phận được sản xuất tại các đơn vị, quốc gia khác nhau, và lắp ráp tại nhà máy không phải tại Mỹ thì việc thông tin về iPhone thế hệ mới bị rò rỉ đã không còn lạ.

– Về tên gọi

Dự kiến năm nay tên gọi của iPhone 14 series sẽ gồm: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro (hoặc iPhone 14 Plus), và iPhone 14 Pro Max. Sẽ không còn dòng iPhone mini như thế hệ iPhone 13 và iPhone 12.

– Về màn hình

Dự kiến iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ sử dụng chung màn hình 6,1 inch, trong khi màn hình của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là 6,7 inch. Ngoài ra, năm nay nhà cung cấp màn hình cho Apple không còn là Samsung như mọi năm mà là LG.

Bên cạnh thay đổi về kích thước, thì iPhone 14 series dự kiến sẽ thay đổi trong thiết kế cụm FaceID với sự gọn nhẹ hơn.

– Về chip xử lý

Đương nhiên, năm nay thế hệ iPhone 14 series sẽ được trang bị chip Apple A16 hoàn toàn mới với hiệu năng xử lý ấn tượng lẫn khả năng tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị RAM dung lượng lớn hơn (4GB – 5GB) và hệ điều hành iOS 16 cũng được tích hợp sẵn.

– Đối phá về camera

Dự kiện thay vì các camera 12MP truyền thống thì năm nay iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị camera 48MP cùng khả năng zoom quang học tốt hơn, để chiếm lĩnh ngôi đầu trong công nghệ chụp ảnh trên điện thoại.

Dẫu vậy, các thông tin trên đây mới là đồn đoán, thực tế có thể có nhiều khác biệt, nên chúng ta vẫn cần tới ngày ra mắt của iPhone 14, dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 6.

 

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!